เกี่ยวกับเรา

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพาเวอร์ แทรเวิล แอนด์ ทัวร์

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพาเวอร์ แทรเวิล แอนด์ ทัวร์ ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2546 เนื่องจากความคิดที่ว่า “การท่องเที่ยวพักผ่อน เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า" ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวภายในประเทศ หรือท่องเที่ยวต่างประเทศก็ตาม ทางเราจึงจัดตั้งห้างหุ้นส่วนจำกัด เพาเวอร์ แทรเวิล แอนด์ ทัวร์ขึ้นมา เพื่อดำเนินกิจการด้านการท่องเที่ยว ที่เน้นการบริการลูกค้าให้มีมาตรฐานสูงสุดให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ ให้เกิดความประทับใจมากที่สุด เพื่อที่ทางเราจะได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับลูกค้าที่รักการเดินทางท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ โดยทางเราสามารถแนะนำแหล่งท่องเที่ยว และเส้นทางการเดินทางที่แตกต่างไปจากเส้นทางเดิม ๆ และนอกจากห้างหุ้นส่วนจำกัด เพาเวอร์ แทรเวิล แอนด์ ทัวร์ จะให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวแล้ว ทางเรายังให้ความสำคัญในส่วนของการจองห้องพักของโรงแรม และรีสอร์ททั่วโลก ภัตตาคาร ร้านอาหารชั้นนำ และผู้ประกอบการร่วมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น รถเช่า ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถไฟ เรือนำเที่ยว ฯลฯ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพาเวอร์ แทรเวิล แอนด์ ทัวร์ ได้ทำการก่อตั้ง และจัดทำเว็ปไซด์อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ www.powertravels.com ในปี พ.ศ. 2547 โดยมีจุดประสงค์ที่จะเป็นเว็ปไซด์ชั้นนำด้านการท่องเที่ยว ที่สามารถนำเสนอ ให้ข้อมูลบริการ และขายบริการด้านการท่องเที่ยว โดยผ่านระบบอินเตอร์เน็ต และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั๋วเครื่องบิน และโรงแรม รีสอร์ท ทั่วโลก ที่หน้าเว็ปไซด์ของเรา เพื่อความสะดวกสบาย และมีความรวดเร็ว หากลูกค้าไม่สะดวกที่จะมาใช้บริการที่ออฟฟิศโดยตรง

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพาเวอร์ แทรเวิล แอนด์ ทัวร์
มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ 98/67 โครงการ มายด์ฮอฟฟ์ ถนนร่มเกล้า แขวง คลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520 โทรศัพท์ 02-1300126 , โทรสาร 02-1300127
E-mail : webmaster@powertravels.com
website : www.powertravels.com 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด เพาเวอร์ แทรเวิล แอนด์ ทัวร์ ได้ทำการจดทะเบียนการค้าเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดที่ประกอบธุรกิจด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจร ภายใต้ข้อกำหนดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อย่างถูกต้องตามพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยว และมัคคุเทศก์ พ.ศ.2535 ทุกประการ

โดยมีหลักฐานการจดทะเบียนดังนี้
1. ทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท ชำระเต็มมูลค่า
2. ทะเบียนพาณิชย์ เลขที่ 0 – 1335 – 46002 – 37 – 6 ออกโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
3. ทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ( ก.พ.20 ) เลขที่ 0 – 1335 – 46002 – 37 – 6 ออกโดย กรมสรรพากร
4. ใบอนุญาตประกอบกิจการท่องเที่ยว เลขที่ 11/07028 ออกโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

 

 

หจก เพาเวอร์ ทราเวล แอนด์ ทัวร์ เป็นบริษัทนำเที่ยวทัวร์ทั้งในประเทศและทัวร์ต่างประเทศซึ่งได้รับอนุญาตประกอบกิจกรรมนำเที่ยวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยโดยบริษัทฯขอเสนอเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับองค์กรของท่านตามวัตถุประสงค์และงบประมาณในการดำเนินงานในหลากหลายกิจกรรมท่านจะได้รับบริการที่สะดวกสบายและรวดเร็วทันใจจากประสบการณ์ทีมงานกว่า 14 ปี โดยให้บริการดังนี้

  • บริการจัดจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน ทุกสายการบินทั่วโลก
  • บริการรับจองโรงแรม รีสอร์ท ทั้งในและต่างประเทศ
  • บริการจำหน่าย CLUBMED RESORT ในและต่างประเทศ กว่า 80 รีสอร์ท ทั่วโลก
  • บริการจัดแพ็คเกจนำเที่ยวภายในประเทศและต่างประเทศ
  • บริการจัดกรุ๊ปเหมาเป็นหมู่คณะในราคาพิเศษทุกเส้นทาง
  • บริการจัดสัมมนาและดูงานมีความชำนาญในเส้นทางยุโรป, อเมริกา, ออสเตรเลีย,เอเชีย
  • บริการรับปรึกษาและทำวีซ่าต่างประเทศ

โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมมาได้ที่ หจก เพาเวอร์แทรเวิลแอนด์ ทัวร์

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 268,584