แพ็คเกจคลับเมดสกีรีสอร์ท

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ


สกีรีสอร์ทที่ญี่ปุ่นแบบ All-inclusive ต้อง 2 ที่นี้ 

พบกับวัฒนธรรม พื้นเมือง และ หิมะ ขาวปุย ที่ คลับเมด ซาโฮโร่  และ คลับเมด โทมามุ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น  รีสอร์ทตั้งอยู่ตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่น  จังหวัดฮอกไกโด  เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากเปิดประสบการณ์ สัมผัสหิมะ ฤดูหนาว และ เล่นสกี สโนบอด์ เจอกันพักห้องสไตล์ ญี่ปุ่นดั้งเดิม รีสอร์ทให้บริการแบบ  Premium All-inclusive  รวมที่พัก, รถรับส่งสนามบิน, อาหารครบทุกมื้อ, เครื่องดื่มไม่อั้น ,ชมการแสดงโชว์ทุกค่ำคืน สังสรรค์ปาร์ตี้ทุกค่ำคืน   

 ฮอกไกโด (Hokkaido) เป็นเกาะที่อยู่ทางตอนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น มีเมืองหลวงคือจังหวัดซัปโปโร (Sapporo)เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย เช่น ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ศิลปะวัฒนธรรมและสิ่งก่อสร้างทางประวัติศาสตร์ มีความผสมผสานระหว่างโลกตะวันออกและโลกตะวันตกอย่างลงตัว เต็มไปด้วย นาข้าว แปลงดอกไม้ ภูเขาสูงต่ำสลับซับซ้อนมากมายเป็นแหล่งของการเล่นกีฬาในฤดูหนาวที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งของโลก เช่น สกีรีสอร์ทต่างๆ รวมทั้งมีเมืองออนเซนที่มีชื่อเสียงและความเป็นญี่ปุ่นอยู่ด้วย สภาพอากาศส่วนใหญ่ของฮอกไกโดจะหนาวเย็นมากในฤดูหนาว และอากาศกำลังสบายในฤดูร้อน ทางตะวันออกมักจะมีอากาศหนาวเย็นกว่าทางตะวันตกของเกาะ

  • สภาพอากาศและอุณหภูมิในฤดูหนาวของฮอกไกโด เดือนธันวาคม มกราคม และกุมภาพันธ์ Winter in Hokkaido ฤดูหนาวเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฮอกไกโด เมื่อมีปุยหิมะสะอาดบริสุทธิ์ตกลงมา ปกคลุมยอดเขามากมายให้กลายเป็นสีขาว จนกลายเป็นแหล่งเล่นสกีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เดือนที่หนาวที่สุดในรอบปีคือเดือน มกราคมและเดือนกุมภาพันธ์ มีอุณหภูมิเฉลี่ยอยุ่ที่ -4 องศา ในช่วงกลางวันอุณหภูมิจะประมาณ -1 องศา และจะลงต่ำไปถึง -7 องศาในตอนกลางคืน และน้ำทะเลมีอุณหภูมิประมาณ 6 องศา จึงเหมาะสำหรับคนที่อยากจะลองความหนาวของน้ำทะเล หรือดูภูเขาน้ำแข็งลอยอยู่เหนือน้ำก็ได้ ส่วนในเดือนธันวาคมที่ฮอกไกโดจะมีอุณหภูมิประมาณ -1 องศา จะได้เห็นพระอาทิตย์น้อยที่สุดเพราะเป็นเดือนที่กลางวันสั้นที่สุดในรอบปี มีแสงอาทิตย์ให้เห็นเฉลี่ยประมาณ 2 ชั่วโมงต่อวันเท่านั้น
  • การแต่งกายไปเที่ยวฮอกไกโดในฤดูหนาว ควรเตรียมตัวไปอย่างดีเพราะในช่วงที่หนาวมากๆอาจจะเจอพายุหิมะที่ทำให้อุณหภูมิลดต่ำลงไปถึง -10 องศาได้เลย ควรเตรียมเสื้อผ้าไปใส่หลายชั้น เสื้อกันหนาวควรมีเสื้อโค้ทขนาดใหญ่ ถุงมือและผ้าพันคอ รองเท้าถ้ามีเดินในบริเวณที่เป็นธรรมชาติไม่ใช่ในเมืองควรเตรียมรองเท้าสำหรับเดินบนหิมะไปด้วย
  • สภาพอากาศและอุณหภูมิในฤดูหนาวของฮอกไกโด มีอากาศหนาวจัด และมีหิมะตกทำให้พื้นที่ส่วนใหญ่มีหิมะปกคลุมอยู่ สำหรับอุณหภูมิ
  • เดือนธันวาคม มีอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ -1 องศาเซลเซียส
  • เดือนมกราคม มีอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ -4 องศาเซลเซียส
  • เดือนกุมภาพันธ์ มีอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ -4 องศาเซลเซียส
Visitors: 267,795