HERITANCE AARAH MALDIVES

HERITANCE AARAH PREMIUM ALL INCLUSIVE RESORT IN MALDIVES 

Heritance Aarah, Maldives  รีสอร์ทระดับพรีเมียมที่รวมทุกอย่างไว้ในมัลดีฟส์
Heritance Aarah, Maldivesป็นรีสอร์ทที่มีชายหาดดีที่สุดประจำปี 2024 นั่งเครื่องบินทะเลชมทิวทัศน์อันสวยงามเป็นเวลา 40 นาทีที่ Heritance Aarah Lounge สุดพิเศษเมื่อคุณมาถึงรีสอร์ท

รีสอร์ทแบบรวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างระดับพรีเมียมในมัลดีฟส์แห่งนี้ตั้งอยู่ภายใน Raa Atoll ที่สวยงาม สร้างบรรยากาศสำหรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ด้วยข้อเสนอมากมายจากตัวเลือกการรับประทานอาหารที่น่าประทับใจมากมายโดยเชฟที่ได้รับรางวัล ไปจนถึงการสำรวจความมหัศจรรย์เหนือหรือใต้น้ำของ ราอะทอลล์  
การเดินทางอย่างมีความรับผิดชอบคือหัวใจสำคัญของ Heritance Aarah เป็นรีสอร์ทที่ได้รับการจัดอันดับสีเขียวแห่งแรกในมัลดีฟส์

 จุดเด่นของรีสอร์ท 
  • รีสอร์ทระดับ 5 ดาว Luxury เดินทางด้วย Seaplane และมี Lounge ที่ Seaplane Terminal ให้บริการ
  • เด็กสามารถพักกับผู้ใหญ่ในห้องกลางน้ำได้
  • รอบๆรีสอร์ทมีแนวปะการังและมีสัตว์ทะเลมากมาย
  • มีห้องอาหารให้บริการถึง 7 ห้องและบาร์ 5 ห้อง
  • มินิบาร์ในห้องพัก
  • มี Butler Services ให้บริการทุกห้องพัก
  • ใกล้จุดที่สามารถไปชม Manta Rays ใน Raa Atoll ได้ทั้งปี







มาทำความรู้จักกับรีสอร์ทกันก่อนเลย
   รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวนามว่า อารา อยู่เขต Raa Atoll ท่านสามารถเดินทางไปยังรีสอร์ทด้วย Seaplane ส่วนตัวของทางรีสอร์ทจากสนามบินนานาชาติมาเล่เพียง 40 นาทีเท่านั้น ด้วยบรรยากาศและทัศนียภาพทั่วๆเกาะ ของ รีสอร์ทเฮอริแทรนซ์ อารา จึงทำให้รีสอร์ทนี้เหมาะสมลงตัวกับคู่รักที่จะมาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ วันพักผ่อนอบอุ่นๆ กับครอบครัว หรือจะเฮฮาสังครรค์กับเพื่อนฝูงหรือหมู่คณะ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีฟ้าเทอควอยส์ พร้อมห้องพักที่มีให้เลือกทั้งแบบห้องบนชายหาด ห้องกลางน้ำ หรือห้องใหญ่แบบครอบครัว รวมทั้งสิ้นกว่า 150 ห้อง ด้วยสไตล์การออกแบบแนวมัลดิเวี่ยนผสมผสานอย่างลงตัวกับความโมเดิร์น ห้องอาหารและบาร์มีให้เลือกใช้บริการหลากหลายสไตล์และเพียงพอสำหรับผู้เข้าพัก ยังจัดแพ็คเกจแบบไม่อั้นรวมทุกอย่างในราคาเดียว ว้าว! เห็นคำว่า รวมทุกอย่างในราคาเดียว กระเป๋าเดินทางถึงกับสั่นเลยทีเดียว พร้อมจัดกระเป๋าแล้วเดินทางไปกันเลย
 เรามาดูประเภทห้องพักของรีสอร์ทกัน

