KUDAFUSHI MALDIVES

Kudafushi Resort & Spa   

 คูดาฟูชิ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทเปิดใหม่  ตั้งอยู่ในเกาะ Raa Atoll  อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติ มาเล่ เลือกเดินทางรับส่งไปยังรีสอร์ท เดินทางโดย Seaplane เพียง 45 นาที หรือจะเลือกเดินทางโดย Domestic flight 30นาที ลงยังสนามบิน Ifuru จากนั้นนั่งเรือสปิดโบ้ทต่อไปยังรีสอร์ท อีก 25 นาที การเดินทางทั้งสองแบบคุณจะได้เก็บภาพสวยๆ เมืองหลวงมาเล่ และ หมู่เกาะมัลดีฟส์ จากมุมสูง จากนั้นเดินทางถึงรีสอร์ทแห่งใหม่อันงดงามนี้ อัญมณี“ Kuda” ที่เต็มไปด้วยแสงในมหาสมุทรแห่งชีวิตที่ซึ่งสีเขียวของธรรมชาติพบกับน้ำใสในขณะที่หาดปะการังสีขาวกำหนดเส้นขอบสวรรค์เล็ก ๆ ที่จะมีชีวิตอยู่และรู้สึกถึงการสั่นสะเทือนที่แท้จริงของธรรมชาติในที่อบอุ่นและ บรรยากาศเป็นกันเอง Kudafushi ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ชีวิตทางทะเลวิถีชีวิตท้องถิ่นประเพณีและวัฒนธรรม

  • รีสอร์ทแห่งนี้ มีจุดดำน้ำที่ยอดเยี่ยม คุณจะพบ ปะการัง สีสันสวยงาม และ สัตว์น้ำมากมาย เช่น ปลาฉลาม,ปลากระเบนราหู ,เต่าทะเล เป็นต้น  รีสอร์ทมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องอาหาร 3 แห่ง ,บาร์ 2 แห่ง และ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดตลอดทั้งปี รีสอร์ทมีสโมสรสำหรับเด็กศูนย์ออกกำลังกาย และแผนกต้อนรับที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทแห่งนี้มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน เครื่องชงกาแฟ และกาต้มน้ำในห้องพัก ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมรวมทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

BEACH VILLA วิลล่าตั้งอยู่ท่ามกลางพืชพันธุ์เขียวชอุ่มห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากมหาสมุทรอินเดียที่สงบสุขและเพียงไม่กี่นาทีจากพื้นที่หลักของรีสอร์ท

BEACH VILLA WITH POOLพร้อมสระว่ายน้ำที่เปิดออกสู่สวนด้านหลังซึ่งนำไปสู่ชายหาดอันเงียบสงบทางด้านทะเลสาบของเกาะ

WATER VILLA  บนพื้นที่อันบริสุทธิ์ มาพร้อมกับพื้นไม้เนื้อแข็งและหลังคามุงจากผสมผสานกับการตกแต่งแบบร่วมสมัยที่มีสไตล์ ระเบียงอาบแดดของที่พักส่วนตัวให้แขกแต่ละคนมีพื้นที่ส่วนตัวเพื่อผ่อนคลายด้วยการเข้าถึงทะเลสาบโดยตรง

WATER VILLA WITH POOL มีสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณเองสามารถมองเห็นวิวทะเลที่น่าหลงใหล เรียบง่ายสะอาดตาด้วยสีเขตร้อน เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนรักทะเล

PRESIDENTIAL SUITE ห้องสวีทที่งดงามนี้ตั้งอยู่เหนือทะเลสาบสีฟ้าคราม เอนกายลงจากดาดฟ้าของคุณลงในน้ำสีฟ้าด้านล่างหรือลงเล่นน้ำในสระกระโดดส่วนตัวของคุณ เติมเต็มความสนิทสนมของวิหารเหนือน้ำที่มองเห็นวิวทิวทัศน์และการออกแบบที่หรูหราทันสมัย

  • มีบริการห้องอาหารและบาร์รวม 4 แห่ง

DE' NORTH SAIL (local Maldivian cuisines )

OLIVE ME RESTAURANT (Mediterranean cuisine )

JUJU BAR AND POOL (chill out and enjoy fabulous cocktails any time of the day)

SEA EDGE DE BAR & GRILL (The Sunset & Grill Restaurant )

  • กิจกรรมทางน้ำ Snorkel, Dive Kudafushi,HOUSE REEF DIVING,  Jet ski, Banana ride, Fun tube, water ski, Wakeboard
  • กิจกรรมทางบก K-SPA, LITTLE BUBBLES CLUB, Beach football, Volleyball ,KUDAFUSHI hunt, Zumba,Challenge
    of the Week

 

 

Visitors: 268,010