รวม 7 เมืองน่าเที่ยวNewzealand แดนธรรมชาติ

รวม7เมืองน่าเที่ยว,ประเทศนิวซีแลนด์,ทัวร์นิวซีแลนด์,ทัวร์ราคาถูก,โปรไฟไหม้

           นิวซีแลนด์ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่เชื่อว่าหลายๆคนอยากที่จะไปเยือน และนิวซีแลนด์ยังเป็นประเทศที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงสภาพอากาศ สภาพแวดล้อม และด้านการศึกษาก็ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นประเทศที่มีการศึกษาดีที่สุดในโลกอีกด้วย นิวซีแลนด์จึงเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ควรค่าแก่การไปผักผ่อน หรือท่องเที่ยวมากๆ ซึ่งเราได้รวม 7 เมืองน่าเที่ยวที่คนรักธรรมชาติไม่ควรพลาดที่จะไปเยือนสักครั้งนึงในชีวิต!! 

 

 

 

1. Wellington

Wellington,รวม7เมืองน่าเที่ยว,ประเทศนิวซีแลนด์,ทัวร์นิวซีแลนด์,ทัวร์ราคาถูก,โปรไฟไหม้

wellington รวม7เมืองน่าเที่ยว ประเทศนิวซีแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์ ทัวร์ราคาถูก      

        Wellington  เมืองหลวงของประเทศนิวซีแลนด์ เป็นเมืองหลวงเล็กๆที่มีความอบอุ่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังเป็นเมืองที่ต่างชาติเลือกมาเรียนต่อ เหมาะแก่การท่องเที่ยว เนื่องจากมีกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ Te Papa Tongarewa. ชมธรรมชาติที่เกาะ Kapiti Island และเมืองนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องในเรื่องของงานศิลปะ ร้านอาหาร ซึ่งส่วนใหญ่เป็นประเภทOutdoor

2.Auckland

Auckland,รวม7เมืองน่าเที่ยว,ประเทศนิวซีแลนด์,ทัวร์นิวซีแลนด์,ทัวร์ราคาถูก,โปรไฟไหม้

        Auckland รวม7เมืองน่าเที่ยว ประเทศนิวซีแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์ ทัวร์ราคาถูก โปรไฟไหม้

       Auckland เป็นเมืองใหญ่ทางตอนเหนือของ North Island มีแลนด์มาร์คที่สำคัญคือ Sky Tower ซึ่งที่นี่เป็นแหล่งรวมธรรมชาติที่สวยงาม แนวชายหาด และอาหารมากมายให้เลือกกันอีกด้วย ในเวลากลางคืนเมืองนี้จะเต็มไปด้วยคลับ บาร์ โรงละครและสถานที่แสดงดนตรีสด และยังมีกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดเลยคือ  โหนสลิงที่ Waiheke Island, ล่องเรือใบ และกระโดดบันจี้จั๊มพ์ที่ตึก Sky Tower ซึ่งเหมาะกับนักผจญภัยที่ชอบความท้าทายและกิจกรรมโลดโผน

3.Queenstown 

Queenstown,รวม7เมืองน่าเที่ยว,ประเทศนิวซีแลนด์,ทัวร์นิวซีแลนด์,ทัวร์ราคาถูก,โปรไฟไหม้      

       Queenstown เป็นสถานที่ที่ถ่ายทำหนังในเรื่อง Lords of the Ring หรือ Hobbit ในหลายๆฉาก ซึ่งใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้ ไม่ควรพลาดที่จะไป!! ที่นี่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ทั้งเทือกเขาและทะเลสาบวาคาติปู ที่ถือเป็นทะเลสาบสำคัญของเมือง และยังมีกิจกรรมสนุกๆมากมาย เช่น เดินป่า ปีนเขา พายเรือคายัค หรือจะล่องเรือใหญ่เพื่อชมเมืองอีกด้วย

4.Milford Sound เกาะใต้

Milford Sound,รวม7เมืองน่าเที่ยว,ประเทศนิวซีแลนด์,ทัวร์นิวซีแลนด์,ทัวร์ราคาถูก,โปรไฟไหม้

     

       Milford Sound เป็นสถานที่ที่ถูกยกให้เป็นมรดกโลก ที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นยอดเขาสูงชัน และน้ำตกอยู่ หลายแห่ง แต่ที่ไม่ควรพลาดที่จะไปคือ น้ำตกโบเว่น (Bowen Falls) น้ำตกที่สูงที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งในบริเวณรอบๆจะมีแมวน้ำมานอนโชว์ความน่ารัก และยังมีปลาวาฬ หรือแพนกวิ้นอีกด้วย 

5.เมือง Taupo

Taupo,รวม7เมืองน่าเที่ยว,ประเทศนิวซีแลนด์,ทัวร์นิวซีแลนด์,ทัวร์ราคาถูก,โปรไฟไหม้

     

       เมืองเทาโป ได้รับฉายาว่าเป็น Jewel in The Crown หรืออัญมณีในมงกุฎของเกาะเหนือ เพราะทะเลสาบของที่นี่เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะทางเหนือ และใหญ่ที่สุดในทวีปออสเตรเลีย กิจกรรมที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์ มีทั้งกระโดดร่ม ล่องแก่ง และที่พลาดไม่ได้เลยคือ ล่องเรือชมผลงานศิลปะที่หน้าผาหิน Maori Rock Carving หรือพายเรือในทะเลสาบเพื่อชมวิวสวยๆ

6.Rotorua เกาะเหนือ

Rotorua,รวม7เมืองน่าเที่ยว,ประเทศนิวซีแลนด์,ทัวร์นิวซีแลนด์,ทัวร์ราคาถูก,โปรไฟไหม้

     

       เมืองโรโตรัว ตั้งอยู่บน Pacific Rim of Fire ทำให้มีภูเขาไฟ ซึ่งก็ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้เลยอีกที่นึง กิจกรรมของที่นี่ก็จะเป็นแนวบำบัด  เช่นบ่อน้ำแร่ สระน้ำพุร้อน สระโคลนเดือด บางบ่อจะมีน้ำพุ่งสูงขึ้นมา หรือจะเป็นสปาผ่อนคลายแบบเบาๆก็มีให้เลือกอีกเช่นกัน

7.Matamata เกาะเหนือ

Matamata,รวม7เมืองน่าเที่ยว,ประเทศนิวซีแลนด์,ทัวร์นิวซีแลนด์,ทัวร์ราคาถูก,โปรไฟไหม้

   

       Matamata สิ่งที่ขาดไม่ได้ของที่นี่เลยก็คือ หมู่บ้าน Hobbit ที่มีความน่ารักและอบอุ่น ซึ่งมีความเหมือนแบบในหนังมากๆ มีการจัดตกแต่งสถานที่สวยงามน่าชม และภายในหมู่บ้านยังมี The Green Dragon Inn ให้นักท่องเที่ยวได้ซื้ออาหารและเครื่องดื่มได้แบบจริงๆ อีกด้วย

 

  คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2GG9WKN 

 

Visitors: 270,268