แนะนำ 10 รีสอร์ทมัลดีฟส์ ปะการังเยอะ ปลาแน่น

มัลดีฟส์ อังกฤษ : Maldives หรือชื่อทางการคือ สาธารณรัฐมัลดีฟส์ ประเทศที่มีพื้นที่ประกอบด้วยหมู่เกาะปะการังจำนวนมากในมหาสมุทรอินเดีย และตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอินเดีย และ ประเทศศรีลังกา สาธารณรัฐ มัลดีฟส์ เป็นประเทศที่มีพื้นที่ประกอบด้วยหมู่เกาะปะการังจำนวนมาก 

-------------------------------------------------------

นักท่องเที่ยว สามารถ พบกับปะการังที่มีชีวิต แบบเยอะมากๆ อุดมสมบูรณ์สุดๆ ปลาแปลกใหม่หลากหลายสายพันธุ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน มัลดีฟส์ จึงมีจุดดำน้ำที่น่าสนใจหลากหลายที่ วันนี้แอดมินจึงได้รวบรวมรีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่มีปะการังเยอะ และปลาแน่นแบบสุดๆมาฝาก...

    


  • Patina Maldives เป็นชื่อของรีสอร์ท 5 ดาวสุดหรูที่เป็นเครือเดียวกันกับ CAPELLA เปิดให้บริการในปี 2021 อยู่ห่างออกไปใน North Malé Atoll เดินทางเข้ารีสอร์ท : 50 Minutes by Luxury Speedboat มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบห้องพักให้ดูเรียบหรู มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยลักษณะเฉพาะที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวบราซิล Marcio Kogan การตกแต่งภายในที่เก๋ไก๋เต็มไปด้วยหินปะการัง สีเอิร์ธโทนและไม้ ขณะที่หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานช่วยดึงเอาบรรยากาศภายนอกเข้ามาภายใน ตั้งอยู่ใน FARI ISLAND ที่เป็น Project ใหม่ในประเทศมัลดีฟส์ที่รวม 3 รีสอร์ทหรูเอาไว้ใกล้กัน และมี FARI VILLAGE เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่มีร้านค้าและห้องอาหารไว้ให้บริการ ที่ Patina Maldives

  • ดุสิตธานี มัลดีฟส์ luxury resort ผสมผสานการดูแลอย่างอ่อนช้อยในรูปแบบของความเป็นไทย กับทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รีสอร์ทหรูแห่งนี้ล้อมรอบด้วยหาดทรายขาว ทะเลสีฟ้าครามและทัศนียภาพ 360 องศาของแนวปะการังที่โอบล้อมเกาะมุดดูห์ ในจังหวัดบาอะทอล ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการประกาศจากองค์กรยูเนสโกให้เป็นเขตสงวนชีวมณฑลแห่งแรก และแห่งเดียวของโลก

  • เซ็นทารา แกรนด์ มัลดีฟส์ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้าแห่งเซาท์ อาริ อะตอล และทะเลสาบที่ส่องแสงระยิบระยับ พร้อมชายหาดที่เต็มไปด้วยต้นปาล์ม เกาะแห่งนี้ยังมีกิจกรรมมากมายและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดอีกด้วย เมื่อรวมกับอาหารที่มีรสนิยมชั้นเลิศแล้ว เซ็นทารา แกรนด์ มัลดีฟส์ได้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูนและยังเป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับครอบครัว...

  • Dream Land Maldives ที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว บนหาดทรายสีขาวสะอาดตา รายล้อมด้วยพืชพรรณธรรมชาติที่ร่มรื่น อุดมสมบูรณ์ด้วยปะการัง และสัตว์น้ำนานาชนิด ท่ามกลางน้ำทะเลสีฟ้าใส่ดั่งคริสตัล ณ Baa Atoll ประเทศมัลดีฟส์ หนึ่งในทะเลที่สวยที่สุดในโลก จุดเด่นของ Dreamland นอกจากหาดทรายขาวที่แสนวิเศษแล้ว คงหนี้ไม่พ้นทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 1,600 ตารางเมตร รีสอร์ทให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มไม่อั้น แบบ All incluisve บริการรับส่งระหว่างสนามบินมาเล่ โดย Seaplane

  • รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ใน Huvahendhoo ที่พักให้บริการวิลลา และห้องสวีทสุดหรู ที่ตั้งอยู่บนเกาะ South Ari Atoll ซึ่งยาว 600 เมตร และกว้าง 110 เมตร ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Male International Airport โดยใช้เวลาเดินทางเครื่องบินทะเล 25 นาที
    สำหรับวันหยุดพักผ่อนการพักผ่อนแสนโรแมนติก หรือการสังสรรค์ในครอบครัวสนุก ๆ วิลล่าหรูหลากหลายประเภทให้คุณเลือกมีการใช้วัสดุคุณภาพสูงในวิลล่า และผสมผสานอย่างสร้างสรรค์กับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ สัมผัสกับความสะดวกสบายหรูหรา ในราคาที่สบายกระเป๋า

