6 รีสอร์ทมัลดีฟส์ มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ ( ปะการังแน่นปลาเยอะ )

มัลดีฟส์เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของทะเลและเป็นประเทศในฝันของใครหลาย ๆ คน นอกจากมัลดีฟส์จะมีทะเลที่สวยงามแล้วโลกใต้ทะเลก็สวยงามไม่แพ้กัน ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ทำให้มัลดีฟส์มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจหลากหลายที่ แถมยังมีปะการังและสัตว์ทะเลมากมายที่แหวกว่ายให้นักท่องเที่ยวได้มาชื่นชมอยู่ใต้ท้องทะเลมัลดีสฟ์ เรามาดูกันดีกว่าว่ารีสอร์ทไหนบ้างที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจและมีโลกใต้ท้องทะเลสมบูรณ์ที่สุด

รีสอร์ท 5 ดาว รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทมัลดีฟส์จุดดำน้ำ

1. Kudafushi Resort & Spa ให้บริการที่พักใน Raa Atoll มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องอาหาร 3 แห่ง บาร์ 2 แห่ง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดตลอดทั้งปี รีสอร์ทมีสโมสรสำหรับเด็ก ศูนย์ออกกำลังกาย และแผนกต้อนรับที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รีสอร์ทนี้เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ ปะการังและวิวใต้น้ำมีความอุดมสมบูรณ์ ฝูงปลาที่หลากหลายรวมตัวกัน ปลาดาวสีสันสดใส แถมที่นี่ยังมีศูนย์ดำน้ำลึก PADI 5* Dive Resort พร้อมเจ้าหน้าที่มืออาชีพอยู่อีกด้วย

 

Kudafushi รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

Kudafushi รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>  https://www.powertravels.com/17086821/kudafushi

2. W Maldives เป็นรีสอร์ทพรีเมียร์ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเขต North Ari Atoll , Maldives เดินทางจากสนามบินมาเล่มายังรีสอร์ทโดย Seaplane ประมาณ 25 นาที เป็นรีสอร์ทที่แมวปะการังที่สวยงาม และยังเป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบเป็นส่วนตัวมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

W Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำ

W Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำ

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.powertravels.com/16600049/w-maldives

3. Dusit Thani Resort ตั้งอยู่ใน Baa Atoll เป็นที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักสุดหรูแห่งนี้ให้บริการวิลล่าและบ้านพักจำนวน 94 ยูนิต มีสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ลรอบล้อมไปด้วยแนวปะการังที่สวยงาม สำหรับการเดินทางมายังรีสอร์ทจากสนามบินมาเล่ เดินทางโดย Domestic Flight ประมาณ 25 นาที และ Speedboat ประมาณ 10 นาที

Dusit Thani รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

Dusit Thani รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.powertravels.com/16600033/dusit-thani-resort-maldives

4. Lily Beach เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใน South Ari Atoll มีวิลล่าทั้งหมด 119 หลัง ให้บริการที่พักสุดหรูและห้องสวีทสุดโรแมนติก พร้อมมอบความสะดวกสบายแก่นักท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันภายในรีสอร์ท สำหรับการเดินทางมายังรีสอร์ทจากสนามบินมาเล่ เดินทางโดย Seaplane ประมาณ 25 นาที 

Lily Beach รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

Lily Beach รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.powertravels.com/16600039/lily-beach

5. Centara Grand ตั้งอยู่ใน Alifu Atoll อยู่ท่ามกลางเกาะที่สมบูรณ์และมหาสมุทรสีฟ้า มีจุดดำน้ำที่ดีที่สุดและมีปะการังที่สวยงาม รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักกลางน้ำทั้งหมด 112 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและยังมีเจ้าหน้าที่คนไหยให้บริการอีกด้วย สำหรับการเดินทางมายังรีสอร์ทจากสนามบินมาเล่ เดินทางโดย Seaplane ประมาณ 30 นาที 

Centara Grand รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

Centara Grand รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.powertravels.com/16600024/centara-grand

6. Vakarufalhi Maldives ตั้งอยู่ใน South Ari Atoll เป็นเกาะเขตร้อนที่เต็มไปด้วยต้นมะพร้าวและหาดทรายสีขาว รอบล้อมด้วยลากูนอันเก่าแก่และอุดมไปด้วยปะการังที่สวยงาม มีห้องพักหลากหลายรูปแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน  สำหรับการเดินทางมายังรีสอร์ทจากสนามบินมาเล่ เดินทางโดย Seaplane ประมาณ 25 นาที 

Vakarufalhi รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

Vakarufalhi รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีจุดดำน้ำที่น่าสนใจ

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.powertravels.com/17074018/vakarufalhi-maldives 

 


Visitors: 268,643