แนะนำ ที่พักมัลดีฟส์ ที่เหมาะสำหรับครอบครัว

แนะนำ ที่พักมัลดีฟส์ ที่เหมาะสำหรับครอบครัว

อยากสนุกแบบแฮปปี้แฟมิลี่ไทม์ เที่ยวมัลดีฟส์กับครอบครัว

วันนี้แอดมินรวมที่พัก มัลดีฟส์ ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ที่เด็กเที่ยวได้ มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ได้ใช้เวลากับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ สบายใจไร้กังวล ว่าจะรบกวนใคร มาเป็นครอบครัวพักได้สบายเหมือนอยู่บ้าน บรรยากาศร่มรื่น เห็นวิวทะเลชัดเจน ธรรมชาติที่สวยงาม ยิ่งได้เห็นรอยยิ้มของคนในครอบครัวยิ่งมีความสุขขึ้นไปอีก...

 

 

    


  • เซ็นทารา แกรนด์ มัลดีฟส์ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรสีฟ้าแห่งเซาท์ อาริ อะตอล และทะเลสาบที่ส่องแสงระยิบระยับ พร้อมชายหาดที่เต็มไปด้วยต้นปาล์ม เกาะแห่งนี้ยังมีกิจกรรมมากมายและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดอีกด้วย เมื่อรวมกับอาหารที่มีรสนิยมชั้นเลิศแล้ว เซ็นทารา แกรนด์ มัลดีฟส์ได้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูนและยังเป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสำหรับครอบครัว...


  • รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่บนเกาะ Kodhipparu ใน Male Atoll เหนือ เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงในด้าน แหล่งดำน้ำ และ ชีวิตทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ เดินทางด้วยเรือเร็วเพียง 20 นาที จากสนามบิน นานาชาติมัลดีฟส์ ( Ibrahim Nasir international ) รีสอร์ทมีห้องอาหาร 3 แห่ง บาร์พร้อมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ห้องอาหารชั้นเลิศอันเป็นสัญลักษณ์ และประสบการณ์ในการรับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษ รีสอร์ทยังเหมาะสำหรับครอบครัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กมากมายรวมถึงสโมสรสำหรับเด็กและกิจกรรมสำหรับเด็ก

  • ดุสิตธานี มัลดีฟส์ luxury resort ผสมผสานการดูแลอย่างอ่อนช้อยในรูปแบบของความเป็นไทย กับทิวทัศน์อันงดงามอลังการของมัลดีฟส์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รีสอร์ทหรูแห่งนี้ล้อมรอบด้วยหาดทรายขาว ทะเลสีฟ้าครามและทัศนียภาพ 360 องศาของแนวปะการังที่โอบล้อมเกาะมุดดูห์ ในจังหวัดบาอะทอล ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการประกาศจากองค์กรยูเนสโกให้เป็นเขตสงวนชีวมณฑลแห่งแรก และแห่งเดียวของโลก

  • รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บน เกาะ Dhidhoofinolhu Island ของมัลดีฟส์ เกาะแห่งนี้มีขนาดใหญ่ เกาะยาวเกือบ 2 กม. ห้องพักแต่ละห้องมีความเรียบง่ายผสานกับความสง่างามที่ LUX* South Ari Atoll บังกะโล และวิลล่าริมชายหาดหลังคามุงจากที่ตั้งอยู่เหนือผืนน้ำอันอบอุ่นของมัลดีฟส์ ทำให้เกิดสวรรค์ริมทะเลที่มีสไตล์ เก้าอี้นวมยาวบนชายฝั่งทรายเชิญชวนให้แขกได้ผ่อนคลายใต้ฝ่ามือ ขณะที่บันไดลงสู่มหาสมุทรอินเดียโดยตรง เหมาะทั้งสำหรับคู่รัก และครอบครัว

  • Anantara Kihavah ตั้งอยู่บนเกาะ Kihavah Huravalhi หมู่เกาะที่ดีเยี่ยม อยู่ติดกับอ่าว Hanifaru เมือง Baa Atoll ที่เก่าแก่ในมัลดีฟส์ ที่พักรายล้อมด้วยแนวปะการังที่มีคุณค่าในเขตสงวนชีวมณฑล พักผ่อนกับหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีคราม ชมพระอาทิตย์ตกดิน แสนโรแมนติก ให้บริการห้องพัก ทั้งบนน้ำ และ บนหาด ทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างอาบน้ำ ตบแต่งอย่างหรูหรา ตั้งห่างจากสนามบินนานาชาติมัลดีฟส์ เพียง 30 นาที เดินทางโดยเครื่องบินน้ำ (Seaplane)

  • รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ใน Huvahendhoo ที่พักให้บริการวิลลา และห้องสวีทสุดหรู ที่ตั้งอยู่บนเกาะ South Ari Atoll ซึ่งยาว 600 เมตร และกว้าง 110 เมตร ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Male International Airport โดยใช้เวลาเดินทางเครื่องบินทะเล 25 นาที
    สำหรับวันหยุดพักผ่อนการพักผ่อนแสนโรแมนติก หรือการสังสรรค์ในครอบครัวสนุก ๆ วิลล่าหรูหลากหลายประเภทให้คุณเลือกมีการใช้วัสดุคุณภาพสูงในวิลล่า และผสมผสานอย่างสร้างสรรค์กับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ สัมผัสกับความสะดวกสบายหรูหรา ในราคาที่สบายกระเป๋า
Visitors: 269,046