ห้องพักของรีสอร์ท 
Heritance Aarah มีทั้ง บนหาด และกลางน้ำ มีทั้งห้องพักแบบมีสระน้ำและไม่มีสระน้ำ ขอบอกเลยว่าห้องพักแต่ละประเภทสวยไม่แพ้กันเลย พูดขนาดนี้แล้วไปดูประเภทห้องพักพร้อมรูปภาพกันเลย

1.BEACH VILLAS  (Roomsize 92 sqm | 3 Adults or 2 Adults + 1 Child or 2 Adults + 2 Children (below 12 Years)

    บีชวิลลาของเรามองเห็นวิวมหาสมุทรทอดยาวไม่รู้จบ มอบการเข้าถึงโดยตรงไปยังหาดทรายขาวละเอียดที่หน้าประตูบ้านเลยทีเดียว






2.SUNSET POOL BEACH VILLAS (Roomsize 110 sqm | 3 Adults or 2 Adults + 1 Child or 2 Adults + 2 Children (below 12 Years)
    ความมหัศจรรย์ของแสงแดด ผืนทราย ทะเล และความเงียบสงบ ผสมผสานกับความสะดวกสบายและความหรูหราเป็นพิเศษของสระกระโดดส่วนตัว




3.OCEAN VILLAS (Roomsize 91 sqm | 3 Adults or 2 Adults + 1 Child or 2 Adults + 2 Children (below 12 Years)
    
สำหรับการพักผ่อนสุดโรแมนติก เหนือคลื่นเพียงไม่กี่นิ้ว โอเชี่ยน วิลล่า ของเราจะทำให้คุณใกล้ชิดกับน้ำทะเลสีฟ้าครามอันเงียบสงบ


4.TWO BEDROOM FAMILY BEACH VILLAS (Roomsize 194 sqm | Max 6 Adults or Children)
    พื้นที่กว้างขวางและทางเข้าชายหาดควบคู่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่าที่ทำให้การเข้าพักของครอบครัวสนุกสนานและสะดวกสบายในสิ่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนวิลล่าส่วนตัวของคุณในมัลดีฟส์


5.TWO BEDROOM FAMILY POOL BEACH VILLAS (Roomsize 207 sqm | 3 Adults & 3 Children or 4 Adults + 2 Children (below 12 Years)
    ที่พักที่เป็นส่วนตัวและกว้างขวางยิ่งขึ้น พร้อมด้วยห้องที่มีประตูเชื่อมถึงกันเพื่อให้เด็กๆ ได้อยู่ใกล้ๆ และสระน้ำสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ


6.OVERWATER OCEAN SUITES WITH INFINITY POOL (Roomsize 180 sqm | 2 Adults)
    สำหรับการเข้าพักพิเศษ ห้องโอเชียนสวีทพร้อมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ของเราเป็นวิลล่าดูเพล็กซ์ที่ให้คุณดำดิ่งสู่ความหรูหรา พร้อมทางลงน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณเอง ลักษณะเฉพาะของวิลล่านี้คือชิงช้ามัลดีฟส์บนดาดฟ้าส่วนตัวของคุณ


7.OCEAN RESIDENCE WITH INFINITY LAP POOL (Roomsize 298 sqm | Max 6 Adults with an Extra Bed)
    วิลล่าประเภทที่เหนือกว่าที่สุดของเรา Ocean Residence พร้อม Infinity Lap Pool มอบพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักส่วนตัวและหรูหราเหนือน้ำ โอเชียน เรสซิเดนซ์ สองห้องนอนมีสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมส่วนตัวและห้องพี่เลี้ยงเด็กแยกเป็นสัดส่วน ทำให้ที่นี่เป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบ


เป็นยังไงกับบ้างกับประเภทห้องพักและรูปสวยๆของห้องพักสวยมากใช่ไหมหล่ะ แต่! ขอบอกว่าของจริงสวยกว่าในรูปอีกนะจ้า

