โฟร์ ซีซั่น แอท ลันดา จีราวารุ , FOUR SEASON AT LANDAA GIRAAVARU

Four Seasons Resort Maldives     ตกแต่งภายในด้วยธีมป่าเขียวชอุ่มและมีลากูนยาว 2 กิโลเมตรที่ส่องประกายระยิบระยับ ตั้งอยู่ใน Baa Atoll ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตสงวนชีวมณฑลของโลกโดยองค์การยูเนสโก และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Male International Airport 30 นาที หากเดินทางด้วยเครื่องบินทะเล Landaa Giraavaru คุณสามารถดำดิ่งลงสู่มหาสมุทรอินเดียเพื่อเยี่ยมชมกระเบนราหูในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติฟื้นฟูร่างกายและจิตใจที่เกาะของเรา Spa & Ayurvedic Retreat นำพารสนิยมของคุณในการเดินทางระหว่างประเทศจากโมร็อกโกไปยังอิตาลีและกลับมาอีกครั้ง sundowners ที่ Seabar ที่ลอยอยู่ของเราไปกับเสียงเพลงอันไพเราะและเสียงคลื่นกระทบฝั่งหรือพักผ่อนในวิลล่าของคุณและไม่ต้องทำอะไรเลย

  • มีบริการห้องพักให้เลือกสรรมากมาย

SUNSET WATER VILLA WITH POOL ใช้เวลาพระอาทิตย์ตกที่สวยงามในขณะที่คุณเอนกายในอวนน้ำล้นสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือจากห้องใต้หลังคาที่มองเห็นทะเล ด้วยห้องนอนที่กว้างขวางพื้นที่นั่งเล่นและขั้นตอนที่นำไปสู่ทะเลวิลล่าหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเหล่านี้ให้คุณดื่มด่ำกับชีวิตในทะเลสาบ

SUNRISE WATER VILLA WITH POOL ตื่นขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจจากดวงอาทิตย์ขึ้นจากบ้านพักริมน้ำเหล่านี้ที่จุดเริ่มต้นตอนเช้าในสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณมาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ของมหาสมุทรอินเดีย

SUNSET WATER VILLA เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการแช่ตัวในน้ำทะเลใสสะอาดซึ่งตั้งอยู่ที่ขอบของบันไดใช้เวลาทั้งวันนอนอาบแดดบนเตียงอาบแดดหรือในห้องนั่งเล่นโปร่งสบายจากนั้นขึ้นบันไดไปที่ห้องยกระดับเพื่อดูดวงอาทิตย์อย่างช้าๆ ใต้เส้นขอบฟ้าในแต่ละคืน

SUNRISE WATER VILLA วิลล่ากว้างขวางหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวขนาดเล็กที่มีห้องนอนขนาดใหญ่พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วนและเตียงอาบแดดส่วนตัวที่ติดตั้งอวนน้ำล้น เก้าอี้เลานจ์เตียงนอนเล่นและขั้นตอนที่นำคุณไปสู่ทะเลสาบ

-  BEACH VILLA WITH POOL มีกำแพงล้อมรอบซึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวส่วนตัวขนาบข้างด้วยเตียงนอนกลางวันเบาะห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่งและศาลารับประทานอาหารและห้องนอนสไตล์เกาะล้อมรอบด้วยใบไม้เขตร้อน เดินออกจากชายหาดและผ่านประตูสีฟ้าคราม

OCEANFRONT BUNGALOW WITH POOL คลายร้อนในสระว่ายน้ำและดื่มด่ำไปกับวิวทะเลที่สวยงามจากห้องนอนของคุณในบังกะโลริมทะเลเหล่านี้ล้อมรอบด้วยสวนที่เต็มไปด้วยใบไม้

FAMILY BEACH VILLA WITH POOL นี่คือใกล้เคียงกับการใช้ชีวิตบนชายหาดตามที่ได้รับ เพียงไม่กี่ก้าวจากทะเลสาบคริสตัลบีชวิลล่าที่เหมาะสำหรับครอบครัวแห่งนี้มีห้องนอนและพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน

TWO-BEDROOM OCEANFRONT BUNGALOW WITH POOL เหมาะสำหรับคู่รักที่เดินทางมาด้วยกันหรือครอบครัวที่มีเด็กโต บังกะโลริมทะเลเหล่านี้มี 2 ห้องนอนแยกจากกันด้วยทางเดินสั้น ๆ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

  • มีบริการห้องอาหารและบาร์รวม  8 แห่ง

AL BARAKAT ( Mezze warm and cold appetisers)

CAFÉ LANDAA (Asian and regional specialties from our tandoor and curry kitchen)

FUEGO GRILL (organic and prime-cut meats, salads and Asian dishes)

BLU ( Italian restaurant)

SEABAR (live DJ and tapas-style plates )

BLU BAR (exotic juices, tropical cocktails or a refreshing, young coconut)

SHISHA BAR ( cocktails or Turkish coffee and shisha)

POOLSIDE BAR ( Wine, cocktails and refreshing tropical drinks)

  • กิจกรรมทางน้ำ “FLY” UNDERWATER IN A PERSONAL SUBMARINE TO EXPLORE, BOAT AND YACHT RENTALS, ISLAND CRUISE,SNORKELLING, KAYAKING, WINDSURFING AND CATAMARAN SAILING
  • กิจกรรมทางบก FULL-SERVICE SPA & AYURVEDIC RETREAT, FITNESS CENTRE, FITNESS CENTRE, SELF-GUIDED YOGA

 

 

 

Visitors: 269,000