โฟร์ ซีซั่น แอท คูดา ฮูล่า , FOUR SEASON AT KUDA HURAA

Four Seasons at Kuda Huraa   เป็นรีสอร์ทสไตล์สวนหย่อมที่มีไม้ดอกเขตร้อนนานาพันธุ์และออกแบบในสไตล์หมู่บ้านมัลดีฟส์ดั้งเดิมบนเกาะปะการังส่วนตัว ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Malé International Airport โดยใช้เวลาเดินทางด้วยเรือเร็วเพียง 25 นาที ที่พักมีแสงแดดตลอดทั้งปี กิจกรรมโต้คลื่นและดำน้ำลึก ห้องพักตั้งอยู่ท่ามกลางมวลไม้ดอกเขตร้อนหรือสามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรตระการตา ห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน เครื่องเล่นดีวีดี ห้องน้ำในตัวพื้นที่กว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำในร่ม ผู้เข้าพักสามารถร่วมกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจตั้งแต่กระดานโต้คลื่นไปจนถึงซาฟารีฉลาม ชมโลมาไปจนถึงดำน้ำลึก ที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง ผู้เข้าพักสามารถเล่นเทนนิสและบิลเลียดได้ในที่ ดำน้ำตื้นชมแนวปะการังหรือพายเรือไปยัง The Island Spa เพื่อรับบริการทรีทเมนท์ซึ่งได้รับแรงบัลดาลใจจากทะเล ห้องอาหาร 4 แห่ง และบาร์ 2 แห่งให้บริการอาหารแบบส่วนตัว เช่น บาร์บีคิวบนสันทราย และรับประทานอาหารแบบส่วนตัวที่ศาลาเหนือผิวน้ำ

ห้องพักหลังคามุงจากที่ Kuda Huraa ทั้งบนชายหาดและกลางน้ำ จำนวนทั้งสิ้น 96 หลัง ถูกสร้างขึ้นโดยช่างฝีมือท้องถิ่น โดยใช้วัสดุและเทคนิคพื้นเมืองดั้งเดิม เพื่อสะท้อนความอารมณ์ความเป็นมัลดีฟส์ที่แท้จริง

- BEACH PAVILION WITH POOL   ตื่นตากับวิวทะเลที่สมบูรณ์แบบจากสถานที่พักผ่อนในร่มและกลางแจ้ง และหาดทรายขาวเพียงไม่กี่ก้าวหรือนั่งเล่นในสวนอันกว้างขวางพร้อมศาลา

SUNRISE BEACH BUNGALOW WITH POOL บังกะโลพร้อมสระว่ายน้ำตั้งอยู่ท่ามกลางสวนที่ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ชีวิตในร่มและกลางแจ้ง

- SUNRISE WATER VILLA WITH POOL   จากห้องนอนของคุณตรงไปที่สระว่ายน้ำ มีเปลญวนที่อยู่เหนือน้ำพร้อมทั้งอาบน้ำท่ามกลางแสงตะวันยามเย็นที่ศาลานั่งเล่นและรับประทานอาหารริมน้ำ

SUNSET BEACH BUNGALOW WITH POOL  ซันเซ็ตบีชบังกะโลพร้อมสระว่ายน้ำตั้งอยู่ท่ามกลางสวนที่ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนและต้นปาล์มที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตทั้งในร่มและกลางแจ้ง

SUNSET FAMILY BEACH BUNGALOW WITH POOL  สระว่ายน้ำส่วนตัวดาดฟ้าและกระท่อมมุงจากแบบดั้งเดิม คุณจะพบพื้นที่มากมายสำหรับการพักผ่อนใบแบบของครอบครัว

SUNSET WATER VILLA WITH POOL  จากห้องนอนของคุณตรงไปที่สระว่ายน้ำ เลานจ์บนเปลญวนที่อยู่เหนือน้ำ อาบน้ำท่ามกลางแสงตะวันยามเย็นที่ศาลานั่งเล่นและรับประทานอาหารริมน้ำ เดินลงบันไดไปสู่ทะเลสาบคริสตัลอันอบอุ่น

