คลับเมด โทมามุ ฮอกไกโด สกีรีสอร์ท กระแสแรงจริง รู้ไว้ไม่ตกเทรน

CLUB MED TOMAMU

ฮอกไกโด-สกีรีสอร์ท

   คลับเมด โทมามุ ฮอกไกโด สกีรีสอร์ท ฤดูหนาว พูดถึง เดือน พฤศจิกายน-เดือน มีนาคม   ของทุกปีจะเป็นช่วงอากาศเริ่มหนาวคนไทยอยากออกไปท่องเที่ยว สัมผัสหิมะ เล่นสกี  ประเทศที่นิยมเห็นจะเป็น ประเทศญี่ปุ่น หวัดฮอกไกโด มีสกีรีสอร์ทเปิดให้บริการมากมาย รีสอร์ทยอดฮิต รู้ไว้ไม่ตกเทรน เห็นจะเป็น  คลับเมดโทมามุ ฮอกไกโด สกีรีสอร์ท  5 ดาว กระแสแรงจริง  รีสอร์ทรองรับนักท่องเที่ยวมาเป็นแบบครอบครัว  และคณะเพื่อนๆ  พิเศษกว่านั้น คลับเมดโทมามุ มีบริการสอนเล่นสกีขั้นพื้นฐาน แบบเป็นกลุ่ม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ เป็น แบบ Private  สอนตัวต่อจะมีค่าใช้จ่าย  คอร์สเรียน 2 ชั่วโมง ตัวต่อตัว 1 วันมี 2 รอบ เช้า เริ่ม 9.00-11.30 น  และ บ่าย  14.00-16.30 น
 

คลับเมดโทมามุ สกีรีสอร์ทเปิดใหม่เมื่อปี 2017 แห่งเกาะฮอกไกโด ความพิเศษของรีสอร์ทนี้คือนอกจากจะมีสกีให้เล่นหลากหลายเส้นทางแล้วยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายให้สำหรับคนที่ไม่ชอบเล่นสกีได้ทำกัน และคลับเมดโทมามุขึ้นชื่อเรื่องความ " All-inclusive " จัดเต็มเรื่องอาหารนานาชาติสามารถกินได้ไม่อั้นแถมเครื่องดื่มก็ดื่มได้ไม่จำกัดเช่นกัน เรียกได้ว่าจ่ายครั้งเดียวจบ คุ้มสุด ๆ กันไปเลย

สกีรีสอร์ท ฮอกไกโด กระแสงแรงจริง

บรรยากาศ ห้องพัก มีทั้งวิวสวน และ วิวภูเขา

ในส่วนของห้องพักก็จะมีหลากหลายแบบ โดยแต่ละแบบขนาดของห้อง วิวห้อง ราคา ก็แตกต่างกันออกไปแต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็จะมีเหมือนกัน

      

อาหาร Internation buffet

ห้องอาหาร   INTARA RESTAURANT  บริการอาหารนานาชาติ ก็มีหลายเชื้อชาติ มีทั้งเอเชีย ฝรั่ง รวมถึงอาหารจานพิเศษที่มีในแต่ละวันมีให้กินแบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว แถมยังมีของหวานให้เลือกกินอีกเยอะแยะกันเลยทีเดียว

      

กิจกรรม เล่นสกี -สโนว์บอร์ด

สำหรับการเล่นสกีใครที่เล่นไม่เป็นไม่ต้องกังวลเลยเพราะมีการสอนจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงตั้งแต่เบสิคเลย เริ่มจากสอนการรู้จักอุปกรณ์ การทำความคุ้นเคยเบสิคการเบรคแบบสามเหลี่ยม จากนั้นจะสอนการถ่ายน้ำหนักขาเพื่อเลี้ยว สอนทุกขั้นตอนจนเราเป็นกันเลยทีเดียว

 

UNKAI BAR บาร์บริการเครื่องดื่ม  

บาร์- unkai บริการเครื่องดื่มทั้งผสมแอลกอฮอล์  และไม่ผสม   ไม่ว่าจะเป็นเบียร์ ไวน์ วิสกี้   คอคเทล มอคเทล  และบริการของว่างยามบ่าย 

เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-00.00

Happy Croissant 10.00 –11.00 น.

Noon Appetizer 11.00 – 12.00 น.

Tea Time 15.00 –16.30 น.

Evening Appetizer 17.30 –18.30 น.

 

กิจกรรมยามค่ำคืน

ชมการแสดงโชว์ -สังสรรค์ปาร์ตี้ดนตรีสด

ช่วงกลางคืน ที่คลับเมดจะมีปาร์ตี้และการแสดงโชว์จาก G.O. พนักงานคลับเมด แต่ละคืนก็จะมีธีมปาร์ตี้ที่ต่างกันไป

เปิดบริการทุกวัน เวลา 19.00-00.00 น

กิจกรรมนั่งกระเช้า Unkai Gondola-ขึ้นจุดชมวิว  Unkai terrace

มาถึงจุดชมวิวที่ต้องนั่งกระเช้า Unkai Gondola ขึ้นมา จะมองเห็นเทือกเขาทั้งลูกถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวและต้นไม้ที่กลายเป็นน้ำแข็ง ส่วนบริเวณด้านบนจะเป็นทางเดินให้เดินชมวิวได้ มีระเบียงลอยฟ้า แถมยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นอีกด้

เปิดบริการ  10.00-16.00 น

      

 Ice village - ถ้ำน้ำแข็ง

ไอซ์ วิลเลจ และอีกที่นึงที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็คือ  Ice Village เป็นเหมือนโดมน้ำแข็ง หรือ หมู่บ้านน้ำแข็ง มีแค่ช่วงหน้าหนาวเท่านั้น อุณหภูมิอาจติดลบถึง -30 °C เลยทีเดียว ในบริเวณหมู่บ้านน้ำแข็งนี้ก็จะมีโบสถ์ สไลเดอร์น้ำแข็งสำหรับเด็ก ๆ ลานสเก็ต ภายในโดมก็จะเป็นบาร์ มีเครื่องดื่มที่ใส่ในแก้วน้ำแข็ง ช่วงเปิดให้บริการวันที่ 10ธันวาคม2019-14มีนาคม 2563  เวลาเปิดบริการ เวลา 17.00-22.00 น  

Mina Mina beach -  ทะเลจำลอง อุณหภูมิอุ่น

มินะมินะบีช ทะเลจำลองอุณหภิมูน้ำอุ่น  เหมาะสำหรับน้องๆ หนูๆ   มีบริการ ออนเซ็น เปิดบริการ  11.00-22.00 น

คลิ๊กรายละเอียดเพิ่มเติม    : https://bit.ly/2FJoF7t

Visitors: 267,825