 ต่อไปจะพาไปชม ห้องอาหารของรีสอร์ท บอกเลยว่าห้องอาหารก็ไม่แพ้กันแน่นอน 
ห้องอาหารรีสอร์ท Heritance AAarah เต็มไปด้วยความโรแมนติก พรีเมี่ยมแพ็คเกจที่รวมทุกอย่างในมัลดีฟส์ Heritance Aarah นำเสนอแพ็คเกจพรีเมียมรวมทุกอย่างที่หรูหราและกว้างขวางที่สุดในมัลดีฟส์ พูดได้เต็มปากว่า"ที่สุดของที่สุด" ยกระดับประสบการณ์แบบรวมทุกอย่างแบบเดิมๆ ไปสู่ระดับใหม่ Premium All-Incl. ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในวิลล่าที่เหนือกว่า สิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ท ทริปดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก การชิมวิสกี้และไวน์และอาหารเลิศรสสำหรับการรับประทานอาหารรอบด้านที่สมบูรณ์แบบ 

ห้องอาหารให้บริการถึง 7 ห้อง

1.RANBA RESTAURANT ร้านอาหาร Ranba เป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ที่นำเสนอโลกบนจานและสะท้อนถึงอาหารนานาชาติที่แท้จริงทุกวัน เพลิดเพลินไปกับอาร์เรย์ที่น่าประทับใจ ตั้งแต่แผงขายของหาบเร่ในเอเชียตะวันออกไปจนถึงตลาดเกษตรกรตะวันตก ผ่านการปรุงอาหารที่ซื่อสัตย์และติดดินที่จะพาคุณข้ามทวีป
OPENING HOURS
BREAKFAST : 7.00 a.m - 10.00 a.m
LUNCH : 12.30 p.m - 2.30 p.m
DINNER : 7.30 p.m - 10.00 p.m

2.AMBULA OVERWATER RESTAURANT Ambula Overwater Restaurant นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษที่ให้บริการอาหารมัลดีฟส์และอาหารศรีลังกาที่ดีที่สุด ห้องอาหารแห่งนี้ให้บริการอาหาร Heritance ร่วมสมัย พร้อมประสบการณ์ชิมเมนูแปดคอร์สที่สร้างสรรค์ ซึ่งรวมถึงอาหารแปลกใหม่จากทั้งสองเกาะ การจับคู่เครื่องดื่มกับซอมเมอลิเยร์ไวน์ของเราเข้ากันได้ พร้อมคำบรรยายอย่างละเอียดโดยบริกรของคุณ ซึ่งสร้างบรรยากาศการแสดงละครให้กับอาหารแต่ละจาน มีเมนูอาหารมังสวิรัติให้บริการที่ห้องอาหาร
OPENING HOURS
7.00 a.m - 10.00 a.m
 
3.BAANI OVERWATER FINE DINING
 Baani เป็นคาเฟ่ที่ผสมผสานตลอดทั้งวัน ซึ่งผสมผสานวัฒนธรรม สไตล์ และอารมณ์เข้าด้วยกัน และอาหารรสเลิศเหนือน้ำที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์ในพื้นที่ทางสังคมที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งคุณสามารถลิ้มลองอาหารฟิวชั่นร่วมสมัยได้ และไวน์ที่น่าประทับใจนานาชนิด สามารถสั่งอาหารเช้าและอาหารกลางวันได้จากเมนูอาหารตามสั่งของเรา ในขณะที่อาหารค่ำเป็นแบบหกคอร์ส
**มีให้เฉพาะแขกที่เข้าพัก Ocean Suite และ Ocean Residence เท่านั้น**
OPENING HOURS
7.00 a.m - 10.00 p.m
 
4.GINIFATI PRIVATE DINING
 ด้วยทิวทัศน์ของคลื่นที่ซัดสาดไม่มีที่สิ้นสุด การรับประทานอาหารแบบส่วนตัวของ Ginifati ในมัลดีฟส์หมายถึงโอกาสที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศส่วนตัวสุดพิเศษ เพลิดเพลินกับอาหารที่จับได้ในแต่ละวันที่คัดสรรมาอย่างดี ปรุงตามความชอบของคุณ และจับคู่กับไวน์หรือสุราชั้นดีที่ได้รับการคัดสรร พร้อมด้วยค็อกเทลรัมพันช์อันเป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหาร
OPENING HOURS
7.00 p.m - 10.00 p.m
 