SUNRISE FAMILY BEACH BUNGALOW WITH POOL  สระว่ายน้ำส่วนตัวดาดฟ้าและกระท่อมมุงจากแบบดั้งเดิม คุณจะพบพื้นที่มากมายสำหรับการพักผ่อนใบแบบของครอบครัว

SUNRISE FAMILY WATER VILLA WITH POOL วิลล่าสวรรค์แห่งหนึ่งที่ไม่เหมือนใครแห่งนี้หรือนั่งเล่นในสระน้ำริมสระน้ำ ลิ้มรสความเงียบสงบยามเย็นพร้อมห้องนอนแยกเป็นสัดส่วนก่อนพระอาทิตย์ขึ้นดำน้ำตื้นในทะเลสาบส่วนตัวของคุณ

TWO-BEDROOM BEACH PAVILION WITH POOL ที่พักสำหรับครอบครัวแห่งใหม่ที่กว้างขวางและอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวมีสองห้องนอนและห้องน้ำเต็มรูปแบบที่ให้อิสระในการใช้พื้นที่ในขณะที่สระว่ายน้ำฟรีสวนส่วนตัวและศาลาเปิดโล่งเชิญพักผ่อนและนั่งเล่นกลางแจ้ง

มีบริการที่พักพิเศษสุดหรูหรา

SUNSET THREE-BEDROOM WATER SUITE   Sunset Suite แบบสามห้องนอนที่หรูหราที่ที่พักริมทะเลที่ดีที่สุดของเรา

TWO-BEDROOM ROYAL BEACH VILLA   โอเอซิสที่เงียบสงบพร้อมชายหาดทอดยาววิลล่าแบบสองห้องนอน ให้ชีวิตริมชายหาดที่สง่างามสำหรับครอบครัวและแขกของรีสอร์ทที่ต้องการพื้นที่พิเศษ

SUNSET TWO-BEDROOM WATER SUITE  ให้บริการที่พักแบบเปิดโล่งขนาดกว้างขวางสำหรับครอบครัวและกลุ่มเล็ก ๆ พร้อมดาดฟ้าที่ขยายออกไปและสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มอบบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับพระอาทิตย์ตกดิน

SUNRISE TWO-BEDROOM WATER SUITE สถานที่พักผ่อนอันยอดเยี่ยมบนมหาสมุทรที่สมบูรณ์พร้อมดาดฟ้าที่ขยายอย่างมากสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมชานอาบแดดเลานจ์ในร่มฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งและเปลญวนเหนือน้ำ 

SUNRISE THREE-BEDROOM WATER SUITE  ที่พักเหนือผืนน้ำด้วยห้องสวีทน้ำขนาด 3 ห้องนอนซันไรส์อันหรูหราที่พักริมทะเลที่ดีที่สุดของเร

 มีบริการห้องอาหารและบาร์รวม 6 ห้อง

BARAABARU ( local seafood)  -  REEF CLUB  (Italian wood-fired pizzas)

CAFÉ HURAA (Asian favourites under the shade of our traditional )

KANDU GRILL (Freshly caught fish and choice cuts of meat grilled)

POOLSIDE BAR (healthy salads and sandwiches)    SUNSET LOUNGE (refreshing cocktails)

 กิจกรรม ค้นพบแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ทางทะเลอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ร่วมดำน้ำสำรวจแหล่งดำน้ำท้องถิ่นกว่า 30 แห่ง นำโดนเจ้าหน้าที่จาก PADI ศูนย์ฝึกสอนดำน้ำระดับ 5 ดาว ลองฝึกโยคะบนกระดานโต้คลื่น ท่ามกลางความนิ่งสงบของน้ำทะเลสีฟ้าใสดั่งคริสตัลในลากูน หรือเข้าร่วมคลาสเรียนโต้คลื่นโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Tropicsurf แล้วอย่าลืมมาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับทริป Seaplane Surfari โอกาสพิเศษในการเปิดโลกกว้าง แบบที่ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ

 

  

  

Visitors: 267,828