(เกาะมอรีเชียส) Club Med La Pointe aux Canonniers resort

มอรีเชียส (Mauritius) สาธารณะ มอรีเชียส ดินแดนสวรรค์นอกชายฝั่งแอฟริกา กลางมหาสมุทรอินเดียทางตะวันตกเฉียงใต้ อยู่ห่างจากสาธารณรัฐมาดากัสการ์ ไปทางทิศตะวันออกประมาณ 890 กิโลเมตร มีเมืองหลวงชื่อว่า พอร์ตหลุยส์ (Port Louis)

-โดดเด่น ด้วย หาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้าใสราวกับคริส   ธรรมชาติป่าเขียวขจี บรรยากาศสุดแสนโนแมนติก จุดหมายปลายทางสุดฮิตของคู่รักทั่วโลก

-กิจกรรม บนเกาะมอริเชียสมีให้เลือกทำมากมาย ใครที่ชอบความเงียบสงบและหลงรักท้องทะเล พักผ่อนนอนบนหาดทรายขาว จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะมาก และ ถ้าอยากได้ความตื่นต้นขึ้นมานิดก็สามารถดำดิ่งลงสู่โลกใต้ท้องทะเลแล้วเพลิดเพลินกับการ ชมปะการังและ สัตว์ทะเลสุดน่ารัก เช่นดำน้ำชมปลาโลมา หรือ หากใครต้องการความสดชื่นจากป่าเขาก็มีกิจกรรมเส้น เดินป่า ให้เลือก และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมากย ไม่ว่าจะเป็น การตกปลาในทะเลลึก การเล่นกอล์ฟ การขี่จักรยาน หรือการ ช้อปปิ้งในตลาดท้องถิ่น

-สถานที่ท่องเที่ยว ,Crystal Rock ซึ่งเป็นก้อนหินที่ลอยเด่นอยู่ในทะเล (ขนาดประมาณเกาะย่อมๆ) , อุทยาน Lavanille Nature Park ชม 7 Coloured Earths หรือดินเจ็ดสีมณีแสงสุดมหัศจรรย์ เกิดจาการปะทุของภูเขาไฟและลาวาทับถมกันเป็นดินเจ็ดสี, Tamarind Falls น้ำตก และจุดชมวิว ทั้งสองที่อยู่ในเขตอุทยานเดียวกัน , Tortoise เต่า ใกล้กันมีสถานที่เลี่้ยงเต่าให้ชมกันคะ, Port Louis เมืองหลวงของ Mauritius ถนนคนเดิน พิพิธภัณฑ์ Blue Penny House ,โบถส์ก Cathedral Square

   

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 268,768