ดื่มด่ำกับความโรแมนติกที่ห้องอาหารใต้น้ำ HURAWALHI ISLAND

              มัลดีฟส์เป็นทะเลในฝันของใครหลาย ๆ คน เหมาะแก่การพักผ่อน ดำน้ำดูปะการัง ถ่ายรูปชิค ๆ อวดลงโซเชี่ยล มัลดีฟส์มีหลายรีสอร์ทให้ทุกคนได้เลือกพักตามความชอบ โดยแต่ล่ะรีสอร์ทก็จะมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าพูดถึงความพิเศษของรีสอร์ทก็คงมีไม่กี่รีสอร์ทที่มีความพิเศษแตกต่างจากรีสอร์ททั่วไป วันนี้เราขอแนะนำ Hurawalhi Island Resort ความพิเศษของที่นี่ก็คือห้องอาหารใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก

              Hurawalhi Island รีสอร์ท 5 ดาว เป็นรีสอร์ทที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อปี 2560 ตั้งอยู่บนเกาะ Lhaviyani Atoll เป็นเกาะเก่าแก่ที่สุดในมัลดีฟส์ เดินทางโดย Seaplane ใช้เวลาประมาณ 45 นาที มีห้องพักให้บริการ 90 หลัง ตกแต่งด้วยสไตล์หรูหรา ชายหาดกว้างใหญ่ พื้นทรายละเอียดสีขาวมีแนวปะการังและฝูงปลาสวยงามมากมาย

             

             ส่วนห้องพักของทางรีสอร์ทเป็นสไตล์เรียบหรูระดับ 5 ดาว ห้องพักมีทั้งหมด 7 แบบ แบ่งเป็นบนหาด 3 แบบ กลางน้ำ 4 แบบ โดยแต่ล่ะห้องก็จะมีขนาดและความสวยงามแตกต่างกันออกไป ห้องทุกแบบสามารถลงเล่นน้ำได้รอบเกาะเพราะมีแนวปะการังล้อมรอบทั่วทั้งเกาะ 

               

              

             ห้องอาหารของทางรีสอร์ทก็จะมีหลายแบบให้เลือก แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน อาหารก็จะมีหลากหลายนานาชาติให้ได้เลือกกินกัน โดยแพคเกจห้องอาหารก็ขึ้นอยู่กับการจองของลูกค้ามีทั้ง อาหารเช้าอย่างเดียว , อาหารเช้าและเย็น , อาหารเช้ากลางวันเย็น และแบบ All-inclusive ที่รวมอาหารทุกมื้อและเครื่องดื่มหลากหลายชนิดไว้หมดแล้ว

             

             

            ความพิเศษของรีสอร์ทนี้ก็คือห้องอาหาร 5.8 Undersea Restaurant ซึ่งได้ชื่อมาจากความลึกของห้องอาหาร ตั้งอยู่ความลึกที่ 5.8 เมตร จากระดับน้ำทะเล เป็นห้องอาหารแก้วใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกกับอาหารสุดหรูและชมบรรยากาศใต้ทะเลที่มีฝูงปลามากมายหลายร้อยชนิด เวียนว่ายมาให้เราได้ชมกันแบบตระกานตาสุด ๆ

                        

            

          นอกจากนี้ทางรีสอร์ทก็มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทางลูกค้าได้ผ่อนคลายอีกด้วย ทั้งสนามบอล, สนามแบดมินตัน , กระโดดร่มพาราเซล , เจ็ทสกี , เวคบอร์ด , วินเซิร์ฟ , แคนนู , สระว่ายน้ำ , สปา และอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีกิจกรรมให้เล่นและได้ผ่อนคลายทั้งวันไม่มีเบื่อแน่นอน และไฮไลท์ที่สำคัญของทางรีสอร์ทคือการได้ท่องโลกใต้ท้องทะเลดำน้ำดูปะการังและปลานานาชนิด เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ

          

          

                    

 

Visitors: 267,807