HOTEL RIU ATOLL / โฮเทล รีว อะโทล มัลดีฟส์

HOTEL RIU ATOLL /โฮเทล ริว อโทล  

Hotel RIU Atoll ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวของมาฟูชิในมัลดีฟส์และเปิดให้บริการ All Inclusive ตลอด 24ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดพิเศษในจุดหมายปลายทางที่เหนือชั้นนี้ โรงแรม 4 ดาว ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวของ Masfushi ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Dhaalu Atoll มีทางเดินที่เชื่อมต่อกับเกาะ Kedhigandu ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม Riu Palace Maldivas ห้องพักจะมี 2 ประเภท บนชายหาดและกลางน้ำ โรงแรมนี้ประกอบไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและคุณภาพของบริการที่ยอดเยี่ยม ทำให้ RIU จะเป็นสถานที่เหมาะจะพักผ่อนในวันหยุดที่ดีที่สุดของคุณเลย

มีห้องอาหารและบาร์ให้บริการรวม 6 ห้อง ได้แก่

  • Beef Steak House :  ลิ้มลองอาหารปิ้งย่างและสเต็กรสเลิศที่ Beef Steak House เพลิดเพลินไปกับการตกแต่งภายในร้านที่เงียบสงบ
  • Boduberu Lounge Bar : ให้คุณเอนกายบนระเบียงที่แสนสบายของ Boduberu Lounge Bar และจิบเครื่องดื่มชั้นเลิศขณะที่พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า 
  • Sunshine Pool Bar : ดับกระหายความเหนื่อยล้าของคุณที่ซันไชน์พูลบาร์ที่สดใสและเป็นกันเอง ในขณะที่คุณเหนื่อยล้าจากการว่ายน้ำ จึงสามารถคว้าเครื่องดื่มอื่น ๆ ขณะนั่งเล่นในน้ำ 
  • Dhoani Buffet Restaurant : เพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติที่หลากหลายตลอดทั้งวันที่ Dhoni Buffet Restaurant ห้องอาหารหลัก ที่มีครบทั้งอาหารท้องถิ่นยอดนิยมควบคู่ไปกับอาหารจากทั่วทุกมุมโลกและช่วงเย็นจะมีสีสันขึ้นไป ด้วยบุฟเฟ่ต์ที่มีธีม
  • Sofia Italian Restaurant : คุณต้องจองโต๊ะก่อนเข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารอิตาเลียนโซเฟียเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ทานอาหารอิตาเลียนรสเลิศ เพลิดเพลินกับอาหารต้นตำรับทุกเย็นจากพ่อครัวที่มีความสามารถ 
  • Sports Bar : สปอร์ตบาร์เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน ให้บริการของว่างและเครื่องดื่มแสนอร่อยเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาพักร้อนของคุณในมัลดีฟส์

 

 

Visitors: 267,789