ที่พักสุดหรูKudafushi Maldives อัญมณีแห่งท้องทะเล

,ที่พักสุดหรู,kudafushi,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

       กลับมาพบกันอีกครั้งกับแพคเกจมัลดีฟส์  ซึ่งวันนี้เราขอนำเสนอที่พักสุดหรู Kudafushi Resort&spa ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นอัญมณีแห่งท้องทะเลเลยทีเดียว Kudafushi เป็นรีสอร์ทหรู5ดาว ซึ่งเป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ที่ไม่ธรรมดา เพราะ Kudafushi ได้รวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆรวมถึงกิจกรรมภายในเกาะที่น่าสนใจมากมายไว้ให้ที่นี่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น จุดดำน้ำที่ยอดเยี่ยมซึ่งคุณจะได้พบกับปะการังสีสันอันสวยงามหรือจะเป็นสโมสรสำหรับเด็ก ศูนย์ออกกำลังกาย เป็นต้น ซึ่งเราขอรับรองได้เลยว่า Kudafushi Resort&spa เป็นอีกรีสอร์ทที่น่ามาพักมากๆอีกที่นึงเลยทีเดียว

 

 ชื่อนี้ไม่ได้มาเล่นๆ "อัญมณีแห่งท้องทะเล

ที่พักสุดหรู,kudafushi,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

     Kudafushi Resort&spa ตั้งอยู่ในเกาะ Raa Atoll  อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติมาเล่ สามารถเดินทางรับส่งไปยังรีสอร์ท โดย Seaplane เพียง 45 นาที หรือจะเลือกเดินทางโดย Domestic flight 30นาที ลงยังสนามบิน Ifuru จากนั้นนั่งเรือสปิดโบ้ทต่อไปยังรีสอร์ท อีก 25 นาที ซึ่งการเดินทางทั้งสองแบบจะทำให้ได้เก็บภาพสวยๆ ทั้งในเมืองหลวงมาเล่ และหมู่เกาะมัลดีฟส์จากมุมสูงได้อย่างชัดเจนด้วยค่ะ 

 ห้องพักภายใน Kudafushi Resort&spa

ที่พักสุดหรู,kudafushi,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

       ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทแห่งนี้มีเครื่องอำนวยความสะดวกไว้บริการผู้ที่เข้ามาพักอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน เครื่องชงกาแฟ เป็นต้น และห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ซึ่งที่ Kudafushi Resort&spa มีห้องพักให้เลือก 4 ประเภท ดังนี้

1. BEACH VILLA  

     

    

       ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้นานาสายพันธุ์ ที่มีสีเขียวชอุ่นเพื่อเพิ่มความอบอุ่นร่มรื่นแก่ผู้ที่เข้ามาพักได้อย่างดีซึ่งอยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากมหาสมุทรอินเดียและเพียงไม่กี่นาทีจากพื้นที่หลักของรีสอร์ท

2. BEACH VILLA WITH POOL 

      

   

       ห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำที่สามารถเปิดออกสู่สวนด้านหลังและสามารถเดินลงไปยังชายหาดสีขาวเนียนละเอียดได้อย่างสะดวกและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ

3. WATER VILLA  

     

    

       มาพร้อมกับพื้นไม้เนื้อแข็งและหลังคามุงที่ผสมผสานการตกแต่งแบบร่วมสมัยที่มีสไตล์ แต่ก็ยังคงความหรูหราน่าเข้าพักอยู่ในตัว มีระเบียงอาบแดดส่วนตัวเพื่อผ่อนคลายและชมวิวทะเลสาบได้อย่างเพลิดเพลิน

4. WATER VILLA WITH POOL 

     

    

       เป็นห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทะเลที่น่าหลงใหลและน่าลงไปสัมผัสกับน้ำทะเลสีเขียวมรกต เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนรักทะเลเลยทีเดียวค่ะ

 ห้องอาหารและบาร์

ที่พักสุดหรู,kudafushi,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

     

      

       ห้องอาหารที่ Kudafushi Resort&spa จะมีอาหารให้เลือกมากมายหลากหลายอย่าง ซึ่งผู้ที่เข้ามาพักสามารถเลือกอาหารที่ท่านชื่นชอบได้เลยและห้องอาหารแห่งนี้ยังมีบาร์ให้บริการอีกด้วย ท่านสามารถนั่งบาร์รับลมเย็นๆพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศน้ำทะเลและดูพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างฟินๆอีกด้วย ซึ่งที่นี่ก็ให้บริการห้องอาหารและบาร์รวม 4 แห่งด้วยกันค่ะ 

1. DE' NORTH SAIL (local Maldivian cuisines )

2. OLIVE ME RESTAURANT (Mediterranean cuisine )

3. JUJU BAR AND POOL (chill out and enjoy fabulous cocktails any time of the day)

4. SEA EDGE DE BAR & GRILL (The Sunset & Grill Restaurant ) 

 ภาพรวมกิจกรรมภายใน Kudafushi Resort&spa

ที่พักสุดหรู,kudafushi,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

     

     

       ที่ Kudafushi Resort&spa มีกิจกรรมที่หลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง บริการสปาสุดหรูที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าต่างๆ สโมสรสำหรับเด็กๆที่มีของเล่นมากมายเพื่อให้บุตรหลานของท่านเข้ามาเล่นได้อย่างไม่มีเบื่อ หรือจะเป็นศูนย์ออกกำลังกายสำหรับผู้ที่อยากออกกำลังกายก็มีให้บริการเช่นกันค่ะ 

 

       ก็จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับบทความท่องเที่ยวที่พักสุดหรูKudafushi Maldives อัญมณีแห่งท้องทะเล ที่เราได้รวบรวมภาพรวมมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนนึงเท่านั้นค่ะ ที่นี่ยังมีกิจกรรมรวมถึงห้องพักสุดพิเศษที่รอให้เพื่อนๆได้ไปสัมผัสกันอยู่นะคะ อ่านจบแล้วอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจเราด้วยน้าาาาา 

เข้าชมโปรแกรมเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2vKgp5d 

 

Visitors: 268,986