DUSIT THANI RESORT รีสอร์ทที่ผสมผสานความเป็นไทย

          DUSIT THANI RESORT MALDIVES รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูที่ผสมผสานการดูแลอย่างอ่อนช้อยในรูปแบบของความเป็นไทยกับทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวรีสอร์ทหรูแห่งนี้ล้อมรอบด้วยหาดทรายขาว ทะเลสีฟ้าครามและทัศนียภาพ 360 องศาของแนวปะการังที่โอบล้อม เดินทางจากสนามบินมายังรีสอ์ทด้วย Domestic flight + Speedboat 

ห้องพักนั้นเป็นสไตล์ไทยสมัยใหม่ มีห้องทั้งหมด 94 ห้อง โดยแต่ละประเภทห้องนั้นมีการตกแต่งแตกต่างกันออกไปและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน , ผ้าขนหนู , สระว่ายน้ำส่วนตัว , อินเทอร์เน็ตไร้สาย , ห้องปลอดบุหรี่

1. Beach Villa ขนาด 122 ตรม. วิวชายหาด

      

2. Beach Villa With Pool ขนาด 122 ตรม. วิวชายหาด

      

 3. Water Villa with Pool ขนาด 150 ตรม. วิวมหาสมุทร

      

4. Ocean Villa with Pool ขนาด 180 ตรม. วิวมหาสมุทร

      

ในส่วนของห้องอาหารนั้นมีอยู่หลายห้องทั้งบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ห้องอาหาร  The Market และความพิเศษของรีสอร์ทนี้ก็คือมีห้องอาหารไทยให้บริการอีกด้วย ที่ห้องอาหาร Benjarong ให้บริการ อาหารทะเลปิ้งย่างและสเต็กบนชายหาด ส่วนเครื่องดื่มและอาหารว่างมีให้บริการที่ Sand Bar และ Sala Bar นอกจากนี้ยังมีอาหารจีนเป็นตัวเลือกในรายการอาหารเช้าที่หลากหลาย

1. ห้องอาหาร The Market

เป็นห้องอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์นานาชาติมีเมนูอาหารหลากหลายจากทั่วโลกรวมทั้งของหวานและขนมอบมากมาย อีกทั้งยังมีผลไม้สดปลอดสารเคมีหลากหลายตามฤดูกาลหรือเพลิดเพลินกับอาหารตามสั่งแสนอร่อยสไตล์มัลดีฟส์

 2. ห้องอาหารไทยเบญจรงค์

ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยกลิ่นอายไทยโบราณผสานเข้ากับความทันสมัย รับรสด้วยอาหารจานเด็ดประจำร้านของเรา เช่น พล่ากุ้ง ต้มยำโป๊ะแตก ผ่อนคลายและดื่มด่ำกับเมนูอาหารไทย ที่จับคู่กับไวน์ที่ห้องอาหารกลางน้ำแห่งนี้ เช่น กุ้งมังกรปรุงแบบไทย ปูนิ่ม ทอดมันกุ้ง ปลาจากแนวปะการังทอดกรอบและเป็ดย่าง ตามด้วยอาหารทะเลหลากหลายย่างสด ๆ ซึ่งเมนูเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างเล็กน้อยของประสบการณ์การรับประทานอาหารที่จะหาได้จากที่ห้องอาหารเบญจรงค์เท่านั้น

3. ห้องอาหารซีกริลล์

อาหารทะเลสดและสเต็กย่างกำลังพอดี เสริมด้วยเครื่องเคียงจากทั่วทุกมุมโลก ผ่อนคลายกับบรรยากาศของห้องอาหารริมสระว่ายน้ำ ที่หันหน้าสู่มหาสมุทรอันงดงามแทบลืมหายใจ  เพลิดเพลินกับรสชาติของอาหารพิเศษตามตำรับจากเมดิเตอร์เรเนียน ตะวันออกกลาง และมหาสมุทรอินเดีย ที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน และจัดแต่งอย่างประณีต เชิญท่านมาลิ้มลองอาหารแนะนำประจำร้าน เช่น ปลาจากแนวปะการังย่างบนกระทะสุกกำลังดี แซลมอนซูวี หรือเมนูจากเนื้อไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวโพด และสเต็กเนื้อสัน

 4. Sand Bar

คือที่ที่เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มกลางแจ้งใต้แสงอาทิตย์ ขณะเหม่อมองท้องทะเล แซนด์บาร์อยู่ข้างสระว่ายน้ำสุดกว้างแบบไร้ขอบ อันเป็นสระที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์  หรือสั่งเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยยามอาทิตย์ตกดินก่อนรับประทานมื้อค่ำ หรือสนุกสนานกับเสียงดนตรีบรรเลงสดแสนไพเราะของ วงทูไนต์ไลฟ์

5. Sala Bar

ชมพระอาทิตย์อัสดงพร้อมกับที่ลิ้มรสทาปาสแบบเอเชีย หรือชมทะเลขณะที่เราผสมค็อกเทลให้คุณสด ๆ ดื่มค็อกเทลแบบไทยสูตรเฉพาะของร้าน เพลิดเพลินไปกับการบริการด้วยความเอาใจใส่และทัศนียภาพในมุมกว้างของมหาสมุทรอินเดีย

 

ในส่วนของกิจกรรมเลือกเล่นมากมาย อาทิเช่น ดำน้ำ , กีฬาทางน้ำ , ห้องโยคะ , เรือแคนู ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของท่านคืออะไร ดุสิตธานี มัลดีฟส์ คือตัวเลือกที่เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในหมู่เกาะมัลดีฟส์

 


Visitors: 268,365