7 ที่เที่ยวสิงคโปร์ โอ้โห!! ถ่ายรูปสวยเว่อร์

สิงคโปร์,7ที่เที่ยวที่สิงคโปร์,ทัวร์สิงคโปร์,ทัวร์ราคาถูก

          ยุคนี้ Social มาแรง รูปก็ต้องอัพ สตอรี่ก็ต้องลง อยากอัพรูปเก๋ๆ กับสถานที่ถ่ายรูปต่างประเทศสวยๆ ต้องไปที่ไหนน๊า นี้เลย!! เดินทางเพียง 2 ชม. ก็ถึงแล้ว  Singapore ( สิงคโปร์ ) ซึ่งจัดได้ว่าเป็นเมืองที่งดงาม รัฐบาลสิงคโปร์นั้นก็ให้ความสำคัญเกี่ยวกับความสะอาดภายในประเทศเป็นอย่างมาก ทั้งสิ่งแวดล้อม การคมนาคม ถนนหนทาง รวมถึงความปลอดภัยภายในประเทศ สิงคโปร์เป็นประเทศที่อัตราอาชญากรรมต่ำ มีมาตรการการติดตั้งกล้องวงจรปิด รวมไปถึงกลุ่มอาสาสมัครที่สอดส่องความปลอดภัยตามชุมชนต่างๆ สิงคโปร์จึงได้เป็นเมืองที่มีทั้งความงาม ความสะอาด ความปลอดภัย และสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ ให้อัพรูปกันคะ

จุดถ่ายรูปสุดชิค

1. ArtScience Museum ArtScience Museum

          พิพิธภัณฑ์ศิลป์และศาสตร์แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายรูปที่พลาดไม่ได้ ด้วยรูปทรงอาคารแสนเก๋มีลักษณะเป็นรูปดอกบัวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมอ่าว Marina Bay ซึ่งนอกจากรูปทรงของอาคารจะสุดล้ำแล้ว ภายในยังมีนิทรรศการที่น่าสนใจอีกด้วย ซึ่งเป็นการจัดแสดงนิทรรศการโดยเล่าเรื่องวิทยาศาสตร์และศิลปะออกมาอย่างลงตัว ผลงานเป็นผลงานศิลปะแต่ถูกจัดแสดงโดยใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเข้ามาเล่า หรือนิทรรศการที่เป็นเชิงวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สิ่งมีชีวิต ไดโนเสาร์ และอื่นๆ ที่ผสมผสานกับศิลปะอย่างน่าลงตัว

2. สะพานเกลียว ฮีลิกซ์ Helix Bridge

สะพานเกลียว ฮีลิกซ์ Helix Bridge

          เป็นสะพานที่มีรูปทรงทันสมัยสวยงาม และแปลกตาไม่เหมือนที่อื่นๆ มีความน่าสนใจตั้งแต่คอนเซ็บของการออกแบบ คือการใช้เหล็กที่มีลักษณะเป็นท่อ 2 อันหมุนพันกันไปเรื่อยๆตามความยาวของสะพาน 280 เมตร และในช่วงยามค่ำคืนจะมีการเปิดไฟที่สะพานเป็นสีต่างๆยิ่งทำให้สะพานนี้มีความงดงามมากยิ่งขึ้น ถ่ายรูปออกมารับรองได้เลยว่าสวยมากค่ะ

3. มัสยิดสุลต่าน (Sultan Mosque)

มัสยิดสุลต่าน (Sultan Mosque)

           มัสยิดแห่งนี้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1824 เพื่ออุทิศแด่สุลต่านฮุสเซน ชาห์ องค์แรกของสิงคโปร์ ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์สถานแห่งชาติในปี ค.ศ. 1975 เป็นศูนย์รวมจิตใจของชุมชนพี่น้องชาวมุสลิมในสิงคโปร์ทั้งในอดีตและปัจจุบัน มัสยิดสุลต่านเป็นมัสยิดที่มีชื่อเสียงและเป็นอาคารศาสนสถานที่มีความงดงามอลังการมากที่สุดแห่งหนึ่ง ตั้งโดดเด่นสง่าด้วยโดมทองขนาดใหญ่ มีสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์อันเลอค่าในย่านกัมโปงกลาม นักท่องเที่ยวสามรถถ่ายรูปได้โดยไม่ใช้แฟลช  มีจุดถ่ายรูปหลายจุดและสวยงามมากทุกจุดเลยค่ะ

