Mövenpick Resort Kuredhivaru Maldives รีสอร์ท 5 ดาว เปิดใหม่ บนเกาะ Noonu Atoll

Mövenpick Resort Kuredhivaru Maldives รีสอร์ท 5 ดาว  เดินทางโดย Seaplane 45 นาที อาหารเบบ All Inclusive เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของหมู่เกาะมัลดีฟส์อย่างเต็มที่ รีสอร์ทมีชื่อเสียงด้านการบริการที่มีคุณภาพ พนักงานเป็นมิตรและเอาใจใส่ สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน และร้านขายของที่ระลึก

Mövenpick Resort

Kuredhivaru Maldives

มอบสิ่งดีๆให้คุณ 

  • แนวปะการังบ้านสวยและหาดทรายสีขาว 
  • ศูนย์กีฬาดำน้ำและน้ำ
  • สระกระโดดส่วนตัวสำหรับวิลล่าห้องชุดและบ้านพักทุกหลัง
  • กิจกรรมที่เป็นมิตรกับครอบครัวอาหารและสโมสรสำหรับเด็ก
  • Sun Spa โดย Esthederm ศาลาโยคะและห้องออกกำลังกาย

     

Overwater Pool Villa Lagoon  ขนาดวิลลา : 140 ม.²

สิ่งที่มีในห้องน้ำส่วนตัว: เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี,เสื้อคลุมอาบน้ำ,บิเดต์,สุขา,อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว,ผ้าเช็ดตัว,ชุดผ้าสำหรับห้องพักรองเท้าแตะ,ไดร์เป่าผม และกระดาษชำระ วิว: ทิวทัศน์

Overwater Pool Villa Lagoon Sunrise ขนาดวิลลา : 140 ม.²

สิ่งที่มีในห้องน้ำส่วนตัว: เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี,เสื้อคลุมอาบน้ำ,บิเดต์,สุขา,อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว,ผ้าเช็ดตัว,ชุดผ้าสำหรับห้องพัก,รองเท้าแตะ,ไดร์เป่าผม และกระดาษชำระ วิว : ทิวทัศน์

 Overwater Pool Villa Ocean  ขนาดวิลลา : 140 ม.²

สิ่งที่มีในห้องน้ำส่วนตัว: เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี,เสื้อคลุมอาบน้ำ,บิเดต์,สุขา,อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว,ผ้าเช็ดตัว,ชุดผ้าสำหรับห้องพักรองเท้าแตะ,ไดร์เป่าผม และกระดาษชำระ  วิว: วิวทะเล

 Overwater Pool Villa Ocean Sunrise ขนาดวิลลา : 140 ม.²

สิ่งที่มีในห้องน้ำส่วนตัว: เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี,เสื้อคลุมอาบน้ำ,บิเดต์,สุขา,อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว,ผ้าเช็ดตัว,ชุดผ้าสำหรับห้องพักรองเท้าแตะ,ไดร์เป่าผม และกระดาษชำระ วิว : วิวทะเล สิ่ง

Bodumas ประเภทอาหาร: ซีฟู้ด, ซูชิ, นานาชาติ ตั้งอยู่บนศาลากลางน้ำมองเห็นทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของมหาสมุทรและชายหาดเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารค่ำสุดโรแมนติก

Latitude 5.5 ประเภทอาหาร: อเมริกา, อินเดีย, ตะวันออกกลาง, พิซซา, เอเชีย, นานาชาติ, ปิ้งย่าง/บาร์บีคิว ตั้งอยู่ข้างสระว่ายน้ำหลักในละติจูดที่สมบูรณ์แบบ คุณจะเพลิดเพลินไปกับพระอาทิตย์ตกดินที่ละติจูด 5.5

ONU Marche ประเภทอาหาร: เอเชีย, นานาชาติ  เป็นพื้นที่รับประทานอาหารหลักของรีสอร์ทที่สามารถมองเห็นชายหาด ภายใต้หลังคาไม้ไผ่ในบรรยากาศสดชื่น รับประทานอาหารอร่อย

Mövenpick Coffee and Wine Lounge ประเภทอาหาร: อเมริกา, จีน, อินเดีย, อิตาลี, ซีฟู้ด, สเปน, ตุรกี, เยอรมัน, รัสเซีย, ท้องถิ่น, เอเชีย, นานาชาติ ผ่อนคลายไปกับคาเฟ่และไวน์บาร์ที่มีคุณภาพ และความหลากหลายรวมถึงกาแฟช็อคโกแลตไอศกรีมและขนมหวาน

กีฬาทางน้ำแบบมีเครื่องยนต์ : สกีน้ำ,เวคบอร์ด,เจ็ทสกี,นั่งรถไฟใต้ดินสนุก,ขี่กล้วย,ทะเลบ๊อบ,Flyboard,การเล่นสกีแบบโมโน,Kneeboarding,X Jet blade และเช่าเรือสปีดโบ๊ตแบบส่วนตัว

 กีฬาทางน้ำที่ไม่มีเครื่องยนต์ : บอร์ดพายแบบยืนขึ้น (SUP),เรือบด และวินเซิร์ฟ 

การดำน้ำ สำรวจแหล่งดำน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด มีสิ่งมีชีวิตทางทะเลมากมาย และแนวปะการังที่สมบรูณ์สวยงาม 

กิจกรรมสำหรับเด็ก : ศิลปะและงานฝีมือ,Kuredhivaru Nature Walk,การเต้นรำและดนตรี,เกมกลางแจ้ง,การเล่านิยาย,สระว่ายน้ำเด็ก,ของเล่นน้ำ,เล่นห้องสำหรับเด็กเล็กและวัยรุ่น,สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง,Power Bites เมนูแสนสนุกและดีต่อสุขภาพสำหรับเด็ก ๆ เเละพี่เลี้ยงเด็ก (ตามคำขอ)

 

ซันสปาโดย Esthederm การบำบัดฟื้นฟูและสปาที่เป็นส่วนตัวในมัลดีฟส์ อยู่เหนือทะเลสาบ อันแสนสวย ผ่อนคลายร่างกาย พร้อมชมวิว ทะเลสาบอันกวางไกล

ศูนย์ออกกำลังกาย บนชายหาด ที่คุณสามารถออกกำลังกายพร้อมชมวิวทะเล พร้อมผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่มีประสบการณ์

โยคะตอนพระอาทิตย์ขึ้นและตก เข้าร่วมกับเราในชั้นเรียนโยคะในช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่ศาลาน้ำล้นของเรา นำโดยอาจารย์สอนโยคะมืออาชีพและมีประสบการณ์ซึ่งเป็นแนวทางในหลักการของโยคะ

 ทัศนศึกษา : ล่องเรือปลาโลมา,การผจญภัยของเต่า,เยี่ยมชมเกาะท้องถิ่น,ล่องเรือเหล้าตอนบ่าย,ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก,ล่องเรือแชมเปญสตาร์ไลท์,พระอาทิตย์ตกปลา,ทัศนศึกษาดำน้ำ,สำรวจบ้านแนวปะการัง,ดำน้ำดูปะการังตอนกลางคืน และเกมตกปลาขนาดใหญ่

 ชมโปรแกรม เพิ่มเติม >> https://bit.ly/2IkhKD1

  

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 269,458