Adaaran Prestige Vadoo รีสอร์ท 5 ดาว แพคเกจ All inclusive


อดารัน เพรสทีจ วาดู ตั้งอยู่บนเกาะ Vaadhoo ใน South Malé Atoll อยู่ห่างจาก Malé International Airport โดยใช้เวลาโดยสารเรือเร็ว 15 นาทีโดยประมาณ เป็นรีสอร์ทสไตล์มัลดีฟส์ที่หรูหราในฐานะ Retreat Water Villa ชั้นนำของโลกที่ได้รับรางวัล World Travel Awards ในปี 2010 ซึ่งเป็นรีสอร์ทหรูอีกหนึ่งรีสอร์ทของมัลดีฟส์ การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบคัน



ห้องพักมีทั้งหมด 50 ห้อง ทุกห้องเป็นห้องพักกลางน้ำที่มาพร้อมผู้ดูแลส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง อุปกรณ์ในการทำสปา เครื่องเล่นดีวีดีและระบบโฮมเธียเตอร์ เครื่องชงกาแฟ และอื่นๆ อีกมากมาย


Adaaran Prestige Vadoo ให้บริการ Water Villas 50 หลังพร้อมผู้ช่วยส่วนตัวที่จะช่วยคุณเติมเต็มทุกความต้องการ ประกอบไปด้วย Sunrise Villa  รวม 20 ห้อง  Sunset Villa   รวม  26 ห้อง และ Honeymoon Villa  รวม 4 ห้อง
ประเภทห้องพัก
1.)Sunrise Water Villa : บังกะโลเหนือน้ำขนาด 91 ตารางเมตร หันหน้าไปทางทิศตะวันออก พร้อมสระน้ำส่วนตัว



2.)Sunset Water Villa
 : บังกะโลเหนือน้ำขนาด 91 ตารางเมตร หันหน้าไปทางทิศตะวันตก พร้อมสระน้ำส่วนตัว




ในส่วนของห้องอาหารที่ให้บริการ มี 2 ห้อง และบาร์ 2 ห้อง
1.)FARIVALHU RESTAURANT : ค้นพบประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศที่ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของมัลดีฟส์ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติที่หลากหลายตั้งแต่อาหารเอเชียจานพิเศษไปจนถึงอาหารฟิวชั่นที่สร้างสรรค์เพลิดเพลินกับอาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน



2.)KITHAJIMA JAPANESE RESTAURANT
ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบพิเศษ สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนรสชาติและฉากคุณสามารถลองอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่ร้านอาหารญี่ปุ่นมัลดีฟส์ตั้งแต่ซูชิสดไปจนถึงเทมปุระฉ่ำที่ร้านอาหาร Kithajima



3.)Main Bar : 
บาร์หลักอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับวิลล่าน้ำและมีจุดที่น่าดึงดูดใจให้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มในบาร์ของโรงแรมในมัลดีฟส์ โดดเด่นด้วยดาดฟ้าไม้สามด้านที่มองออกไปเห็นทะเลอินฟินิตี้ทำให้เป็นสถานที่ที่น่าดึงดูดทั้งกลางวันและเพลิดเพลินที่ความกว้างใหญ่ของมหาสมุทรในขณะที่คุณจิบค็อกเทลเย็น ๆ ภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน



4.)Dhoni Bar
ดื่มด่ำกับแสงแดดอันอบอุ่นที่บาร์ dhoni จิบชาที่ชงสดใหม่ทุกวันหรือเพลิดเพลินกับค็อกเทลหรือน้ำผลไม้และน้ำอัดลม เครื่องดื่มเบา ๆ ระหว่างมื้ออาหารพร้อมดื่มด่ำกับแสงแดดหรือน้ำทะเลสีฟ้าอบอุ่น



ในส่วนของกิจกรรม กิจกรรมทางน้ำ : Swimming Pool Spa, Excursions, Snorkeling, Scuba Diving, Jet Ski,Water Ski, Wake board, Catamaran Sailing, กิจกรรม Sunset Cruise
กิจกรรมทางบก : Fun tube rides, Beach Volleyball ,Gym



เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

กรุณาใส่ข้อความ …

Visitors: 267,920