5.RALU OVERWATER RESTAURANT
 Ralu Overwater Restaurant ได้รับแรงบันดาลใจจากร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนฝรั่งเศสและอิตาลีที่เรียงรายอยู่ริมชายฝั่งริเวียร่า มองเห็นมหาสมุทรอินเดีย และอยู่ติดกับ Ralu Overwater Lounge Bar ห้องอาหารมีเมนูอาหารตามสั่งตลอดทั้งวันพร้อมรายการแสดงสดซึ่งคุณจะได้เห็นเชฟของเราปรุงอาหารคลาสสิกยอดนิยม ซอมเมอลิเยร์ไวน์พร้อมให้คำแนะนำการจับคู่อาหารที่ดีที่สุดของคุณ
OPENING HOURS
7.00 a.m - 10.00 p.m
 
6.HATHAA OVERWATER RESTAURANT
 ร้านอาหารเหนือน้ำ Hathaa เฉลิมฉลองวัฒนธรรมอาหารที่มีชีวิตชีวา พร้อมมอบประสบการณ์การทำอาหารอันโดดเด่นจากท้องถนนในกรุงเทพฯ สู่โตเกียว ร้านอาหารแห่งนี้ให้บริการเตาย่างเทปันยากิ และเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและโต้ตอบได้ โดยพื้นที่จะเปลี่ยนไปเป็นเมืองที่แตกต่างกันในแต่ละคืน
**จองล่วงหน้า**
OPENING HOURS
7.00 p.m - 10.00 p.m
 
7.PIZZA SHACK
  เพลิดเพลินกับพิซซ่าที่ปรุงด้วยมือที่ดีที่สุดส่งตรงจากเตาอบ กระท่อมพิซซ่าของเรานำเสนอพื้นที่ผ่อนคลายเพื่อเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำ มหาสมุทร และจิบเบียร์และพิซซ่าอบสดใหม่ กระท่อมแห่งนี้ยังมีเมนูของว่างด้วย ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการสังสรรค์กับเด็กๆ
OPENING HOURS
7.00 a.m - 10.00 p.m
 
 ต่อไปจะพาไปชม บาร์ของรีสอร์ท บอกเลยว่าบาร์น้ำก็ไม่แพ้กันแน่นอนมีถึง 5 บาร์เลยทีเดียว 
บาร์ให้บริการถึง 5 ห้อง

1.UNDARAS OVERWATER INFINITY POOL BAR
  สถานที่ที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับเบียร์เย็นๆ ริมสระน้ำและสุราชั้นดีที่ได้รับการคัดสรร บรรยากาศที่นี่มีเก้าอี้แกว่งซึ่งมาแทนที่เก้าอี้บาร์แบบดั้งเดิม เพื่อประสบการณ์เหนือน้ำที่ไม่เหมือนใคร บาร์ริมสระน้ำแบบอินฟินิตี้ Unduras เป็นตัวเลือกชั้นยอดของบาร์รีสอร์ทในมัลดีฟส์ที่จะดับกระหาย
**ให้บริการเฉพาะแขกที่เข้าพัก Ocean Suite และ Residence เท่านั้น**

OPENING HOURS
10.00 a.m - 7.00 p.m

2.BANDHI POOL BAR
  Bandhi Bar ตั้งอยู่ริมสระน้ำซึ่งมีพันธุ์ไม้เขตร้อนมากมายเหนือศีรษะสำหรับช่วงบ่ายอันร่มรื่น เป็นสถานที่ที่คึกคักของกิจกรรมและเป็นจุดที่ดีเยี่ยมในการสังสรรค์กับแขกคนอื่นๆ พร้อมค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ ชิชา และของว่าง เพลิดเพลินกับค็อกเทลแนวใหม่และรสชาติชิชาแสนอร่อยตลอดทั้งวันริมสระน้ำ เมื่อถึงเวลาค่ำ พื้นที่จะเปลี่ยนเป็นสถานที่ที่มีบรรยากาศ พร้อมด้วยดนตรีสดและบาร์เทนเดอร์ที่มีไหวพริบ
เคล็ดลับสำหรับมือโปร: ลองค็อกเทลแมงกะพรุนอันเป็นเอกลักษณ์และชมการแสดงบาร์เทนเดอร์อันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Lamborghini
OPENING HOURS
OPERATIONAL HOURS : 10.00 a.m - 00.00 m.n
SERVING PIZZA FROM : 10.00 a.m - 18.00 m.n