  • Safari Island รีสอร์ท 4 ดาว ตั้งอยู่ทางเกาะเหนือของประเทศมัลดีฟส์ เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ล้อมรอบด้วยแนวปะการังและฝูงปลานานาชนิด Safari Island Resort Maldives บริการรับส่งโดย Seaplane ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ส่วนบ้านพักของทางรีสอร์ทอย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าทางรีสอร์ทออกแบบด้วยไม้ไผ่ รวมไปถึงเตียงนอน โต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางของ ก็เป็นไม้ไผ่ทั้งหมด การได้พัก Safari Island Maldives รีสอร์ทแห่งนี้ ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่กับธรรมชาติตลอดเวลา และบรรยากาศที่เงียบสงบทำให้มีความความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น โดยทางรีสอร์ทก็มีห้องหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกพักตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย รีสอร์ทบริการแบบ All-inclusive ที่รวมทุกอย่างไว้ทั้งหมดแล้ว เรียกได้ว่า " จ่ายครั้งเดียวจบ "

  • W Maldives เป็นรีสอร์ทพรีเมียม 5 ดาว ตั้งอยู่ในเขต North Ari Atoll, Maldives เดินทางจากสนามบิน Male International Airport โดย Seaplane ประมาณ 25 นาที เดินทางโดยสปีดโบ้ท ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ดับเบิลยู มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่มีแนวปะการังที่สวยงาม หาดทรายสีขาว รีสอร์ทเงียบสงบเป็นส่วนตัว

    เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการหลบหนีบนเกาะส่วนตัวที่ดีที่สุด เมื่อคุณก้าวเท้าเข้าสู่สรวงสวรรค์ละลานตาไปยังโอเอซิส ที่คุณเลือกซึ่งคุณจะประหลาดใจกับทิวทัศน์ของทะเลสาบสีเขียวขุ่น และหาดทรายขาว แต่ละโอเอซิสทำลายคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด และสัมผัสเพียงเล็กน้อยที่คุณคาดหวังจากที่ซ่อนตัวอันแสนพิเศษนี้ ที่ W Maldives

  • Dhigufaru Island Resort เกาะ Dhigufaru ตั้งอยู่บนเขตสงวนชีวมณฑลที่ได้รับการคุ้มครองของ Baa Atoll ซึ่งมีความหมายว่า "แนวปะการังที่ยาว" เป็นตัวอย่างที่ดีของสิ่งที่คุณจินตนาการว่าเป็นที่พักผ่อนที่แปลกใหม่ ไม่ว่าคุณจะชอบเอนหลัง ผ่อนคลาย และดื่มด่ำไปกับความงามอันน่าทึ่งของเกาะและแนวปะการังโดยรอบ หรือหากคุณกำลังมองหาแอคชั่นแพ็คที่มากกว่า การผจญภัยที่แปลกใหม่ เราขอมอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของทั้งสองอย่าง ยินดีต้อนรับ สู่ดิกูฟารู ไอส์แลนด์ รีสอร์ท เราขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่ให้คุณได้ค้นพบความงามตามธรรมชาติ ของมัลดีฟส์ทั้งใต้น้ำและเหนือน้ำ เราเสนอโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้คุณเลือกได้เท่าที่คุณต้องการ

  • OBLU SELECT Sangeli รีสอร์ทแห่งใหม่ ในเครือ Atmosphere เปิดตัวเดือน กรกฏาคม 2018 ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว บนพื้นหาดทรายขาวสะอาดตา ท่ามกลางน้ำทะเลสีฟ้าใสดั่งคริสตัล ณ Male Oblu select sangeli

    ตกแต่งสไตล์ Modern หรูหราสวยงาม ห้องพักกลางน้ำกว้างถึง 78 ตารางเมตร ซึ่งกว้างมากสำหรับรีสอร์ท 4 ดาวในมัลดีฟส์ รองรับลูกค้าเข้าพักแบบครอบครัว นอกจากนั้น Oblu select sangeli ยังอนุญาติให้ เด็กสามารถเข้าพักกลางน้ำได้ และ Oblu select sangeli ให้บริการรับส่งโดยเรือสปิดโบ้ทจากสนามบินนานาชาติมัลดีฟส์ (มาเล่) เพียง 50นาที รีสอร์ทให้บริการแพคเกจแบบเหมาจ่ายหรือที่เรียกกันว่า All inclusive

Visitors: 269,086