OZEN LIFE MAADHOO

OZEN LIFE MAADHOO เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว 5 A Luxury All-Inclusive Resort ตั้งอยู่ใน South Male Atoll ห่างจากสนามบินนานาชาติ Male International Airport ใช้เวลาเดินทางมายังเกาะด้วยเรือสปีดโบ้ทเพียง 45 นาที OZEN LIFE MAADHOO ก็คือเค้ามี Marine Biologist หรือนักชีววิทยาทางทะเลคอยดูแลแนวประการังของรีสอร์ตให้คงความสมบูรณ์อยู่เสมอ ไฮไลท์ที่สำคัญสุดๆ มาแล้วห้ามพลาด มาแล้วจะได้มุมภาพที่แตกต่างจากทุกรีสอร์ทก็คือ การดินเนอร์สุดหรูในห้องอาหาร M6m Underwater Restaurant เพื่อสัมผัสการรับประทานอาหาร ท่ามกลางความสวยงามของโลกใต้ทะเลมัลดีฟส์ ดื่มด่ำกับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมและแปลกใหม่ที่ห้องอาหารใต้น้ำของรีสอร์ท

OZEN LIFE MAADHOO เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่ดำน้ำได้แบบสวยงาม ปลอดภัย มีความสมบูรณ์สูงมาก น้องฉลาม น้องเต่า น้องกระเบน แวะเวียนมาทักทายได้ทุกวัน

OZEN LIFE MAADHOO ให้บริการห้องพักแบบ Earth Villas & Earth Villas with Pool ซึ่งเป็นห้องพักบนเกาะที่รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ห้องพักแบบ Wind Villas & Wind Villas with Pool วิลล่าโอเวอร์วอร์เตอร์กลางทะเลพร้อมสระว่ายน้ำ และพิเศษสุดกับห้อง Ocean Residence วิลล่ากลางมหาสมุทรที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแขกด้วยห้องพักแบบเหนือระดับ ทั้งนี้ ที่พักของรีสอร์ท ถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับแขกได้ทุกวัย วิลล่าทั้งหมดมีการออกแบบภายในสวยงามจากวัสดุธรรมชาติ มีห้องนอนขนาดใหญ่ใหญ่กว้างขวาง มีโซนห้องนอน ห้องนั่งเล่นรับแขก และโซนห้องแต่งตัวเป็นสัดส่วน มีพื้นที่ชมวิวทะเลแบบส่วนตัวทุกห้อง รวมทั้งมีอินเอตร์เน็ต Wi-Fi มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟส่วนตัวสุดหรูให้บริการ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งและพื้นที่นั่งเล่นซึ่งมีเก้าอี้อาบแดด

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 267,986