เช็คอินรีสอร์ทสุดหรูสไตล์ไทย Club Med Phuket

ClubMedPhuket คลับเมดภูเก็ต คลับเมด

       คลับเมด หลายคนคงจะได้ยินชื่อเสียงของคลับเมดกันมาบ้างแล้ว ซึ่งจะมีความพิเศษกว่ารีสอร์ททั่ว ๆ ไป นั่นก็คือ มีบริการที่เรียกว่า All – Inclusive จ่ายครบจบในครั้งเดียว ถือว่าเป็นบริการที่ครบครัน สะดวกสบายต่อนักท่องเที่ยว สำหรับวันนี้ เราเลยจะพามารู้จักกับ คลับเมดภูเก็ต คลับเมดแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีการผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยกับวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน คลับเมดภูเก็ตจะมีรูปแบบ และความสวยงามขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย รับรองว่าสวยไม่แพ้คลับเมดที่มัลดีฟส์แน่นอน 

คลับเมด คืออะไร?

คลับเมดภูเก็ต คลับเมด ClubMedPhuket

      Club Med คือ รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่มีบริการแบบ All – Inclusive เป็นรีสอร์ทที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น คลับเมดฮอกไกโด จะโดดเด่นเรื่อง การเล่นสกี เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบหิมะ แต่คลับเมดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวคงจะหนีไม่พ้น คลับเมดคานิ หรือ คลับเมดฟิโนลูห์ ที่มีชื่อเสียงเรื่อง ทิวทัศน์ทางทะเล และบริการที่ยอดเยี่ยม

 

Club Med Phuket

ClubMedPhuket คลับเมดภูเก็ต คลับเมด

      

      

     คลับเมดภูเก็ต ตั้งอยู่บนหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต มีห้องพักทั้งหมด 297 ห้อง รีสอร์ทแห่งนี้มีการออกแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยผสมผสานกับสไตล์ท้องถิ่น ทำให้สื่อถึงความเป็นไทยได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้คลับเมดภูเก็ตยังมีบริการพาล่องเรือชมเกาะพีพี และอ่าวพังงาอีกด้วย

 

 Gentel Organizer

คลับเมดภูเก็ต คลับเมด ClubMedPhuket

    

     รีสอร์ทแห่งนี้มีพนักงานกลุ่ม “จีโอ” (Gentle Organizer) ที่คอยช่วยเอนเตอร์เทนลูกค้าตลอดวัน

 

Activity

คลับเมดภูเก็ต คลับเมด ClubMedPhuket Activity

     

     

      คลับเมดภูเก็ตมีกิจกรรมหลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกทำตามความชอบ อาทิเช่น การดำน้ำตื้น การยิงธนู การนวดสปา การต่อยมวย วอลเล่บอล โยคะ เทนนิส บันจี้เบาซ์ บิดเลียด ฯลฯ

 

 Food & Beverages

ClubMedPhuket คลับเมดภูเก็ต คลับเมด อาหารและเครื่องดื่ม

     

     

      คลับเมดภูเก็ต มีคลับสำหรับเด็ก ไนท์คลับ บาร์ วงดนตรีสด อาหาร และเครื่องดื่ม รวมไปถึงความบันเทิง และการแสดงโชว์ทุกค่ำคืน เพื่อคอยอำนวยความสะดวก และให้ความสนุกสนานแก่ผู้เข้าพัก

 

Cooking Class & Boxing Class

ClubMedPhuket คลับเมดภูเก็ต คลับเมด

      

      รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีกิจกรรม Thai Cooking Class สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการทำอาหาร และ Thai Boxing Class สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬามวยไทย พร้อมเทรนเนอร์ดูแลตลอดการทำกิจกรรม

 

       เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับการแนะนำคลับเมดภูเก็ต แห่งเดียวในเมืองไทย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกพักรีสอร์ทที่ไหนดี เราหวังว่าคลับเมดภูเก็ตที่ได้แนะนำให้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของคุณให้ง่ายยิ่งขึ้น คลับเมดภูเก็ตยังมีกิจกรรมอีกมากมาย นอกเหนือจากที่ยกตัวอย่างไปข้างต้น และพนักงานก็เป็นมิตรอีกด้วย อย่ารอช้า รีบเก็บกระเป๋าแล้วไปเช็คอินที่ คลับเมดภูเก็ตด้วยกันนะคะ

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2vMuGhJ 

 

Visitors: 267,901