ทริปนี้ดีต่อใจ เที่ยว 5ที่ในเยอรมัน

ทริปนี้ดีต่อใจ,เที่ยว5ที่ในเยอรมันนี,ทริปเยอรมมันนี,ทัวร์ยุโรป,ทัวร์ไฟไหม้,ทัวร์ราคาถูก,บทความท่องเที่ยว   

        เยอรมัน ประเทศที่มากไปด้วยความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นด้านสถาปัตยกรรม สถานที่ท่องเที่ยวรวมไปถึงด้านการศึกษาที่ใครหลายๆคนก็นิยมมาเรียนที่นี่เช่นกัน และประเทศเยอรมันยังเป็นประเทศอีกหนึ่งประเทศที่ใครหลายๆคนให้ความสนใจมากๆ เรียกได้ว่าเป็นประเทศลำดับต้นๆเมื่อจะไปยุโรปเลยก็ว่าได้ ซึ่งในทริปนี้เราก็จะพาทุกคนไปเที่ยว 5ที่ในเยอรมัน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกได้ว่า top5 ที่ต้องมาชมเลยก็ว่าได้ พร้อมแล้วก็ไปดูเลยยยยยย

ทริปนี้ดีต่อใจ ไอเลิฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ 

 

1. เที่ยว "โรเธนเบิร์ก ออบ เดียร์ เทาเบอร์" (Rothenburg ob der Tauber)

   

       เที่ยวที่นี่ถ่ายรูปสวยต้องยกให้ “โรเธนเบิร์ก ออบ เดียร์ เทาเบอร์” เป็นเมืองขึ้นชื่อในเรื่องของความน่ารักเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งนิยาย สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปรับรองว่าถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน เพราะมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากกกกกก ด้วยความที่เมืองนี้เป็นเมืองโบราณจากยุคกลางแห่งแคว้นบาวาเรียที่ยังคงมีความสมบูรณ์แบบมาถึงปัจจุบัน ด้วยป้อมกำแพงเมืองที่มีสภาพสมบูรณ์ที่ล้อมรอบเมืองที่เต็มไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมแบบโกธิคและเรอเนสซองส์ รวมไปถึงบ้านเรือนที่ถูกสร้างในรูปแบบเยอรมันที่มีมาตั้งแต่โบราณอีกด้วย

2. เที่ยว "ปราสาทนอยชวานชไตน์ มิวนิค" (Neuschwanstein Castle) 

    

       เที่ยวที่ปราสาทนอยชวานชไตน์ มิวนิค (Neuschwanstein Castleสวยงามดุจเป็นเจ้าหญิงที่อาศัยอยู่ที่ปราสาทแห่งนี้เลยทีเดียว ซึ่งปราสาทแห่งนี้ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์แถบแคว้นบาวาเรีย มิวนิค ประเทศเยอรมัน ถูกสร้างในช่วง ค.ศ. 1845-86 เป็นปราสาทที่งดงามมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก และยังเป็นต้นแบบปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์อีกด้วย ซึ่งถ้าได้มาเที่ยวปราสาทนี้ในช่วงหิมะตกก็จะสวยงามไปอีกแบบเลยทีเดียว

3. เที่ยว "พระราชวังเรสซิเดนซ์ มิวนิค" (Residenz Munchen)

    

        เที่ยวพระราชวังเรสซิเดนซ์ มิวนิค ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีชื่อเสียงและมีขนาดใหญ่มากที่สุดของประเทศเยอรมัน พระราชวังแห่งนี้มีสวยงามยิ่งใหญ่อลังการมากๆ โดยมีห้องกว่า 130 ห้อง ซึ่งในแต่ละห้องก็จะมีความหรูหราที่แตกต่างกันไป และยังมีภาพวาดและภาพเขียนประวัติศาสตร์ให้เราสามารถเข้าไปชมได้อีกด้วยค่ะ  

 4. เที่ยว "พระราชวังนิมเฟนบูร์ก" (Nymphenburg Palace)

    

       เที่ยวพระราชวังนิมเฟนบูร์ก (Nymphenburg Palace) ตั้งอยู่ชานเมืองมิวนิค สไตล์บารอค พระราชวังแห่งนี้ใช้เป็นพระราชวังฤดูร้อนของสมาชิกราชวงศ์วิทเทลส์บาค ซึ่งในปัจจุบันเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้เข้าชม ภายในพระราชวังมีจะการแสดงภาพวาด งานศิลป์และเฟอร์นิเจอร์ให้ชมมากมาย ส่วนด้านหน้าจะมีสวนที่สามารถเดินชมในบริเวณรอบๆได้อีกด้วยค่ะ

5. เที่ยว "เบอร์ลินโดม" (Berlin Dom)

   

       เที่ยวมหาวิหารเบอร์ลิน  เป็นโบสถ์นิกายโปรเตสแตนต์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเบอร์ลิน ที่นี่เป็นทั้งศาสนาสถานและแลนด์มาร์กของเมือง ปัจจุบันยังคงฐานะโบสถ์หลวงและมหาวิหาร และได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมความสวยงามของมหาวิหารที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม ทั้งด้านสถาปัตยกรรมด้านนอกรวมถึงการตกแต่งภายในโบสถ์ที่มีกระจกโมเสกสีสันสดใส ที่มีภาพจิตรกรรมที่เล่าเรื่องของศาสนาคริสต์  และอีกหนึ่งไฮไลท์เลยก็คือ การขึ้นไปยังด้านบนโดม เพื่อชมวิวพาโนรามา 360 องศา ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่าสวยงามตระการตามากๆค่ะ

 

       เป็นยังไงกันบ้างคะ กับบทความ "ทริปนี้ดีต่อใจ เที่ยว 5ที่ในเยอรมัน" นี่ก็เป็น 5 สถานที่ที่เรียกได้ว่าเมื่อไปประเทศเยอรมันแล้วห้ามพลาด 5 สถานที่นี้อย่างเด็ดขาด!!!เลยล่ะค่ะ  ลองเปิดใจแล้วเก็บกระเป๋าจัดทริปไปประเทศเยอรมันสักครั้ง ขอบอกเลยว่าไปแล้วไม่อยากกลับแน่นอน เพราะทริปนี้ดีต่อใจ จนเลิฟเลยยยยยย 

 

เข้าชมโปรแกรมเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2Pq06BM

 

 

Visitors: 270,158