3.SKY OVERWATER BAR
    เพลิดเพลินกับค็อกเทลรมควันอันเป็นเอกลักษณ์ ค็อกเทลโมเลกุล และเครื่องดื่มแบบเติมหลุมที่บาร์รีสอร์ทในมัลดีฟส์ของเราเท่านั้น วิวจากที่นี่จะพิเศษเป็นพิเศษในช่วงพระอาทิตย์ตกและในเวลากลางคืนซึ่งหลีกทางให้ดวงดาวห่มคลุมทุกคืน
OPENING HOURS
6.00 a.m - 00.00 m.n
 
4.FALHU OVERWATER BAR
    ชื่อ Falhu มาจากคำ Dhivehi ที่แปลว่าทะเลสาบ และให้บริการวิสกี้ระดับพรีเมียมจำนวน 48 สายพันธุ์ พร้อมด้วยคอนยัค ไวน์ออร์แกนิก และไวน์ไบโอไดนามิกจากทั่วโลก บาร์แห่งนี้เป็นที่นิยมสำหรับการชิมวิสกี้เป็นประจำ และต้องลองดื่มเครื่องดื่มทรงยาวอันเป็นเอกลักษณ์ของบาร์ เยี่ยมชมบาร์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์เพื่อประสบการณ์
**ให้บริการเฉพาะแขกที่เข้าพัก Ocean Suite และ Residence เท่านั้น**
OPENING HOURS
09.00 a.m - 00.00 m.n
 
5.RALU OVERWATER LOUNGE BAR
    ผู้ชื่นชอบเหล้ารัมต้องไม่พลาดบาร์ที่มีทิวทัศน์สวยงามน่าประทับใจแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องเหล้ารัมระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างน่าประทับใจ ใหญ่ที่สุดในมัลดีฟส์ เพื่อเติมเต็มสิ่งนี้ บาร์จึงมีเมนูค็อกเทลติกิที่ใช้เหล้ารัมซึ่งไม่ทำให้ผิดหวัง!
OPENING HOURS
09.00 a.m - 12.00 m.n
 
เป็นยังไงกับบ้างกับห้องอาหารและบาร์ของทางรีสอร์ท เรียกว่า Premium All Inclusive ไม่เกินจริง ขอบอกว่าของจริงสวยกว่าในรูปอีกนะจ้า พูดจริงไม่จกตาแน่นอน

 รีสอร์ทไม่ได้มีแค่นี้นะจ้า ยังมีกิจกรรมมากมาย มาพักแล้วไม่เบื่อแน่นอน 
กิจกรรมทางรีสอร์ท Heritance AAarah มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น การเข้าใช้ฟิตเน็ต, ปิงปอง, วอลเลย์บอลชายหาด, ฟุตบอลชายหาด , บิลเลียด, ห้องเกมส์ต่างๆ และ ดำน้ำดูปะการัง
กิจกรรม ชมดนตรีสด การแสดงตีกลองของชาวพื้นเมือง 

หากเข้าพัก 3 คืน และ 4 คืน ขึ้นไป
ฟรี! สปา 50 นาที สำหรับ 2 ท่าน 1 ครั้งต่อการเข้าพัก
ฟรี! ฟรี! 2 กิจกรรม Sunset Cruise และ Night Fishing อย่างละ 1 ครั้งต่อการเข้าพัก

 

ฟินกว่านี้ไม่มีที่ไหนแล้ว รีบจองเลยรีสอร์ท Heritance AAarah


รายการล่าสุดที่คุณดู
Visitors: 296,757