รีสอร์ท 5 ดาวสุดหรู SUN AQUA VILU REEF

         SUN AQUA VILU REEF พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนริมชายหาดในวิลลากว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และศูนย์ดำน้ำในสถานที่ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร 2 แห่ง และห้องออกกำลังกาย วิลลาปรับอากาศได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยพื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวชายหาดหรือวิวทะเล วิลลามีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล / ดาวเทียม ช่องรายการภาษาจีน ฝักบัวน้ำอุ่น และมินิบาร์ รวมทั้งมีรองเท้าแตะ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีภายในห้องพัก Sun Aqua Vilu Reef ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Male International Airport ด้วยการโดยสารเครื่องบินทะเล 35 นาที

ห้องพักของรีสอร์ทมีหลากหลายรูปแบบ โดยแต่ละห้องก็จะมีการตกแต่งแตกต่างกันออกไป

1. Aqua Suite with Private Pool ขนาด 90 ตรม. วิวชายหาด

      

2. Jacuzzi Deluxe Beach Villa ขนาด 76 ตรม. วิวทะเล

      

3. Water Villa ขนาด 78 ตรม. วิวชายหาด

      

4. Deluxe Beach Villa with Pool ขนาด 108 ตรม. วิวทะเล

      

ในส่วนของห้องอาหารมีทั้งบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และเมนูจานเดียว อาหารทะเลสด ๆ อาหารพื้นเมืองของมัลดีฟส์ให้ผู้เข้าพักได้เลือกรับประทานกันอย่างมากมาย  

1. The Aqua

ให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารเช้าอาหารกลางวันและอาหารเย็นพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา รวมถึงขนมเบเกอรี่ต่าง ๆ น้ำผลไม้สด ๆ และอาหารท้องถิ่นของมัลดีฟส์

2. The Well Done

ให้คุณบริการอาหารทะเลสด ๆ บนชายหาด เพลิดเพลินกับการย่างอาทะเลด้วยเครื่องประจำท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีไวน์ชั้นดีเยี่ยมพร้อมกินกับอาหารทะเลสด ๆ อีกด้วย

ทางด้านของบาร์สามารถเพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มได้ที่ Nautilus Bar มีหลากหลายเมนูทั้งค๊อกเทล ม๊อกเทล ที่เป็นเอกลักษณ์และดื่มรับกลิ่นไอของทะเลจิบเครื่องดื่มริมชายหาดอย่างโรแมนติก

     

สำหรับกิจกรรมที่ Sun Aqua Vilu Reef มีทั้งกิจกรรมทางบกและทางน้ำแบบใช้เครื่องยนต์และไม่ใช้เครื่องยนต์ เช่น ฟิตเนส , เทนนิส , แบดมินตัน , วอลเล่ย์บอลชายหาด , ปิงปอง , ดำน้ำตื้น , Paddling , Kayaking และ Canoeing

     

 


Visitors: 268,592