เที่ยวบาหลีนอน CLUB MED BALI รีสอร์ทติดทะเล สุดคุ้ม

 คลับเมดบาหลี  วันนี้มีรีวิวที่พักในต่างแดนมาฝากกันอีกครั้ง จัดเต็มกันแบบทุกแง่มุม ไม่ต้องกลัวค่าใช้จ่ายบานปลายเลยแม้แต่นิด เพราะเราจะไปพักกันที่ Club Med Bali ซึ่งเป็นต้นตำรับ All Inclusive จ่ายครั้งเดียวจบ

ค่าห้องและอาหาร เครื่องดื่มทุกมื้อรวมหมดแล้วหลายท่านอาจจะไม่คุ้น หรือไม่เคยไปพัก  สำหรับคนไทย คลับเมดจะโด่งดังมากที่ Club Med Maldives แพกเกจ All inclusive ห้องพักรวมอาหารเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน เหมือนเราตีตั๋วเข้าที่พักแล้ว อยากกินอะไรก็กินได้ อยากสั่งอะไรก็ได้สั่ง อยากดื่มอะไรก็เดินไปสั่งได้เลย ไม่ต้องมากังวล หรือต้องคอยมานั่งคิดว่าอาหารโรงแรมจะแพง จะกินมื้อแรกถูก ๆ เก็บเงินไปมื้อส่งท้ายแบบนั้น มาเที่ยวต้องคอยมาคิดเยอะไม่สนุก คลับเมด จึงอยากให้เรามาพักผ่อน มามีความสุขกันจริง ๆ จัง ๆ กินอิ่ม เล่นกิจกรรมอย่างเพลิดเพลิน

แพกเกจราคาที่ขาย ๆ กันส่วนใหญ่จะเป็นแบบ 4 วัน 3 คืน ซึ่งกำลังดีในการมาพักผ่อน เพราะเราบินมาไกล ถ้าเลือกมาสองคืน แป๊บ ๆ ก็หมดวันละยังไม่ได้ทำอะไรพอดี เมื่อเรามาถึงก็เช็คอินเข้าห้องพักเรียบร้อย ห้องพักเป็นยังไง บอกเลย ดีงามมาก เพราะพึ่งปรับปรุงใหม่ ใหม่เอี่ยม แอร์เย็นมากกกกกก  ห้องน้ำออกแบบได้สวยงาม

              

ในคลับเมดจะมีตารางกิจกรรมในแต่ละวัน แจกให้เราตั้งแต่เช็คอิน เช้า กลางวัน เย็น มีกิจกรรมมากมายให้ได้เลือกเล่นกัน ทั้งทางบกและทางน้ำ ส่วนคนที่ชอบกีฬาทางน้ำก็อาจจะเลือกไปพายคายัค ไปเล่นเรือใบ ไปเล่นเซิร์ฟ ทุกมุมกิจกรรมจะมีเจ้าหน้าที่คอยสอนเป็นคลาส ๆ สามารถไปลงเรียนได้เลย ที่คลับเมดจะมี GO ซึ่งย่อมาจาก Gentle Organizer ซึ่งจะเป็นคนที่คอยดูแลแขก คอยเอนเตอร์เทน คอยสอนแขกเล่นกีฬา รวมทั้งจะเป็นเพื่อน เหมือนเจ้าของบ้านที่ต้อนรับแขก ตลอดเวลาที่เราอยู่ในคลับเมด

               

การแสดงโชว์ตอนกลางคืน บอกเลยว่าช่วงสองทุ่มเป็นต้นไป แต่ละคืนจะมีธีมไม่เหมือนกัน   ทั้งหมดสวมวิญญาณนักแสดงครับแสดงได้เลิศมากกกกกกก  หลังจากจบโชว์ ทาง GO ก็จะชวนแขกทุกคนสนุกสนานกันต่อที่บาร์ มีดนตรีเปิดตื้ดๆๆๆ เหล่า GO ก็จะชวนแขกเต้นกันพอสนุกบรรยากาศครื้นแครงมาก ๆ ใครชอบปาร์ตี้ บอกเลยว่า คลับเมดคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ เครื่องดื่มก็สามารถสั่งได้ไม่อั้น จะเบียร์จะค็อกเทลอะไร ก็เปรมลากยาว ๆ กันจนดึกได้เลย               

ภาพรวมของ Club Med Bali คือ All Inclusive  ที่น่ามาสัมผัสมาก ๆ  ถ้ายังไม่เคยไปบาหลีแล้วอยากไป เลือกมาคลับเมดนี่เลยยย ไม่ผิดหวังแน่ ๆ  คุ้มค่าตามที่เราจ่ายไปอย่างแน่นอน 

            

 

Visitors: 267,823