รีสอร์ทแห่งเกาะมัลดีฟส์ ANGAGA ISLAND

AngagaIsland,รีสอร์ทมัลดีฟส์,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

        ANGAGA ISLAND RESORT MALDIVESเป็นเกาะเล็กๆ ตั้งอยู่ South Ari Atoll  เดินทางโดย Seaplane ประมาณ 25-30 นาที รีสอร์ทแห่งนี้บริหารโดยคนท้องถิ่น รีสอร์ทตกแต่งแบบเน้นธรรมชาติ มีปะการังสมบูรณ์และปลาหลากหลายสายพันธ์อีกมากมาย ทำให้ผู้ที่มาพักผ่อนที่ ANGAGA ISLAND รู้สึกผ่อนคลาย หายเหนื่อยล้าและที่นี่ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทริปดำน้ำดูปะการัง หรือล่องเรือตกปลา นั่งเครื่องบินน้ำมองเห็นวิวมุมสูง (อะทอล) เป็นต้น ซึ่งผู้ที่เข้ามาพักสามารถเลือกกิจกรรมได้ตามความชอบและตามความถนัดได้เลย

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมที่ "ANGAGA ISLAND RESORT MALDIVES"

 

AngagaIsland,รีสอร์ทมัลดีฟส์,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

 

ห้องพักภายใน ANGAGA ISLAND RESORT MALDIVES 

 

AngagaIsland,รีสอร์ทมัลดีฟส์,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

    

    

       ห้องพักที่ Angaga Island ก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายประเภท ซึ่งผู้ที่เข้าพักสามารถเลือกจองห้องที่ชอบและต้องการเข้าพักได้ตามความต้องการได้เลย และภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ลานระเบียงอาบแดด และยังมีบริการแม่บ้านทำความสะอาดทุกวัน เป็นต้น ซึ่งประเภทห้องพักโดยประมาณที่ Angaga Island มีดังนี้

1. Beach Villa :  ห้องพักที่ติดริมทะเลชายหาด สามารถออกมารับลมทะเลพร้อมเดินเล่นที่ริมชายหาดได้เลย

2. Water Villa : สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบและยังมีระเบียง/ชานเรือน ฯลฯ

3. Superior Water villa : สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทร ภายในห้องตกแต่งอย่างกว้างขวางทำให้รู้สึกถึงความสะดวกสบาย และยังมีระเบียง/ชานเรือน ทำให้รับลมและอาบแสงแดดอุ่นๆได้อีกด้วย

ห้องอาหารภายใน ANGAGA ISLAND RESORT MALDIVES 

 

AngagaIsland,รีสอร์ทมัลดีฟส์,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

     

     

       ห้องอาหารที่ Angaga Island มีอาหารให้บริการมากมายทั้งแบบบุฟเฟต์ อาหารตามสั่ง รวมถึงอาหารนานาชาติก็มีให้เลือกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารอเมริกา , จีน , ยุโรป , อินเดีย , ฝรั่งเศล ฯลฯ และยังบริการปิ้งย่าง บาร์บีคิว ก็มีให้ได้เลือกสรรอีกด้วย ซึ่งเราขอรับรองว่าอาหารอร่อย ถูกปากใครหลายๆคนแน่นอนค่ะ

 กิจกรรมต่างๆภายใน ANGAGA ISLAND RESORT MALDIVES 

AngagaIsland,รีสอร์ทมัลดีฟส์,ที่พักมัลดีฟส์,ที่พักราคาถูก

     

     

       กิจกรรมของที่ Angaga Island สามารถเลือกได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำดูแนวปะการังที่มีสีสันสวยงาม หรือจะเป็นนวดสปาเพื่อความผ่อนคลาย หรือถ้าท่านใดสนใจที่จะออกกำลังกายที่นี่ก็มีให้บริการเช่นกัน แต่สำหรับท่านใดต้องการมุมสงบเงียบๆที่นี่ก็มีห้องสำหรับอ่านหนังสือ ค้นคว้าหาความรู้ที่ให้ท่านสามารถเข้าไปอ่านได้อีกด้วยค่ะ 

 

เข้าชมเพิ่มเติม >> https://bit.ly/2InmAz6

Visitors: 267,902