CLUB MED FINOLHU รีสอร์ทสุดหรูของคนรักความสงบ

คลับเมดฟิโนลูห์ มัลดีฟส์ หลาย ๆ คนคงคุ้นชื่อ Club Med กันเป็นอย่างดีเพราะขึ้นชื่อเรื่อง All - Inclusive วันนี้เรามีรีสอร์ทอีกหนึ่งรีสอร์ทของ Club Med มาแนะนำกัน รีสอร์ทใหม่ล่าสุด Club Med Finolhu ที่ฉีกรูปแบบเดิมให้หรูเลิศยิ่งกว่า ทันสมัยยิ่งกว่าและเป็นส่วนตัวยิ่งกว่า ด้วยรูปแบบวันพักผ่อนแบบเหมาจ่ายรวมทุกอย่างไว้ในราคาเดียว ( All-Inclusive ) ของ Club Med  ทั้งค่าที่พัก ค่าอาหารทุกมื้อและเครื่องดื่มทุกชนิด ช่วยให้ตัดสินใจเก็บกระเป๋ามาสานฝันที่ค้างคาให้เป็นจริงง่ายยิ่งขึ้น

 

 Club Med Finolhu Villas เป็นเขตปลอดเด็ก รับเฉพาะคู่รักนักพักผ่อนเจริญวัยแล้วเท่านั้น อยู่บนเกาะจิ๋วชื่อกัสฟิโนลูห์ (Gasfinolhu) บริการรับส่งจากสนามบินนานาชาติมาเล่ เพียง 30 นาที ทุ่มทุนขุดทรายใต้มหาสมุทรมาถมเพิ่มขนาดเกาะขึ้นอีกเท่าตัว จากเดิม 30,000 ตารางเมตร ขยายเป็น 60,000 ตารางเมตร 

 Club Med Finolhu มีห้องพักทั้งหมด 52 หลัง ริมหาด 22 หลังและกลางน้ำ 30 หลัง วิลล่าทุกหลังมีเตียงขนาดคิงไซส์ ไม่มีเตียงแยกหรือเตียงเสริม ห้องพักทุกประเภทจะมาพร้อมกับผู้ให้บริการส่วนตัว (Butler) ที่พร้อมให้บริการคุณอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

ห้องพัก Sunrise & Sunset Beach villa

  

 ในห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น air conditioning,  Wifi , DVD/Blue ray player , MP3 dock , flat TV screen in the room and living area , mini bar ,  espresso machine , kettle และอีกมากมาย

 บรรยากาศ ห้องพัก

SUNRISE OVERWATER VILLA

ห้องพัก SUNSET OVERWATER VILLA

 

 ห้องอาหารกลางน้ำ - Motu restaurant -บรรยากาศแสนโรแมนติก 

  Club Med Finolhu สามารถเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัวบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการพิเศษระดับพรีเมี่ยมต่าง ๆ พร้อมพนักงานต้อนรับที่ใส่ใจในการบริการและการดูแลจากบัตเลอร์เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีทุกพื้นที่ในรีสอร์ทอีกด้วย

              

     

 

Visitors: 267,864