8 รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

    ประเทศมัลดีฟส์เป็นเกาะในฝันของใครหลาย ๆ คนและที่มัลดีฟส์มีรีสอร์ทมากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพักกันหลากหลายรีสอร์ท โดยแต่ละรีสอร์ทนั้นจะมีการตกแต่งแตกต่างกันออกไป ในช่วงปีที่ผ่านมาของมัลดีฟส์ก็มีรีสอร์ทที่เปิดใหม่อยู่หลายที่ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีรีสอร์ทไหนบ้าง 

รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

1. Heritance Aarah - Premium All Inclusive ให้บริการที่พักใน Raa Atoll รีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งนี้มีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชม. มีห้องพักรวมทั้งสิ้นกว่า 150 ห้อง ด้วยสไตล์การออกแบบแนวมัลดิเวี่ยนผสมผสานอย่างลงตัวกับความโมเดิร์น ห้องอาหารและบาร์มีให้เลือกใช้บริการหลากหลายสไตล์และเพียงพอสำหรับผู้เข้า ภายในห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี

Heritance รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

Heritance รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >> https://www.powertravels.com/17016463/adaaran-heritance-aarah

 2. OBLU SELECT at Sangeli ตั้งอยู่ใน North Male Atoll มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รีสอร์ทระดับ 4 ดาวแห่งนี้ให้บริการวิลลาและห้องสวีทปรับอากาศหลังเดี่ยวเต็มรูปแบบพร้อมห้องน้ำส่วนตัว และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่พักมีห้องอาหารซึ่งให้บริการอาหารปิ้งย่าง/บาร์บีคิว 

Oblu รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >> https://www.powertravels.com/16986854/oblu-select-at-sangeli

3. Kudafushi Resort & Spa ให้บริการที่พักใน Raa Atoll มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องอาหาร 3 แห่ง บาร์ 2 แห่ง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดตลอดทั้งปี รีสอร์ทมีสโมสรสำหรับเด็ก ศูนย์ออกกำลังกาย และแผนกต้อนรับที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทแห่งนี้มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน เครื่องชงกาแฟ และกาต้มน้ำในห้องพัก ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมรวมทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี รีสอร์ทมีให้เลือกหลากหลายแบบ

Kudafushi รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

Kudafushi รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >> https://www.powertravels.com/17086821/kudafushi

4. Faarufushi Maldives ตั้งอยู่บนเกาะ Raa Atoll ซึ่งให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งและศูนย์ออกกำลังกาย อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น ห้องอาหาร แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. และบริการพนักงานอำนวยความสะดวกและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการชมวิวทะเล ที่พักในสไตล์มินิมอลแต่ฟังก์ชั่นครบครัน ไม่ว่าจะพักบนชายหาดหรือพักกลางน้ำ ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่โดดเด่นในแบบที่กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ

Faarufushi รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

Faarufushi รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >> https://bit.ly/2OKNiWk

5. Hard Rock Hotel Maldives รีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาว รีสอร์ตแห่งแรกในมัลดีฟส์ที่ดำเนินการแบบผสมผสานกับไลฟสไตล์เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมความบันเทิงแบบครบวงจร รีสอร์ตมีห้องพักสำหรับรับรองแขกถึง 178 ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทสำหรับครอบครัว , วิลล่าบนหาด , และวิลล่ากลางน้ำ

Hard rock รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

Hard rock รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >> https://www.powertravels.com/17077320/hard-rock-hotel-maldives

6. Saii Lagoon Maldives Curio Collection By Hilton ตั้งอยู่บนเกาะ South Male Atoll ให้บริการที่พักพร้อมสวนหย่อม เลานจ์ส่วนกลาง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร พนักงานคอนเซียร์จ บริการตั๋วสำหรับผู้เข้าพัก มีห้องพักถึง 198 ห้อง วิลล่าริมชายหาดและบ้านพักตากอากาศริมน้ำ เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนฝูงที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่สร้างแรงบันดาลใจการตกแต่งภายในที่กว้างขวางของรีสอร์ทและพื้นที่กลางแจ้งส่วนตัว

Saii Lagoon รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

Saii Lagoon รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >> https://www.powertravels.com/17086008/saii-lagoon

7. Hotel RIU Atoll ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวของมาฟูชิในมัลดีฟส์และเปิดให้บริการ All Inclusive ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดพิเศษในจุดหมายปลายทางที่เหนือชั้นนี้ โรงแรม 4 ดาว ที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2019 ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวของ Masfushi รีสอร์ทนี้ในมาฟุชิมีมากกว่า 250 ห้องพักพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีหลายประเภทของห้องพัก บางส่วนตั้งอยู่บนเกาะและห้องพักกลางน้ำจูเนียร์สวีทที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพลิดเพลินกับวันหยุดที่มีความหรูหราในทุกรายละเอียด

Riu รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

Riu รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >> https://www.powertravels.com/17103163/hotel-riu-atoll

8. Hotel RIU Palace Maldivas ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวของ Kedhigandu ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Dhaalu Atoll มีเครื่องดื่มแบรนด์พรีเมียมทั่วทั้งโรงแรม ร้านอาหารหลักและชุดรูปแบบ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้พร้อมบาร์ในสระ ฟรียิมและห้องอบไอน้ำ มีห้องจูเนียร์สวีทตั้งอยู่ในวิลล่าหลายแห่ง รวมถึงห้องสวีทกลางน้ำสุดพิเศษบางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก มีมากกว่า 150 ห้อง มีการติดตั้งมินิบาร์เครื่องดื่ม, กาต้มน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, ทีวีสัญญาณดาวเทียมและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย

Riu Palace รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

Riu Palace รีสอร์ทมัลดีฟส์ รีสอร์ทเปิดใหม่ รีสอร์ทยอดฮิต

คลิ้กดูรายละเอียดเพิ่มเติม  >> https://www.powertravels.com/17103250/riu-palace-hotels-maldives

 

Visitors: 269,390