Club Med Bali รีสอร์ทหรู5ดาว ติดหาดนูซาดัวร์

คลับเมดบาหลี,รีสอร์ทหรุ5ดาว,ที่พักคลับเมด,รีสอร์ทบาหลี,แพคเกจบาหลี

       บาหลีสวรรค์แห่งการพักผ่อนและท่องเที่ยวของใครหลายๆคน ซึ่งเมื่อพูดถึงบาหลีสิ่งนึงที่พลาดไม่ได้เลยคือ club med bali  คลับเมดบาหลี  เป็นรีสอร์ทหรูระดับ5ดาว ที่มีการบริการที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น  การให้บริการอาหารนานาชาติที่ครบทุกมื้อ มีสนามกอล์ฟให้บริการ รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆอีกมากมาย club med bali  จึงเป็นอีกรีสอร์ทนึงที่ไม่ควรพลาดที่จะไปพัก!!

 สัมผัสกับความหรูหรา ระดับ5ดาว Club Med Bali 

  

Club Med Bali  อยู่ที่ไหน?

คลับเมดบาหลี,รีสอร์ทหรู5ดาว,ที่พักคลับเมด,รีสอร์ทบาหลี,แพคเกจบาหลี

       

       Club Med Bali ตั้งอยู่บริเวณ “หาด Nusa Dua” ในเมือง Badung อยู่ทางตอนใต้ของเกาะบาหลี แต่ไม่ไกลจากสนามบิน Denpasar

 ห้องพัก Club Med Bali 

       

        ห้องพักที่ Club Med Bali มีให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกห้องในแบบที่ใช่และชอบได้ตามสบายเลย ซึ่งประเภทห้องก็จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่

1.Superior 

    -Superior Room - Balcony

    -Superior Room

    -Superior Room - Accessible

2.Deluxe

    -Deluxe Room - Terrace

3.Suite

    -Suite - Terrace

 กิจกรรมต่างๆภายในรีสอร์ท 

,คลับเมดบาหลี,รีสอร์ทหรู5ดาว,ที่พักคลับเมด,รีสอร์ทบาหลี,แพคเกจบาหลี

       ที่ Club Med Bali ก็มีกิจกรรมให้ท่านได้เลือกมากมายหลากหลายประเภท ซึ่งในแต่ละประเภทก็มีให้เลือกที่เหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมไปถึงยังมีห้องสำหรับเด็กเล่นโดยเฉพาะอีกด้วย และทุกมุมของกิจกรรมจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและสอนในแต่ละคลาสซึ่งสามารถไปลงเรียนได้เลย ที่คลับเมดจะมี GO ซึ่งย่อมาจาก Gentle Organizer ซึ่งจะเป็นคนที่คอยดูแล คอยเอนเตอร์เทน คอยสอนแขกเล่นกีฬา  ตลอดระยะเวลาที่พักอยู่ในคลับเมด ซึ่งเราก็ได้รวมกิจกรรมในแต่ละส่วนของรีสอร์ทมาไว้ให้แล้ว ไปดูกันเลยยยยยยย

Sports & Activities

  #คลับเมดบาหลี #รีสอร์ทหรุ5ดาว #ที่พักคลับเมด #รีสอร์ทบาหลี #แพคเกจบาหลี      

- Water sports ได้แก่ Snorkeling, Windsurfing, School Kayaking เป็นต้น

- Land sports ได้แก่ Football, Tennis, Yoga School  เป็นต้น 

Facilities

        

        Club Med Bali  ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้แก่ Swimming pools มีขนาดที่กว้างขวางสามารถเล่นได้อย่างไม่แออัด ซึ่งสระนี้ส่วนมากเด็กๆมักจะมาเล่นกัน  Quiet Pool สระนี้จะมีขนาดที่กว้างขวางเช่นกัน แต่จะไม่ใหญ่เท่า Swimming pools แต่ก็ไม่ได้เล็กมากจนเกินไปความพิเศษของสระนี้คือ มีความเป็นส่วนตัวมากๆ Club Med Spa By Mandara Pool เป็นสระสำหรับทำสปา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายหายเหนื่อยล้าและรู้สึกสดชื่นขึ้นอีกด้วย Children's Swimming Pool เป็นสระว่ายน้ำจำลองแบบสวนสนุกเพื่อสำหรับให้เด็กๆได้มาเล่นน้ำกันได้อย่างสนุกสนาน แถมยังมีพื้นที่อันกว้างขวางและมีเกมส์ให้ได้เล่นอีกด้วย

 Children

      

       ในส่วนของโซนเด็กเล่นก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน ซึ่งสามารถเข้าใช้บริการได้ตามความสะดวกเลยเพราะที่คลับเมดบาหลี ได้แบ่งในส่วนของสถานที่ให้เพราะสมตามวัยของเด็กๆไว้แล้ว รับรองว่าปลอดภัยได้มาตราฐานคุณพ่อคุณแม่หายห่วงแน่นอนค่ะ และในส่วนของโซนเด็กเล่นนี้ก็จะมีเครื่องเล่นให้เด็กๆเลือกเล่นได้อย่างไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นมุมอ่านหนังสือ รวมถึงมุมของเล่นต่างๆอีกมากมายค่ะ 

Food & Beverages

      

       ในส่วนของ Food & Beverages ทางClub Med Bali ได้คัดสรรอาหารและเครื่องดื่มมาอย่างดี ทั้งอาหารที่หลากหลาย เครื่องดื่มที่มีมาไม่ซ้ำกันเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่หลากเชื้อชาติ ทำให้สามารถเลือกเมนูอาหารและเครื่องดื่มได้ตามความชื่นชอบได้เลย ซึ่งในส่วนของ Restaurants ก็มีทั้งหมด 3 โซนด้วยกัน ได้แก่ Agung restaurantLe BaturAgung restaurant และในส่วนของ Bars ก็มีให้บริการด้วยเช่นกันซึ่งมีทั้งหมด 3 โซน ได้แก่ The Kintamani, Beach BarThe Deck Bar ค่ะ

       

       และนี้ก็คือภาพรวมของ Club Med Bali ซึ่งเป็นเสน่ห์เพียงส่วนนึงของClub Med Bali ที่เราได้ยกมาให้ทุกคนได้ชมกัน ที่คลับเมดบาหลียังมีกิจกรรมอีกเยอะแยะมากมายที่น่าสนใจและรอให้ไปสัมผัสด้วยตัวคุณเอง รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้าที่จะไปพักผ่อนที่ club med bali  @อินโดนีเซีย กันน้าาาา      

รายละเอียดโปรแกรม >> https://bit.ly/2Oymc4x

Visitors: 267,986