Vakarufalhi Maldives สัมผัสปลาฉลามและสัตว์น่ารักใต้ท้องทะเลอย่างใกล้ชิด

Vakarufalhi Maldives  รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ดีที่สุดของมัลดีฟส์ เปรียบดั่งไข่มุกเม็ดงามอันน่าตื่นตาตื่นใจของมัลดีฟส์ Vakarufalhi เป็นรีสอร์ทที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของคุณและดื่มด่ำไปกับความเงียบสงบสบายและเพลิดเพลินไปกับความงดงามของเขตร้อนที่ดีที่สุดที่เต็มไปด้วยวิวต้นมะพร้าว อุดมไปด้วยแนวปะการังอันสวยงาม พร้อมกับได้สัมผัสกับสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลอย่างใกล้ชิด และการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ในวิลล่าส่วนตัวตั้งอยู่บนหาดทรายขาวเหนือชายฝั่งทะเลสีฟ้าคราม แต่ละห้องมีสถาปัตยกรรมมัลดีฟส์แบบดั้งเดิมออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของคุณเป็นหลัก ความหรูหราของพื้นที่นำความรู้สึกถึงบ้านริมชายหาดสุดเก๋ไก๋มายังมัลดีฟส์

สถานที่ตั้ง  South Ari Atoll ใช้เวลาเดินทาง 25 นาที โดย Seaplane จาก the Velana International Airport และ ใช้เวลา 10 นาที ในการนั่งเรือ dhoni

รีสอร์ทแห่งทะเลมัลดีฟส์

Vakarufalhi Maldives

ต้องการให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมมัลดีฟส์ผ่านกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นบนเกาะ เพลิดเพลินไปกับการทำสปาและดำน้ำใกล้ชิดกับเบบี้ชาร์คและสัตว์น้ำหลากหลายชนิด เพลิดเพลินกับอาหารจานเด็ด จากนั้นปิดวันด้วยความบันเทิงยามค่ำคืนเพื่อสัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบบนเกาะ พร้อมหลับฝันดีกับเตียงนุ่มๆในห้องนอนสุดหรู ล้อมรอบไปด้วยน้ำทะเลสีสดใสยามค่ำคืน 

Vakarufalhi Maldives - ที่พัก

1 Beach Villas ได้รับการออกแบบในบรรยากาศสวนหันหน้าไปทางชายหาด ทะเลสาบโดยรอบและการเข้าถึงชายหาดโดยตรงทำให้สัมผัสทุกสิ่งที่หมู่เกาะมัลดีฟส์มีให้                                                                            

2 Sunset Beach Villa บ้านพักตากอากาศริมชายหาดตั้งอยู่ที่ด้านข้างของเกาะซึ่งแขกสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินบนขอบฟ้า Sunset Beach Villas ล้อมรอบด้วยพืชพรรณและสัตว์เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม 

3 จูเนียร์ฮันนีมูนวอเตอร์วิลล่า ความพิเศษคือพื้นกระจกที่ช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้มองเห็นโลกใต้ทะเลที่เป็นเอกสิทธิ์ของความสะดวกสบายของที่พักในมัลดีฟส์

4 Water Villa ยื่นออกมาจากมหาสมุทรอันเงียบสงบวิลล่าเหล่านี้อยู่เหนือน้ำมีขนาดกว้างขวางและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก 

5 Pool Villa เป็น 2 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องนั่งเล่น นี่คือที่พักสไตล์มัลดีฟส์ริมชายหาดที่ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับสองคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง

Vakarufalhi Maldives - สปา

เมื่อท่านรู้สึกเครียดหรือเหนื่อย ต้องการชาร์จพลังงานของคุณอีกครั้ง ฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ เราได้สร้างพื้นที่บำบัดเพื่อความสุขและความสงบสบายภายในตัวคุณเรารับแรงบันดาลใจจากการบำบัดแบบดั้งเดิมและทันสมัยจากทั่วโลก แต่เน้นการรักษาประเพณีในระดับภูมิภาคจากเอเชียและแอฟริกา

Vakarufalhi มัลดีฟส์ - ดำน้ำ

Vakarufalhi มีศูนย์ดำน้ำที่ได้รับการรับรอง PADI ที่ทันสมัยพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำระดับมืออาชีพในยุโรป มีบริการนำเที่ยวด้วยเรือดำน้ำพร้อมไกด์และทริปดำน้ำตื้นในแนวปะการัง 

