THULHAGIRI ISLAND เต็มอิ่มกับการสัมผัสปะการังที่สวยงาม

 THULHAGIRI ISLAND รีสอร์ท 4 ดาว เป็นเกาะเล็ก ๆ ตั้งอยู่บนเกาะที่รายล้อมไปได้น้ำทะเลสีฟ้าสดใส อุดมสมบูรณ์ไปด้วยปลา และ ปะการัง ตั้งอยู่ไม่ไกล สนามบินมัลดีฟส์ ใช้เวลาเดินทางโดยเรือสปิดโบ้ท เพียง 15 นาที รีสอร์ทให้บริการแบบ ( All inclusive ) มีห้องพักให้บริการแบบ บนหาดและบนน้ำ อาหารทุกมื้อ เครื่องดื่มไม่อั้น คอลเทล มอคเทล เบียร์ ไวน์ ชา กาแฟ แซนวิส เค้ก ทริปดำน้ำดูปะการัง หรือ ล่องเรือตกปลา

บรรยากาศห้องพักบนหาด ตลอดทางเดินจะมีต้นไม้ล้อมรอบให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในป่า ได้ฟิลธรรมชาติสุด ๆ หน้าห้องพักจะติดริมทะเล ได้บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด

       

       

บ้านพักกลางน้ำสไตล์บ้านไม้วินเทจ หน้าระเบียงจะมีเปลนั่งเล่นชมวิวทะเลได้บรรยากาศสุด ๆ และมีบันไดลงเล่นน้ำที่ห้องของตัวเองเลย  ภายในห้องจะเหมือนกับห้องพักบนหาดเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างเป็นไม้หมด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

       

ส่วนของห้องอาหารและบาร์จะอยู่ที่เดียวกัน มีจัดโต๊ะและแต่งโต๊ะอย่างสวยงามไว้ต้อนรับลูกค้า ลูกค้าต้องนั่งโต๊ะที่ทางรีสอร์ทจัดไว้เท่านั้นไม่สามารถนั่งโต๊ะอื่นได้ แล้วต้องนั่งที่เดิมทุกมื้อตลอดการเข้าพัก โดยมื้อค่ำจะมีการจุดเทียนที่โต๊ะอีกด้วยโรแมนติกสุด ๆ

       

       

อาหารมีหลายหลายอย่างให้เลือกทาน ของคาว ของหวาน สลัด เป็นอาหารสไตล์มัลดีฟส์ โดยแต่ล่ะเมนูมีความอร่อยแตกต่างกันไป 

       

       

 

Visitors: 267,875