รีสอร์ท 5 ดาว สไตล์ร็อค Hard Rock Maldives


Hard Rock Hotel Maldive 
รีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาวที่ดำเนินการแบบผสมผสานกับไลฟสไตล์เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมความบันเทิง ตั้งอยู่บนหมู่เกาะ Emboodhoo อันสวยงาม ร่มรื่นไปด้วยพืชพรรณธรรมชาติ น้ำทะเลสีฟ้าสดใส หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์
โดยนั่งเรือสปิดโบ้ทจากสนามบินนานาชาติมัลดีฟส์ เพียง  15 นาทีเท่านั้น



Hard Rock Hotel Maldives  พร้อมบริการที่พัก อาหาร และ เครื่องดื่มในสถานที่อันหลากหลาย ตั้งแต่บาร์ ริมสระว่ายน้ำ และห้องอาหารซึ่งให้บริการตลอดทั้งวัน ไปจนถึงห้องอาหารละติน และ เม็กซิกัน รวมถึงบริการอาหารในวิลลา  อยู่กับฮาร์ดร็อคเราได้เปลี่ยนประสบการณ์ของผู้เข้าพักทุกวันให้กลายเป็นสิ่งที่น่าจดจำพร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกในตำนานที่จะพาวันหยุดพักผ่อนของคุณไปอีกระดับคอลเล็กชั่น



พบกับความยิ่งใหญ่อลังการที่ Marina @ CROSSROADS เกาะบันเทิงที่มีร้านอาหารแหล่งช้อปปิ้ง และอีกมากมาย ได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพแวดล้อมในเขตร้อนผสมผสานกับบันทึกเสียงดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจในระดับภูมิภาคอย่างแท้จริง มีศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง รวมถึงระเบียง ห้องพักทุกห้องในโรงแรมมีทีวีจอแบนและห้องน้ำส่วนตัว



Hard Rock Maldives  บริการห้องพักจำนวน 178 ห้อง ห้องชุดวิลล่าและบ้านพักตากอากาศ ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่นและสถาปัตยกรรมเขตร้อนที่ผสมผสานการออกแบบร่วมสมัย ไม่ว่าคุณจะเดินทางกับครอบครัวคนพิเศษหรือเพื่อนเรามีห้องหรือห้องสวีทเพื่อตอบสนองความต้องการและความต้องการของคุณ
โดยจะมีห้องพัก 7 ประเภท
1.Silver Sky Studio : ห้องสตูดิโอบนหาด ขนาด 46 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัวและฝักบัวอาบแบบวอเตอร์ฟอล
ผู้เข้าพักสูงสุด : 2 เด็กสูงสุด : 1



2.Silver Beach Studio : ห้องสตูดิโอบนหาด ขนาด 46 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัวและฝักบัวอาบน้ำในร่มและกลางแจ้ง 
ผู้เข้าพักสูงสุด : 2 เด็กสูงสุด : 1



3.Silver Family Suite : ห้องสวีทบนหาดแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 107 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัวและฝักบัวอาบน้ำในร่มและกลางแจ้ง
ผู้เข้าพักสูงสุด : 4 เด็กสูงสุด : 1



4.Gold Beach Villa : วิลล่าบนหาด ขนาด 62 ตารางเมตร พร้อมระเบียงและทางเดินส่วนตัวตรงสู่ชายหาด และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอเตอร์ฟอล อ่างอาบน้ำกลางแจ้ง 
ผู้เข้าพักสูงสุด : 2 เด็กสูงสุด : 1



5.Platinum Overwater Villa : วิลล่ากลางน้ำ ขนาด 75 ตารางเมตร มีระเบียงส่วนตัว พร้อมเก้าอี้อาบแดดและทางเดินลงทะเลสาบโดยตรง 
ผู้เข้าพักสูงสุด : 2 เด็กสูงสุด : 1



6.Platinum Overwater Pool Villa : วิลล่ากลางน้ำ ขนาด 76 ตารางเมตร มีระเบียงส่วนตัวและสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมเก้าอี้อาบแดดและทางเดินลงทะเลสาบโดยตรง 
ผู้เข้าพักสูงสุด : 2 เด็กสูงสุด : 1



7.Rock Royalty Overwater Pool Villa : วิลล่ากลางน้ำแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 144 ตารางเมตร มีระเบียงส่วนตัว,สระว่ายน้ำส่วนตัวและเปลตาข่าย พร้อมเก้าอี้อาบแดดและทางเดินลงทะเลสาบโดยตรง 
ผู้เข้าพักสูงสุด : 4 เด็กสูงสุด : 1



ในส่วนของห้องอาหารและบาร์ ประกอบไปด้วย
1.ห้องอาหาร Sessions : อาหารได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติร่วมสมัยและทั่วโลก ด้วยการมุ่งเน้นไปที่วัตถุดิบในท้องถิ่นที่สดใหม่เราแสดงอาหารที่ยอดเยี่ยมของโลกในครัวเปิดของเราเพื่อให้ทุกคนเพลิดเพลิน จากเมนูตามสั่งถึงอาหารพิเศษประจำวันร้านอาหารนี้เป็นร้านอาหารมัลดีฟส์อย่างแท้จริง
Breakfast : 6.30 AM - 10.30 AM  Lunch : 10.30 AM - 6.00 PM  Dinner : 6.00 PM - 10.30 PM



2.ห้องอาหาร The Elephant & The Butterfly : ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารละตินอเมริกาเป็นร้านอาหารและบาร์ริมทะเลที่โดดเด่นของเราซึ่งให้บริการอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาษาละตินและดนตรีสดหกวันต่อสัปดาห์ เพลิดเพลินกับอาหารกลางวันพร้อมชมวิวทะเลแบบพาโนรามา
Lunch : 11.30 AM - 6.00 AM  Dinner : 6.00 AM - 10.30 PM



3.บาร์ Pool Bar : บาร์ริมสระน้ำและเลานจ์ในตอนกลางคืนบรรยากาศผ่อนคลาย เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ทอดยาวไปถึงทะเลสาบด้วยมหาสมุทรอินเดีย น่าทึ่งกับระบบเสียงใต้น้ำที่เจ๋งที่สุดและสไลเดอร์ เมนูอาหารริมสระน้ำที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดทั้งวันและเมนูเด็กพิเศษ ผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มและดนตรีแสนอร่อยตลอดคืน
Open daily : 08.00 AM - 10.30 PM



4.ห้องอาหาร Hard Rock Cafe® Maldives : ฮาร์ดร็อคคาเฟ่มัลดีฟส์ตั้งอยู่ริมทะเลที่ The Marina @ CROSSROADS เดินไม่ไกลจากที่พักมอบรสชาติของชีวิตบนพรมแดงที่เต็มไปด้วยดนตรีสดยามค่ำคืนที่ระลึกดนตรี
ค็อกเทลคลาสสิกและเมนูเต็มรูปแบบที่สดใหม่ 
Lunch & Dinner : 11.00 AM - 00.30 AM



กิจกรรมบนบก : จักรยานให้เช่าสำรวจบริเวณเกาะ กิจกรรมสันทนานการช่วงเย็น
กิจกรรมทางน้ำ : อุปกรณ์ดำน้ำตื้นตลอดการเข้าพัก และกิจกรรมทางน้ำมากมาย* 
*ชำระค่ากิจกรรมทางน้ำเพิ่มเติม*




แบบฟอร์มติดต่อกลับ

เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

กรุณาใส่ข้อความ …

Visitors: 267,949