มีจุดดำน้ำประมาณ 35 แห่ง

สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางศูนย์ดำน้ำที่ Vakarufalhi มีชื่อเสียงในด้านปะการังอ่อนที่ยอดเยี่ยมและปลาหลากหลายชนิด แหล่งดำน้ำส่วนใหญ่อยู่ห่างจาก Vakarufalhi เพียง 15 ถึง 60 นาที 

Diving Off Vakaru

Vakarufalhi มีแนวปะการังที่สวยงามซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 15 เมตร มีสัตว์น้ำน่ารักมากมายรวมถึงปลากะพงปลาทหารและปลาแบทช์  ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมมีการเยี่ยมชมจุด Manta หลายครั้งต่อสัปดาห์ ในช่วงเดือนกันยายนถึงธันวาคมมีโอกาสที่ดีที่จะได้เห็นฉลามวาฬในพื้นที่ 

ฉลามวาฬกำลังมองหา

แขกผู้เข้าพักจะได้นั่ง dhoni แบบดั้งเดิมไปยังจุดฉลามวาฬที่ Gladden Spit ที่ซึ่งพวกเขาสามารถดำน้ำกับยักษ์ที่อ่อนโยน ฉลามวาฬเป็นสัตว์ที่เคลื่อนไหวช้าและค่อนข้างแปลก แต่เชื่อง พวกเขามักจะอยู่ใกล้กับนักดำน้ำและแม้กระทั่งเรือหากไม่ได้ไล่ล่าหรือถูกคุกคาม

Vakarufalhi Maldives - ห้องอาหาร

รีสอร์ทบนเกาะมัลดีฟส์ของเราให้บริการบุฟเฟ่ต์และค็อกเทลที่หลากหลาย สถานที่รับประทานอาหารของ Vakarufalhi Maldives เป็นครัวที่ได้รับรางวัลของ Vakarufalhi Maldivess ให้บริการอาหารหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก เพลิดเพลินกับอาหารตั้งแต่อาหารเมดิเตอร์เรเนียนไปจนถึงอารบิกและอาหารเอเชีย (ญี่ปุ่นอินเดียเกาหลีอินโดนีเซียจีนและอื่น ๆ )

สถานที่รับประทานอาหารของ Vakarufalhi Maldives มี 3 รูปแบบ 

1 Ilaa เป็นร้านอาหารมุงหลังคาแบบเปิดที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้า แสดงถึงรูปแบบที่แท้จริงของการรับประทานอาหารมัลดีฟส์พร้อมสัมผัสที่ทันสมัย อาหารเป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่เน้นรสชาติที่มีชีวิตชีวาจากยุโรปและเมดิเตอร์เรเนียน

2Ihaa Bar (พร้อมดนตรีสด) ให้บริการอาหารกลางแจ้งบนดาดฟ้าที่มองเห็นทะเลสาบ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจิบเครื่องดื่มที่เตรียมไว้อย่างผ่อนคลายไปกับภาพและเสียงของมหาสมุทรที่สวยงาม บาร์ Ihaa ยังเป็นแหล่งความบันเทิงยามค่ำคืนเพื่อให้ค่ำคืนของคุณที่มัลดีฟส์น่าตื่นเต้น

ดินเนอร์ส่วนตัว การรับประทานอาหารแบบส่วนตัวจะจัดขึ้นในสถานที่สำคัญบนเกาะ เริ่มต้นด้วยดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่เรียบง่ายภายใต้แสงดาวบนชายหาดและริมทะเล

 

Vakarufalhi มัลดีฟส์ - ทัศนศึกษา

คุณจะมีประสบการณ์ชีวิตบนเกาะที่แท้จริงได้อย่างไร การไปเที่ยวหมู่บ้านและเกาะต่าง ๆ ในและรอบ ๆ Vakarufalhi เพิ่มการเดินทางมัลดีฟส์ของคุณให้มากที่สุดโดยการเดินทางทัศนศึกษา

  • ฉลามวาฬกำลังมองหา
  • กระเสด
  • ดำน้ำตื้น
  • ดำน้ำดูปะการังเรือ
  • จุด Manta
  • เที่ยวเต่า
  • ซันเซ็ทค็อกเทลพร้อมค้นหาโลมา
  • เที่ยวหมู่บ้านชาวประมง
  • ตกปลาตอนเช้า
  • พระอาทิตย์ตกตกปลา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2FBH0Dh

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

กรุณากรอกข้อความ...
Visitors: 269,115