TOUR DUBAI ทัวร์ดูไบ

 TOUR DUBAI ทัวร์ดูไบ เที่ยวดูไบ เมืองดูไบ (Dubai)  ดูไบ เมืองแห่งความมหัศจรรย์. ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  (United Arab Emirates or UAE)  ที่นี่คือศูนย์รวมความเป็นที่สุดในโลกที่แรก สูงที่สุด ลึกที่สุด แพงที่สุด หรูหราที่สุด แปลกที่สุดในโลก จะมีที่ใดในโลกที่คุณจะพบโรงแรมเจ็ดดาว เมืองดูไบถือได้ว่าเป็นเมืองท่าที่สำคัญแห่งหนึ่งบนโลก...
ดูไบไม่เพียงขึ้นชื่อด้านความร่ำรวยอันดับต้นๆ ของโลก แต่ยังเป็นเมืองมหัศจรรย์ เพราะถูกสร้างขึ้นบนผืนทะเลทรายให้เป็นเมืองทันสมัยล้ำยุค เป็นที่ตั้งของตึกดูไบระฟ้าระดับโลก แหล่งร้านค้านานาชาติ ห้างสรรพสินค้าแหล่งช้อปปิ้งแบรนด์เนมชั้นนำ แหล่งวัฒนธรรมอาหรับที่น่าสนใจ แถมการเดินทางท่องเที่ยวดูไบด้วยตัวเองก็แสนสบายด้วยระบบการคมนาคมขนส่งที่ดีเลิศ
สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองดูไบ ดินแดนอาหรับสุดอลังการ Burj Khalifa,Dubai Creek,ศูนย์ศึกษาวัฒนธรรม Sheikh Mohammed,สวนสาธารณะของเมืองดูไบ , โรงแรม Burj Al Arab,สกี ดูไบ – Mall of the Emirates,ถนนเรียบทะเลจูเมียร่าและสวนน้ำดูไบ,ทะเลทรายซาฟารี,น้ำพุยักษ์แห่งดูไบ
เวลา: GMT + 4

-------------------------------------------------------

ฤดูกาลและสภาพอากาศของดูไบ

ฤดูร้อน เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกันยายนซึ่งอากาศจะร้อนจัดและมีความชื้นสูง อุณหภูมิอยู่ระหว่าง 32-48 องศาเซลเซียส นักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเที่ยวดูไบในฤดูร้อน

ฤดูหนาว เดือนตุลาคมและเมษายน เป็นช่วงเวลาที่อากาศดีที่สุด เป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยวดูไบ อากาศเย็นสบายอุณหภูมิราว 20 องศาเซลเซียสจนถึง 30 องศาเซลเซียสกว่าๆ

 

  

--------------------------------------------------------------------------------

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 267,466