4 รีสอร์ทมัลดีฟส์สุดว้าวกับห้องอาหารใต้ท้องทะเลสุดโรแมนติก

4รีสอร์มัลดีฟส์สุดว้าว,ที่พักมัลดีฟส์,มัลดีฟส์ราคาถูก,ทัวร์มัลดีฟส์

เกาะมัลดีฟส์ เป็นทะเลที่คนทั่วโลกกล่าวขานถึง ว่าเป็นทะเลที่สวยที่สุดในโลก ท่ามกลางมหาสมุทรอินเดีย มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้ามรกรตใสราวกับกระจก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นทะเลในฝันของใครหลายๆคนที่ต้องไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต

จุด Unseen ที่จะทำให้คุณต้องตะลึงไปกับความสวยงามของโลกใต้ท้องทะเลทำให้มื้อดินเนอร์ของท่านอร่อยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า นั้นคือ!!  ห้องอาหารใต้น้ำ ทุกท่านจะได้รับประทานอาหารสุดโรแมนติกท่ามกลางฝูงปลาน้อยใหญ่หลากหลายชนิดกับประสบการณ์เหนือจินตนาการที่ไม่เหมือนใคร  

 

OZEN by Atmosphere at Maadhoo

OZEN by Atmosphere at Maadhoo รีสอร์ทระดับ 5 ดาว  เดินทางโดย Speedboat 50 min ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบของ Maadhooไลฟ์สไตล์หรูหรา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดให้บริการตลอดทั้งปี พื้นที่ชายหาดส่วนตัว บาร์บีคิว สนามเด็กเล่น พื้นที่เลานจ์ส่วนกลาง สปา ซาวน่า ร้านทำผม ห้องฟิตเนส และร้านของที่ระลึก มีกิจกรรมหลายประเภทในย่านที่พัก เช่น ดำน้ำตื้น และวินด์เซิร์ฟ โต๊ะปิงปอง ตกปลา พายเรือแคนู เป็นต้น ภายในห้องพักมีโทรทัศน์จอแบน iPad บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นสำหรับผ่อนคลาย กาต้มน้ำ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าแตะ ที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง อาหารสุดหรูแบบ All-Inclusive

 คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/30OtLsA

 


 

You & Me By CaCoon Maldives

You & Me By CaCoon Maldives รีสอร์ทระดับ 5 ดาว  เดินทางโดย Seaplane 45 min เป็นเกาะส่วนตัวที่เรียบง่ายและแสนโรแมนติกแบบที่ไม่ค่อยมีใครได้สัมผัส อยู่ห่างจากความวุ่นวาย ความเครียดในชีวิตประจำวัน You & Me เป็นสถานที่ให้คุณได้ผ่อนคลาย เอนกายและใช้เวลาอย่างมีคุณภาพ เกาะนี้เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น  กิจกรรมภายในเกาะ เช่น การดำน้ำตื้น,คาราโอเกะ,บริการนวด,เรือ,แคนู,กระดานปาเป้า,วินเซิร์ฟ เป็นต้น ห้องพักทุกห้องของ You & Me Maldives มีวิวสระว่ายน้ำ พื้นที่นั่งเล่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการระบบดาวเทียม กาต้มน้ำ โต๊ะทำงาน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว บิเดต์ เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องอาหาร อุโมงปลาสุดอลังการ

คลิ๊กรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/30PiPeh

 


 

Conrad Rangall

Conrad Rangall เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว  เดินทางโดย Seaplane เพียง 25 min เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตที่ดีที่สุด ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม ล้อมรอบด้วยแนวปะการังธรรมชาติขนาดใหญ่ หาดทรายสีขาว น้ำใสสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมไว้คอยให้บริการ มีห้องฟิตเนส สปา ซาลอน สโมสรสำหรับเด็ก และอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งกิจกรรมทั้งทางบกและทางน้ำให้ท่านได้ใช้เวลาในวันหยุดอย่างเพลิดเพลิน ให้บริการห้องพักวิลลาที่ทอดยาวลงสู่มหาสมุทรอินเดีย (Indian Ocean) เป็นระยะทางกว่า 500 เมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน และเครื่องเล่นดีวีดี มีหน้าต่างสูงจากพื้นไม้จรดเพดานพร้อมวิวทะเลหรือวิวชายหาดที่งดงาม ห้องอาหารและบาร์ระดับโลกทั้ง 12 แห่งให้บริการอาหารนานาชาติหลากหลายประเภทและอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเมนูปิ้งย่าง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการจิบไวน์ได้ที่ The Wine Cellar ซึ่งมีไวน์ชั้นเลิศให้เลือกมากกว่า 600 ขวด

คลิ๊กรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/37p6H6d

 


 

Hurawalhi Maldives

Hurawalhi Maldives รีสอร์ทระดับ 5 ดาว  เดินทางโดย Seaplane 40 min ตั้งอยู่บนเกาะ Lhaviyani Atoll เป็นเกาะเก่าแก่ที่สุดในมัลดีฟส์ เป็นสถานที่ ที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบเงียบสงบ ทุกหลังตกแต่งสไตล์หรูหรา,ชายหาดกว้างใหญ่ พื้นทรายละเอียดสีขาว แนวประการัง และ ฝูงปลาสวยงามมากมาย รอให้ท่านสัมผัสอย่างงดงาม กิจกรรมผ่อนคลาย เช่น กระดานปาเป้า,ตกปลา,วินเซิร์ฟ,การดำน้ำตื้น,สนามเทนนิส,กีฬาทางน้ำ (ใช้เครื่องยนต์)และกีฬาทางน้ำ (ไม่ใช้เครื่องยนต์) สปา ห้องเล่นโยคะ ไนต์คลับ เป็นต้น ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งเครื่องปรับอากาศและมีการติดตั้งทีวีจอแบน บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อผ่อนคลายหลังจากวันที่วุ่นวาย คุณจะพบกาต้มน้ำในห้อง ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายของคุณคุณจะได้พบกับเสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าแตะ ห้องอาหารใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก "5.8 Undersea Restaurant" พื้นที่นี้เป็นที่นิยมสำหรับการดำน้ำตื้นและวินด์เซิร์ฟ

คลิ๊กรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/36lfogz

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ดินเนอร์สุดโรแมนติก  แนะนำ 4 รีสอร์ทนี้เลยค่ะ

ท่านใดที่ได้มาเยื่อนรับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้องรูปภาพที่เกี่ยวข้องรูปภาพที่เกี่ยวข้องรูปภาพที่เกี่ยวข้องรูปภาพที่เกี่ยวข้อง

รีสอร์ทเพิ่มเติม https://bit.ly/2GgBIxi

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 269,396