ทะเลพม่า เกาะนาวโอพี

เกาะนาวโอพี ทะเลพม่า "Nyaung Oo phee" สถานที่ที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งทะเลเมียนมาร์ ความเป็นมาของชื่อเกาะนี้คือ มีวีรบุรุษผู้หนึ่งที่ชาญฉลาดทางด้านทักษะความคิด และเก่งกาจแห่งเมียนมาร์เขามีนามว่า "Nyaung Oo phee" จึงใช้นามนี้ตั้งชื่อเกาะเรียกติดต่อกันมาจวบถึงปัจจุบัน

ที่ตั้ง อยู่ในเขตเมืองเกาะสอง จังหวัดตะนาวศี น่านน้ำทะเลอันดามันเมียมาร์ อ่าวเบงกอล มหาสมุทรอินเดียอยู่ในสมาชิกจำนวน 800 กว่าเกาะ อยู่ตอนใต้ของหมู่เกาะพม่า ไม่ไกลจากหมู่เกาะสุรินทร์

ความน่าสนใจ ของเกาะนาวโอพี เปรียบเสมือนมีขุมทรัพย์ปะการัง หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด น้ำแยกเป็นสองสี สีฟ้ามรกตเข้ม และสีฟ้ามรกตอ่อน งดงามที่ไม่เหมือนที่ไหน แถมโลกใต้น้ำยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยปะการังหลากชนิด ฝูงปลาหลากหลายสี พุ่มกาลาปังหาที่มีสีสันสวยงาม ทั้งสีแดง สีส้ม สีขาว สีชมพู หากใครได้มาเยือนเกาะนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เดือนที่เหมาะต่อการเดินทางมาเยือนเกาะ พฤศจิกายน ถึง พฤษภาคมสภาพอากาศในช่วงนี้จะสบายมากมีลมอ่อนๆ พัดตลอดเวลา

 

  

หาดทรายขาว ทะเลน้ำใส จุดดำน้ำโดดเด่น "Nyaung Oo phee" 

หาดทรายสีขาวเนียนละเอียดนุ่มเท้าราวกับผงแป้ง ลักษณะน้ำทะเลแยกเป็นสองสี สีฟ้ามรกตเข้ม และสีฟ้ามรกตอ่อน มีความไล่ระดับสีแบบธรรมชาติที่สวยงามไม่เหมือนที่ไหนจากสีขาวสะอาด สีฟ้ามรกตอ่อน และสีฟ้ามรกตเข้ม น้ำเทะลมีความใสสะอาดจนเห็นพื้นทราย 

กิจกรรมจุดดำน้ำสน๊อกเกิ้ลลิ่ง 8 จุดดำน้ำบนเกาะนาวโอพี

1. แหลมทับทิม 2. อ่าวผักกาด 3. แหลมดอกไม้ 4. Nemo Park 5. เกาะเดอะเลทเตอร์ 6. Home Thongsuk (Moray) 7. หาดคุณนาย  8. Phukhaofire island ท่านสามารถดำน้ำเพื่อค้นพบกับสัตว์น้ำหายาก ต่างๆ และความงดงามของปะการังสีสันสดใสที่ยังไม่ถูกทำลายได้ถึง8จุด แต่ละจุดก็มีความสวยงามของปะการังและสัตว์น้ำแตกต่างกันออกไปให้นักท่องเที่ยวได้ผจญภัยกับสิ่งแปลกใหม่ น่าตื่นตาตื่นใจ

                      บนเกาะนาวโอพี ทะเลพม่า มีบริการ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำสระหรูวิวทะเลติดหาด วิว180 องศา ห้องฟิสเนส และห้องสปา

สัมผัสกับชิงช้ากลางทะเลพม่าและพายเรือ

 

รับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ ริมทะเลสวยๆ กับบรรยากาศฟินๆ

มีการแสดงให้ทุกท่านได้รับชม เอาใจนักท่องเที่ยวที่ชอบความสุนทรีย์ การแสดงโชว์ ทางเราได้ส่งมอบความเพลิดเพลินและความความสนุกสนาน ให้ท่านอย่างเต็มรูปแบบ

 

มีห้องน้ำในตัว พร้อมแอร์ เย็นสบาย น้ำไฟ 24 ชั่วโมง เพียบพร้อมสัญญา Internet Wifi

Resort Air - Superior ติดตั้งเครื่องปรับอากาศเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบหรือผู้สูงอายุ ตั้งอยู่ติดกันกับห้องดีลักซ์ ห้องสุพีเรียทุกห้องเป็นเตียงแฝด                                                                                                 

Resort Air - Deluxe ติดตั้งเครื่องปรับอากาศเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กอายุต่ำกว่า 2 ปีหรือผู้สูงอายุ เป็นห้องพักเตียงใหญ่ ห้องสุพีเรีย

เต้นท์รีสอร์ท ขนาดกว้างใหญ่ สุดคูล บนเกาะนาวโอพี ทะเลพม่า วิวทะเลทุกหลังที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวนานาชนิด ที่มีความร่มรื่น ลมทะเลพัดโชยเย็นสบาย ฉ่ำๆ ตลอด ทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องง้อแอร์ ไม่ต้องเกรงว่าจะร้อน ทางเรามีพัดลมไอน้ำให้บริการ เต้นท์รีสอร์ท หนึ่งเดียวบนเกาะพม่า ที่มีห้องน้ำในตัว นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสายเที่ยวแบบ คลูๆ ต้องเลือกเต้นท์รีสอร์ท

ทีมงามคุณภาพพร้อมดูแลทุกท่านตั้งแต่ เดินทางไปและเดินทางกลับอย่างเต็มใจ และพร้อมบริการทุกท่านให้มีความสุขที่สุดแล้วคุณจะประทับใจไม่รู้ลืม เกาะนาวโอพี

 

                                 คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2PRo3lH

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 267,790