 4. Fountain of Wealth Suntec city

น้ำพุแห่งโชคลาภหรือน้ำพุแห่งความมั่งคั่ง (Fountain of Wealth)

          น้ำพุแห่งโชคลาภหรือน้ำพุแห่งความมั่งคั่ง (Fountain of Wealth) เคยได้รับการบันทึกจาก Guinness Book of Records ในปี 1998 ว่าเป็นน้ำพุที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก (สูง 13.8 เมตร) ตั้งอยู่ที่อาคารซันเทค ซิตี้ (Suntec city) เป็นอาคารที่เชื่อกันว่าเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดในโลก และเชื่อกันอีกว่าถ้าได้สัมผัสกับละอองน้ำพุนี้จะทำให้มีโชคลาภและเป็นสิริมงคลต่อตัวเอง วิธีขอพร 1. ใช้มือขวาแตะน้ำพุ 2. ตั้งใจอธิฐานขอพร 3. เดินวนตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ และหากฟ้าเริ่มมืดไฟประดับก็จะเริ่มเปิดเพิ่มความสวยงามมากยิ่งขึ้น ถ่ายรูปออกมาก็จะสวยงามมากเช่นกันค่ะ

  5. Gardens by the Bay

  Supertree Grove

          Supertree Grove เป็นสิ่งปลูกสร้างเลียนแบบต้นไม้จำลองขนาดใหญ่ แต่ละต้นจะมีความสูง 25 – 30 เมตร มีทั้งหมด 18 ต้น อยู่ในการ์เด้น บาย เดอะ เบย์ (Gardens by the Bay) เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศสิงคโปร์ได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งแสดงถึงความยิ่งใหญ่และเจริญก้าวหน้าของประเทศสิงคโปร์ได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่ ทั้งหมด 600 กว่าไร่ ท่านสามารถเก็บภาพและบรรยากาศรอบๆ ได้ เมื่อพระอาทิตย์จะลับฟ้า ต้นไม้ยักษ์จะเปิดไฟสีสันสวยงาม เหมาะต่อการถ่ายภาพมากค่ะ 

6. Universal Studio Singapore

 Universal Studio Singapore

           เป็นจุดถ่ายรูปแนวคลูๆ ด้วยลักษณะกำแพงอิฐ สีน้ำตาลและตึกแนวอาร์คลาสสิคสุดๆเลยคะ นอกจากจะถ่ายรูปสวยแล้ว ยังตื่นตาตื่นใจและแฮปปี้ได้ไปพร้อมกัน กับ Universal Studio Singapore โดยด้านในของที่นี่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย ประกอบไปด้วย 7 โซน ทั้งแบบชิลล์ๆ ไปจนถึงตื่นเต้นเร้าใจ  รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน ค่ะ

 7. ฮาจิเลน (Haji Lane)

ฮาจิเลน (Haji Lane)

            ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในย่านกัมโปงกลาม ถนนแห่งนี้คุณสามารถพบเห็น งานศิลปะสุด Unseen ที่มีสีสันสวยงามสดใสถือเป็นแหล่งชุมชนมุสลิมที่ขึ้นชื่อเรื่องสตรีทอาร์ท อีกทั้งยังเป็นดงอาหาร ร้านขนม ร้านกาแฟ และร้านสินค้าอีกมากมาย เรียกว่าไปเดินเล่นถ่ายรูปบวกทริปกินและช้อปปิ้งได้เลยทีเดียวค่ะ

 

 

อัพรูปโชว์ชาวโลกก่อนใครคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3apcuui

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 267,822