แพ็กเกจมัลดีฟส์ - Maldives Package

แพ็กเกจมัลดีฟส์-Package Maldives

  • ประเทศมัลดีฟส์เป็นหมู่เกาะที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย ห่างจากประเทศศรีลังกา ประมาณ 700 กิโลเมตร ทางตอนตะวันตกเฉียงใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์กิดขึ้นมาจากการทับถมของหินประการัง ซึ่งลักษณะทางภูมิศาสตร์จะเป็นเกาะเล็ก ๆ กระจัดกระจายประมาณ 1,192 เกาะ ซึ่งมีคนอยู่อาศัยอยู่ทั้งหมด 250 เกาะ ประเทศมัลดีฟส์ป็นประเทศที่นับได้ว่ามีขนาดเล็กที่สุดในทวีปเอเชีย ทั้งในแง่ของจำนวนประชากรและขนาดพื้นที่ และยังถือเป็นประเทศที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลที่เตี้ยที่สุดในโลกอีกด้วย จุดที่สูงที่สุดแค่ประมาณ 2.3 เมตรจากน้ำ 
  • มัลดีฟส์เป็นประเทศที่มีน้ำทะเลสีฟ้าใสดังคริสตัล และเป็นอีกหนึ่งประเทศของโลกที่นั่งท่องเที่ยวหลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนแบบชิลๆนอนอาบแดดอ่านหนังสือบนชายหาดเนินทรายอันนุ่มๆ หรือดำน้ำชมประการัง ชมสัวต์ที่หาดูยากใต้ท้องทะเลเช่นฉลาม กระเบน เต่าทะเล เนินทรายมหัศจรรย์ (Sanbank) ชมปลาโลมา ล่องเรือชมพระอาทิตย์ และกิจกรรมทางบกอีกมากมาย
  • เราได้คัดสรรที่พักระดับ 4-5 ดาวในราคาที่คุ้มค่า มาให้ท่านได้เลือกพักผ่อนกันได้ตามงบประมาณที่ท่านมี ท่านสามารถเลือกที่พักที่รับส่งระหว่างสนามบินมาเล่ไปยังรีสอร์ทโดย Seaplane หรือสปิดโบ้ท 
  • เรายังมีแพ็คเกจสำหรับนักท่องเที่ยวชอบแบบเน้นกิจกรรมชมสัตว์หายาก ใต้ท้องทะเลเช่นดำน้ำ ชมฉลาม ชมเต่าทะเล ชมกระเบน ชมสตริงเล พักที่พักระดับ4ดาวติดหน้าชายหาดบิกีนี่ห้องพักสวยสะอาดอาหารดี กิจกรรมดี พนักงานเป็นกันเอง

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 267,726