แนะนำ 10 รีสอร์ทมัลดีฟส์ ขายดี คนนิยมจอง

แนะนำ 10 รีสอร์ทมัลดีฟส์ ขายดี คนนิยมจอง

มัลดีฟส์ สวรรค์ของคนรักทะเล จุดหมายปลายทางที่สุดโรแมนติก ที่จะพาเราไปหย่อนกายพักใจให้สบาย หนีความวุ่นวาย ไปกับ น้ำทะเลใส ท้องฟ้าสีคราม หาดทรายขาวละเอียด... สัมผัสกับบรรยากาศผ่อนคลาย ได้พักผ่อนแบบ 1000% หลบหนีสู่โลกแห่งความสงบและดื่มด่ำไปกับความงามอันน่าหลงใหล ท่ามกลางมหาสมุทรอินเดีย 

วันนี้แอดมินมาแนะนำ 10 รีสอร์ทมัลดีฟส์ขายดี ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว.. กับหมู่เกาะสวยๆ รีสอร์ทสุดหรูกลางทะเล... 

    


  • Centara Ras Fushi Maldives รีสอร์ท 4 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะ North Male Atoll ห่างจากสนามบินนานาชาติมัลดีฟส์ เพียงแค่ 11 กิโลเมตร Centara Ras Fushi Maldives รีสอร์ทแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้แหล่งดำน้ำที่ชื่อเสียงได้แก่ ถ้ำจิราวรู และ ถ้ำคูดาฮา

    Centara Ras fushi Maldives รีสอร์ทคนไทย มีเจ้าหน้าที่คนไทยคอยบริการ พร้อมห้องอาหารไทยบริการอาหารไทยแสนอร่อยรสชาติไทยแท้ๆ
    : การเดินทางจากสนามบินนานาชาติมาเลไปยังรีสอร์ท เดินทางโดย Speedboat ระยะเวลาเดินทางเพียง 20 นาที

  • เซ็นทารา แกรนด์ มัลดีฟส์ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้าแห่งเซาท์ อาริ อะตอล และทะเลสาบที่ส่องแสงระยิบระยับ พร้อมชายหาดที่เต็มไปด้วยต้นปาล์ม เกาะแห่งนี้ยังมีกิจกรรมมากมายและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดอีกด้วย เมื่อรวมกับอาหารที่มีรสนิยมชั้นเลิศแล้ว เซ็นทารา แกรนด์ มัลดีฟส์ได้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูนและยังเป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับครอบครัว...

  • ยินดีต้อนรับสู่ SAii Lagoon Maldives เพียงแล่นเรือออกมา 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติมาเล มัลดีฟส์ คุณก็จะได้ท่องความสุข และสร้างแรงบันดาลใจ ณ รีสอร์ตในมหาสมุทรอินเดียของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ โครงการครอสโร้ดส์ (CROSSROADS Maldives) สถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ จุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก ครอบครัว และเพื่อนซี้ ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันน่าจดจำ

  • OBLU SELECT Sangeli รีสอร์ทแห่งใหม่ ในเครือ Atmosphere เปิดตัวเดือน กรกฏาคม 2018 ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว บนพื้นหาดทรายขาวสะอาดตา ท่ามกลางน้ำทะเลสีฟ้าใสดั่งคริสตัล ณ Male Oblu select sangeli

    ตกแต่งสไตล์ Modern หรูหราสวยงาม ห้องพักกลางน้ำกว้างถึง 78 ตารางเมตร ซึ่งกว้างมากสำหรับรีสอร์ท 4 ดาวในมัลดีฟส์ รองรับลูกค้าเข้าพักแบบครอบครัว นอกจากนั้น Oblu select sangeli ยังอนุญาติให้ เด็กสามารถเข้าพักกลางน้ำได้ และ Oblu select sangeli ให้บริการรับส่งโดยเรือสปิดโบ้ทจากสนามบินนานาชาติมัลดีฟส์ (มาเล่) เพียง 50นาที รีสอร์ทให้บริการแพคเกจแบบเหมาจ่ายหรือที่เรียกกันว่า All inclusive


  • OBLU Experience Ailafushi เป็นรีสอร์ท4 ดาวในประเทศมัลดีฟส์ อยู่ในเครือโรงแรม Atmosphere ซึ่งให้บริการแบบ All Inclusive meal plan เดินทางเข้ารีสอร์ทด้วย Speedboat เพียง 10 นาที จึงไม่เสียเวลาในการเดินทางมาก

    OBLU Experience Ailafushi ให้นิยามใหม่ของการเข้าพักบนเกาะมัลดีฟส์ที่เป็นแก่นสาร ใน Dhivehi 'Aila' หมายถึงครอบครัวและ 'Fushi' หมายถึงเกาะ เกาะ Ailafushi เป็นสถานที่พักผ่อนแบบสบายๆ ที่ครอบครัว เพื่อนฝูง คู่รัก และผู้สนใจรุ่นมิลเลนเนียลสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดที่ไม่ยุ่งยากท่ามกลางความงามอันเงียบสงบ

