CHEVAL BRANC RANHELI เชอวาล บล็อง รันดาลี

  Cheval Blanc Randheli   

ให้บริการที่พักสุดหรูซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่ใน Noonu Atoll ที่พักตั้งอยู่ด้านทิศเหนือของเมือง Male โดยใช้เวลาโดยสารเครื่องบินทะเล Cheval Blanc เป็นระยะทาง 40 นาที มีพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ศูนย์ออกกำลังกายและสปาฮัมมัม ผู้เข้าพักสามารถฝ่อนคลายที่สปา Cheval Blanc Spa ซึ่งมีทรีทเมนท์โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้าของ Guerlain และที่สปา Hair Spa และ Cheval Blanc Randheli ยังมีห้องอาหาร 5 ห้อง รวมทั้งห้องอาหารชั้นดี Le 1947, ห้องอาหารส่วนตัว La Table de Partage, ห้องอาหารบนชายหาด White, ห้องอาหาร Diptyque ให้บริการอาหารญี่ปุ่นและอาหารเอเชียตะวันออก และห้องอาหาร Deelani Mediterranean ซึ่งเป็นห้องอาหารกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีห้องใต้ดินไวน์และซิการ์และมีบาร์ 3 แห่งซึ่งมีพื้นที่ในร่มและพื้นที่กลางแจ้ง

  • มีที่พักบริการที่มีความเป็นส่วนตัวพิเศษตรงตามแรงบันดาลใจของมัลดีฟส์ ตั้งอยู่เหนือผืนน้ำตั้งอยู่ระหว่างสวนแปลกตาและหาดทรายวิวที่สะท้อนจิตวิญญาณ

Water Villa ตั้งอยู่บนเสาไม้มัลดีฟส์ที่หรูหรามอบประสบการณ์ริมทะเลที่น่าจดจำห้องนั่งเล่นที่สว่างสดใสสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของน้ำทะเลใส

Lagoon Villaป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักที่จะเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่อยู่บนยอดเขาสูงตระหง่านเหนือน้ำทะเลสงบ

Island Villa ล้อมรอมด้วยป่าอันเขียวชอุ่มในอีกด้านหนึ่งมหาสมุทรที่ไม่มีที่สิ้นสุด วิลล่าออกเป็นสามส่วนใหญ่ ห้องนอนที่หรูหราพร้อมห้องแต่งตัวสองห้องและห้องน้ำขนาดใหญ่

Garden Water Villa เปิดสู่ทั้งสวนเขียวชอุ่มและมหาสมุทรคริสตัลประสบการณ์วิลล่าที่หายากแห่งนี้ให้บริการห้องนั่งเล่นกว้างขวางห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องแต่งตัวคู่ ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในร่มและกลางแจ้งอ่างอาบน้ำและห้องสุขาแยกต่างหาก

- Lagoon Garden Villa ตั้งอยู่ระหว่างสวนเขียวชอุ่มและเหนือทะเลสาปมีความเป็นส่วนตัวสูง

Cheval Blanc Randheli Private Island  วิลลาแบบสี่ห้องนอนพร้อมพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตรเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของการใช้ชีวิตบนเกาะที่ทันสมัยพร้อมพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมทีมงานที่ทุ่มเทและบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีชีวิตชีวามากมาย

  • มีบริการห้องอาหารและบาร์รวม 8 แห่ง 

The White (traditional Indian Ocean )            Deelani (Italian signatures)

Diptyque ( Japanese and East Asian flavours)  Le 1947 (presents elegant French)

La Table de Partage (Maison's chefs design a family-style menu)

The White Bar (cocktails, refreshments, pastries and light snacks in a convivial atmosphere)

The Spa Bar (Nutrition, reimagined. Fresh juices, healthful )

Wine Museum & Cigar Lounge (Wine Museum and cosy Cigar Lounge )

  • กิจกรรมทางน้ำ Diving, Dolphin Cruise, snorkelling, fishing,snorkel splash,underwater photography, Traditional Sunset Fishing,seabobbing and jet skiing, catamaran privately
  • กิจกรรมทางบก tennis courts , fitness centre , Technogym, Cheval Blanc Spa, Fitness & Yoga,Hair Spa by Leonor Greyl

  

  

Visitors: 268,007