7 รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดหรู อู้หู้!! เด็กพักได้

Maldives รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่พักมัลดีฟส์

            Maldives ดินแดนแห่งใต้ท้องทะเล สถานที่ที่ใคร ๆ ก็อยากไปเยือนสักครั้งในชีวิต สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ พักในมัลดีฟส์ ไม่ว่าจะเป็น คู่รักฮันนีมูน แก๊งเพื่อน หรือครอบครัวที่มีเด็กเล็ก คุณอาจจะคุ้นชินกับที่พักมัลดีฟส์ส่วนใหญ่ ที่ไม่อนุญาตให้เด็กเข้าพัก วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 7 รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่อนุญาตให้เด็กสามารถเข้าพักกลางน้ำได้ ตามมาดูกันเลยว่ามีรีสอร์ทไหนบ้าง

1. Hard Rock Hotel Maldives

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่พักมัลดีฟส์ HardRockHotelMaldives

        Hard Rock Hotel Maldives รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวสุดหรู ตั้งอยู่บนหมู่เกาะ Emboodhoo โดยใช้เวลาเดินทางมายังรีสอร์ทเพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่ รีสอร์ทแห่งนี้เปิดบริการห้องพักถึง 178 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทสำหรับครอบครัว วิลล่าบนหาด และวิลล่ากลางน้ำ Hard Rock ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมท้องถิ่นมัลดีฟส์และสถาปัตยกรรมเขตร้อน ควบคู่ไปกับดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ผู้เข้าพักได้รับทั้งความบันเทิง บรรยากาศอันรื่นเริง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงอภินันทนาการ สำหรับสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้เข้าพัก  

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2RnfhNg 

 

2. SAii Lagoon Maldives

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่พักมัลดีฟส์ SAiiLagoonMaldives

            SAii Lagoon Maldives รีสอร์ทพรีเมี่ยม 5 ดาวสุดหรู จากเครือฮิลตัน โดยใช้เวลาเดินทางมายังรีสอร์ทเพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่ รีสอร์ทแห่งนี้เปิดบริการห้องพักถึง 198 ห้อง ไม่ว่าจะเป็น วิลล่าริมชายหาด หรือบ้านพักตากอากาศริมน้ำ เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูน ครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่กว้างขวางและมีพื้นที่กลางแจ้งส่วนตัว นอกจากนี้ผู้เข้าพักสามารถเลือกชุดของใช้ของตนเอง ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติได้อีกด้วย

 คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2NQHIB2 

 

3. Gili Lankanfushi Maldives

ที่พักมัลดีฟส์ รีสอร์ทมัลดีฟส์ GiliLankanfushiMaldives

            Gili Lankanfushi Maldives รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว เจ้าของรางวัลรีสอร์ทอันดับ 1 ในมัลดีฟส์ ตั้งอยู่ในเขต North Male’ Atoll, Maldives ใช้เวลาเดินทางมายังรีสอร์ทเพียง 20 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่ รีสอร์ทแห่งนี้โอบล้อมด้วยมหาสมุทรอินเดีย มี Facility ที่ทันสมัย พร้อมกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าพักได้เลือกทำอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การดำน้ำตื้น พายเรือคายัค ปิกนิกริมชายหาด ล่องเรือชมโลมา สำรวจเมืองหลวงและเกาะชุมชน เป็นต้น นอกจากนี้วิลล่าแต่ละหลังยังถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>  https://bit.ly/2TVnqKv 

 

4. Dhigali Maldives

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่พักมัลดีฟส์ DhigaliMaldives

            Dhigali Maldives รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวเปิดใหม่ ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว ถูกโอบล้อมไปด้วยแนวปะการังที่สวยงาม ท่ามกลางน้ำทะเลสีใส ใช้เวลาเดินทางมายังรีสอร์ทเพียง 45 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่ รีสอร์ทแห่งนี้เปิดให้บริการทั้งวิลลาบนหาด และวิลลากลางน้ำ มีเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน รีสอร์ทแห่งนี้มีสระว่ายถึง 3 สระด้วยกัน มีฟิตเนส สปา ร้านอาหาร สโมสรสำหรับเด็กเล็ก รวมไปถึงกิจกรรมที่คัดสรรมาให้ผู้เข้าพักได้เลือกทำอย่างอิสระ

 คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/37owiML

 

5.  Adaaran Prestige Vadoo

รีสอร์ทมัลดีฟส์ ที่พักมัลดีฟส์ AdaaranPrestigeVadoo

            Adaaran Prestige Vadoo รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่บนเกาะ Vaadhoo ใน South Malé Atoll อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติมาเล่ โดย speedboat เพียง 15 นาที รีสอร์ทแห่งนี้เปิดให้บริการห้องพักกลางน้ำที่มาพร้อมผู้ดูแลส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนพนักงานที่สามารถพูดภาษาจีนประจำอยู่ที่โต๊ะบริการทัวร์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพัก Adaaran Prestige Vadoo เป็นรีสอร์ทหรูหราชั้นนำของโลกที่ได้รับรางวัล World Travel Awards ในปี 2010 ด้วยการให้บริการที่ดีเลิศ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความทันสมัย ทำให้ผู้เข้าพักที่เดินทางมาเยือนต่างก็ประทับใจ

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/36lZl1Z 

 

6. Oblu Select At Sangeli Resort

ที่พักมัลดีฟส์ รีสอร์ทมัลดีฟส์ ObluSelectAtSangeliResort

            Oblu Select At Sangeli Resort รีสอร์ท 4 ดาว ในเครือ Atmosphere ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว ใช้เวลาเดินทางมายังรีสอร์ทเพียง 30 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่ รีสอร์ทตกแต่งสไตล์โมเดิร์นหรูหราสวยงาม มีห้องพักกลางน้ำกว้างถึง 78 ตารางเมตร รองรับกลุ่มผู้เข้าพักแบบครอบครัว นอกจากนี้รีสอร์ทยังอนุญาติให้เด็กสามารถเข้าพักกลางน้ำได้ และให้บริการแพคเกจแบบ All Inclusive อีกด้วย

 คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2GkEul4 

 

7. Adaaran Club Rannalhi

ที่พักมัลดีฟส์ รีสอร์ทมัลดีฟส์ AdaaranClubRannalhi

            Adaaran Club Rannalhi Maldives รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่มีจุดเด่นและเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในมัลดีฟส์ ตั้งอยู่ใน South Male Atoll ใช้เวลาเดินทางมายังรีสอร์ทเพียง 30 นาที จากสนามบินนานาชาติมาเล่ รีสอร์ทแห่งนี้เปิดให้บริการห้องพักทั้งบนหาด ห้องพักกลางน้ำ รวมไปถึงห้องพักแบบบังกะโล ที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พิเศษสุด ๆ กับการต้อนรับอย่างเป็นมิตรของคนมัลดิเวียน รีสอร์ทแห่งนี้จะทำให้วันหยุดของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/36mbBzF 

             

            และนี้ก็คือ 7 รีสอร์ทที่เด็กพักกลางน้ำได้ ซึ่งเรารวมรวบมาให้คุณ นอกจากนี้ยังมีรีสอร์ทอีกมากมาย ที่เปิดให้เด็กเข้าพักกลางน้ำ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกพักรีสอร์ทไหนดี เราหวังว่ารีสอร์ทที่เราแนะนำให้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของคุณให้ง่ายยิ่งขึ้น

  

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2QtViMc 

  

Visitors: 268,909