SAFARI ISLAND รีสอร์ทราคาถูกพร้อมนั่งเครื่องบินน้ำ

              ถ้าพูดถึงมัลดีฟส์ทุกคนก็คงนึกถึงทะเลที่สวยงามและการได้ท่องโลกใต้ทะเลดูปะการัง การได้ถ่ายรูปชิค ๆ ใส่บิกินีอวดลงโซเชี่ยล ซึ่งมัลดีฟส์คงเป็นทะเลในฝันของใครหลาย ๆ คน ที่ครั้งนึงในชีวิตต้องมาสักครั้ง แต่ด้วยเรื่องงบประมาณต่าง ๆ อาจเป็นขีดจำกัด วันนี้เราขอแนะนำ SAFARI ISLAND รีสอร์ทราคาถูกแถมยังสบายกระเป๋าอีกด้วย รีสอร์ทบริการแบบ All-inclusive ที่รวมทุกอย่างไว้ทั้งหมดแล้ว เรียกได้ว่า " จ่ายครั้งเดียวจบ " 

                   

             SAFARI ISLAND เป็นรีสอร์ท 4 ดาว ตั้งอยู่ทางเกาะเหนือของประเทศมัลดีฟส์ เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ล้อมรอบด้วยแนวปะการังและฝูงปลานานาชนิด เดินทางโดย Seaplane ใช้เวลาประมาณ 30 นาที รีสอร์ทมีการออกแบบแนวธรรมชาติตกแต่งด้วยไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กับธรรมชาติตลอดเวลา

             ส่วนบ้านพักของทางรีสอร์ทอย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าทางรีสอร์ทออกแบบด้วยไม้ไผ่ รวมไปถึงเตียงนอน โต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางของ ก็เป็นไม้ไผ่ทั้งหมด ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่กับธรรมชาติตลอดเวลาและบรรยากาศที่เงียบสงบทำให้มีความความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น โดยทางรีสอร์ทก็มีห้องหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกพักตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

                    

             ห้องอาหารของทางรีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณริมทะเลบรรยากาศปลอดโปร่ง กินอาหารไปด้วยชมวิวไปด้วยก็จะเพิ่มความอร่อยมากขึ้นไปอีก โดยทางรีสอร์ทบริการแบบ All-inclusive เราสามมารถทานอาหารแบบบุฟเฟต์ทุกมื้อ กินได้ไม่อั้น ไม่มีเวลาจำกัด นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มประเภทน้ำให้บริการอีกด้วย ทั้งน้ำผลไม้ ไวน์ เบียร์ ค๊อกเทล ก็สามารถกินได้ไม่อั้นเช่นกัน

                   

           นอกจากนี้ทางรีสอร์ทก็มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทางลูกค้าได้ผ่อนคลายอีกด้วย ทั้งศูนย์ออกกำลังกาย , สนามแบดมินตัน , ห้องเล่นเกมส์ , สระว่ายน้ำ , สปา และอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีกิจกรรมให้เล่นและได้ผ่อนคลายทั้งวันไม่มีเบื่อแน่นอน และไฮไลท์ที่สำคัญของทางรีสอร์ทคือการได้ท่องโลกใต้ท้องทะเลดำน้ำดูปะการังและปลานานาชนิด เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ

            

            

 

Visitors: 267,945