อมายา คูดา รา มัลดีฟส์ , Amaya kuda Rah maldives

AMAYA KUDA RAH 

ตั้งอยู่บนเกาะ Yovage Maldives รีสอร์ท รับส่งโดย Seaplane แพคเกจ บริการ แบบ  All inclusive  คือรวมห้องพัก อาหารทุกมื้อ เครื่องดื่มไม่อั้น และ ที่เลิศไปกว่านั้นที่ รีสอร์ทนี้มีกุ๊กคนไทยด้วยนะคะ บางวันมีอาหารไทยบริการด้วยนะคะ สามารถสั่งได้เลยคะว่าอยากทานอาหารไทย ห้องพักเลิศหรูเลยละ Water Villa มีสระว่ายน้ำอย่างใหญ่ พร้อมอ่างจากุซี่ ในห้องพัก   ถือว่าเป็นรีสอร์ท 5 ดาว ที่ราคาไม่แพงมากเลยทีเดียว  คุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนแบบหรูๆ เลย ดียิ่งกว่านั้น ลูกค้าพัก 3คืน ฟรีล่องเรือไปดำน้ำดูปะการัง (ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)  หนึ่งในรีสอร์ทหรูที่ดีที่สุดของมัลดีฟส์ ดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำที่ Kuda Rah Thila ที่อยู่ใกล้เคียงฉลองความโรแมนติกในการล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกและพบความสุขที่สปาของเรา เชิญสัมผัสประสบการณ์การต้อนรับอย่างจริงใจที่ Amaya Kuda Rah มัลดีฟส์ 

  • ค้นพบสวรรค์ส่วนตัวของคุณในความสะดวกสบายของห้องพักของเราซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมายรวมถึงทิวทัศน์อันงดงามของมหาสมุทร รวม 51 ห้องพัก

BEACH VILLAS  ทีพักริมชายหาดที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ของเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับวันหยุดที่น่ารื่นรมย์บนเกาะภายใต้ความอบอุ่นของแสงอาทิตย์ในขณะแสงสีทองส่องผ่านใบไม้สีเขียวมรกตของต้นไม้ที่ล้อมรอบ

BEACH SUITE เพลิดเพลินไปกับความงดงามและความสะดวกสบายของห้องสวีทริมชายหาดที่สวยงามซึ่งมองเห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทะเลสาบลากูนสีฟ้าครามที่ส่องประกายระยิบระยับภายใต้ท้องฟ้าสีคราม

WATER VILLA ดื่มด่ำกับความสะดวกสบายที่เหนือกว่าของ Water Villa ของเรา ล่องลอยไปตามสายน้ำอันสงบเงียบในทิวทัศน์อันไร้ขอบเขตของมหาสมุทรสีฟ้าจากห้องที่ตกแต่งอย่างดีของคุณ

  • มีบริการห้องอาหารและบาร์รวม 4 แห่ง 

GLOW (Cocktails and snacks)

HALF LIME (Thai, Indian, Sri Lankan & Middle Eastern)

IN VILLA DINING (Breakfast)

SEA SPRAY(International cuisine with themed selections of Maldivian, Asian, Middle Eastern)

  • กิจกรรมทางน้ำ Diving,Jet ski,Stand up paddle boarding,Kayaking,Banana boat,Tubing, snorkeling,Whale Shark snorkeling etc.,
  • กิจกรรมทางบก Private movie experience,Fitness center , Neko Kids club etc.,

 

  

Visitors: 268,321