  • Safari Island รีสอร์ท 4 ดาว ตั้งอยู่ทางเกาะเหนือของประเทศมัลดีฟส์ เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ล้อมรอบด้วยแนวปะการังและฝูงปลานานาชนิด Safari Island Resort Maldives บริการรับส่งโดย Seaplane ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ส่วนบ้านพักของทางรีสอร์ทอย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าทางรีสอร์ทออกแบบด้วยไม้ไผ่ รวมไปถึงเตียงนอน โต๊ะ เก้าอี้ ชั้นวางของ ก็เป็นไม้ไผ่ทั้งหมด การได้พัก Safari Island Maldives รีสอร์ทแห่งนี้ ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่กับธรรมชาติตลอดเวลา และบรรยากาศที่เงียบสงบทำให้มีความความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น โดยทางรีสอร์ทก็มีห้องหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกพักตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย รีสอร์ทบริการแบบ All-inclusive ที่รวมทุกอย่างไว้ทั้งหมดแล้ว เรียกได้ว่า " จ่ายครั้งเดียวจบ "

  • Hard Rock Hotel Maldives รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสายเลือดอเมริกัน ที่เหมาะสำหรับคอร็อคทั้งหลาย รีสอร์ทที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี เน้นความบันเทิงด้วยบรรยากาศพักผ่อนเคล้าดนตรี นับเป็นรีสอร์ทที่น่าสนใจในการเข้าพักผ่อนเมื่อมาเที่ยวที่ ประเทศมัลดีฟส์ เพราะอยู่ใกล้สนามบินเดินทางสะดวก รวดเร็ว ห้องพักออกแบบสวยดีไซน์ทันสมัย รวมไปถึงร้านอาหารชื่อดังที่มีให้เลือกรับประทานมากมาย พร้อม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกวัย มีทั้ง Rock Spa และ Activities สุด Exclusive มากมายในรีสอร์ท เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน

  • OBLU SELECT Lobigiliเป็นรีสอร์ท 5 ดาวในประเทศมัลดีฟส์ที่เปิดใหม่ในปี 2022 อยู่ในเครือโรงแรม Atmoshere ซึ่งให้บริการแบบ All Inclusive meal planที่ผู้เช้าพักไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย นอกจากนี้รีสอร์ท OBLU SELECT Lobigili มีจุดเด่นคือมีห้องอาหารใต้น้ำให้บริการอีกแห่งในประเทศมัลดีฟส์รีสอร์ทนี้เหมาะสำหรับคู่รักเพราะเป็นรีสอร์ท Adult Oriented”

    ** OBLU SELECT Lobigili อนุญาตให้แขกอายุตั้งแต่ 18 ปีเข้าพักเท่านั้น

  • Club Med Kani Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์แห่งแรกคนไทยรู้จักดี มีชื่อเสียงเรื่องการบริการดีเยี่ยม พร้อมพนักงานคนไทยคอยบริการ มาพร้อมแพคเกจ All inclusive รวมอาหารทุกมื้อ เครื่องดื่มตลอดการเข้าพัก ทั้งผสมแอลกอฮอล์ และไม่ผสม รวม น้ำผลไม้ ชา กาแฟ น้ำเปล่า มากกว่า 100 ชนิด ยามค่ำคืน ท่านจะได้ชมการแสดงโชว์ ตื้นเต้น และสังสรรค์ปาร์ตี้สนุกสนาน ดนตรีสด ตลอดการเข้าพัก คุณจะพบกับวันพักผ่อนสุดพิเศษ กับหาดทรายสีขาว ท้องทะเลสีคราม ประทับใจ ทีมงานจะนำท่าน นั่งเรือชมทะเลน้ำใสๆ เพื่อพาดำน้ำดูปะการัง สัมผัสสัตว์โลกทะเลใต้น้ำ ปะการังสมบูรณ์ ปลาสวยงาม และกิจกรรม ชายหาดได้รวมในแพคเกจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย การเดินทางจากสนามบินนานาชาติมาเลไปยังรีสอร์ เดินทางโดย Speedboat ระยะเวลาเดินทาง 30 นาที

  • Club Med Finolhu Villas Maldives รีสอร์ทสุดหรู ที่ตั้ง North Male Atoll อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติมาเล่ นั่ง Speedboat เพียง 40 นาที ที่พักแห่งนี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บรรยากาศเงียบพักผ่อนแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รัก Honeymoon และมาพักแบบครอบครัว

    คลับเมดฟิโนลูห์ บริการห้องอาหารกลางน้ำ MOTU RESTAURANT บรรยากาศแสนโรแมนติกมองเห็นวิวทะเลทิวทัศน์สุดสดชื่นสบายๆ ทำให้การทานอาหารของท่านเป็นมื้อที่วิเศษแบบสุดจะบรรยาย บริการบาร์ THE POOLSIDE BAR บรรยากาศติดสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และติดชายหาดริมทะเล ตกแต่งสวยงาม พร้อมเครื่องดื่มพรีเมี่ยมแบบผสมแอลกอฮอล์แและไม่ผสม และน้ำผลไม้คั้นแบบสดๆ ให้ท่านได้ว่ายน้ำ นั่งดื่มเครื่องดื่มพร้อมชมวิวธรรมชาติพักผ่อนแบบชิล สบายๆบริการบ้านพักทั้งแบบบนหาดและกลางน้ำ บ้านพักทุกหลังมา พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เป็นสวนตัว ให้บริการแขกผู้เข้าพักแบบ V.I.P มีเจ้าหน้าที่ดูแลประจำบ้านพักทุกหลัง นั้นก็คือ Butlet นั้นเอง..
Visitors: 269,066