ROOM CENTARA GRAND

CENTARA GRAND MALDIVE รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่เกาะที่สมบูรณ์แบบและมหาสมุทรสีฟ้าของอะรีฟัลใต้ (Alifu Atoll) ในสาธารณรัฐมัลดีฟส์รีสอร์ทมีเครื่องบินเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อรับประกันตัวเลือกที่สะดวกที่สุดสำหรับผู้เข้าพัก ด้วยแนวปะการังที่ดีเยี่ยมพร้อมด้วยการล่องเรือโดยเฉพาะและสถานที่ดำน้ำตื้นและดำน้ำที่ดีที่สุดของมัลดีฟส์ในบริเวณที่เข้าถึงได้ง่ายรีสอร์ทแห่งนี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสวรรค์สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำรีสอร์ทเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่ฮันนีมูน ครอบครัวและกลุ่มเดินทาง,รีสอร์ทมีหาดทรายอันงดงามล้อมรอบด้วยปาล์มและน้ำทะเลสีฟ้าเป็นประกายมอบความหรูหราของมหาสมุทรอินเดียพร้อมกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นกิจกรรมที่ดึงดูดใจผู้เข้าพักเป็นอย่างยิ่ง

 

ประเภทห้อง

ในส่วนของห้องพัก จะมี 6 ประเภท 

1. Duplex Beach Villa โทนสีกรมท่าและสีฟ้าเข้ากันกับการตกแต่งห้องบีชสวีทในโทนสีขาวได้เป็นอย่างดี เตียงขนาดคิงไซส์หรูหราบนชั้นลอยพร้อมให้คุณได้เอนกายพักผ่อนหลังจากออกแดดและสนุกสนานมาทั้งวัน เพลิดเพลินไปกับพื้นที่กว้างขวางขนาด 87 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องนั่งเล่นให้คุณได้ผ่อนคลายและห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้ง

 

2. Deluxe Overwater Villa ให้ท้องทะเลสีฟ้าสดใสโอบล้อมตัวคุณในวิลลาเหนือผืนน้ำแห่งนี้ พร้อมสัมผัสแสงแรกยามเช้าเหนือขอบฟ้าสุดแสนตระการตา ห้องตกแต่งด้วยการออกแบบภายในโทนสีขาวสดใหม่ทั้งหมด พร้อมเฉดสีแบบทรอปิคอลที่สดใสในพื้นที่ใช้สอยขนาด 86 ตร.ม. มีพื้นที่อาบแดดส่วนตัวที่ช่วยให้คุณเข้าถึงทะเลสาบสีฟ้าอันอบอุ่นได้โดยตรง

 

3. Premier Overwater Villa โอเชี่ยนวอเตอร์วิลลาของเราตั้งตระหง่านอยู่ตลอดแนวชายฝั่ง ให้คุณได้มองเห็นทิวทัศน์ของมหาสมุทรไกลสุดสายตา พร้อมทางเดินไปยังทะเลโดยตรง และระเบียงกว้างขวางที่คุณรับประทานอาหารกลางแจ้งแบบส่วนตัวได้ วิลลาขนาด 110 ตร.ม. ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยหวายและเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตริมทะเลให้กับคุณ

 

4. Family Overwater Villa วิลลาริมน้ำขนาด 93 ตร.ม. ตั้งอยู่เหนือน้ำทะเลสีฟ้าครามของมัลดีฟส์ เป็นสถานที่พักผ่อนสุดลงตัวสำหรับทั้งครอบครัว วิลลาแห่งนี้มาพร้อมกับลานอาบแดดที่ปลอดภัยและเหมาะกับเด็ก มอบวิวทะเลกว้าง ทางเดินไปยังทะเลสาบโดยตรง และอ่างจากุซซี่ส่วนตัว นอกจากนี้ ยังมีเตียงสองชั้นและวิดีโอเกมเพลย์สเตชันรองรับสำหรับเด็กเล็ก

 

5. Premium Deluxe Sunset Overwater Villa with Pool ซันเซ็ทโอเชี่ยนพูลวิลลาคือนิยามของที่สุดแห่งความหรูหราเหนือผืนน้ำ ที่ผสมผสานความสดใสของท้องทะเลสีฟ้าเข้ากับโทนสีสะอาดตาที่ดูทันสมัย วิลลาอันหรูหราขนาด 110 ตร.ม. มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ขนาด 12 ตร.ม. ลานอาบแดดกว้างขวาง และห้องนอนวิวสีฟ้าคราม อาบแดดในตอนกลางวันและเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม และวิวทะเลสาบที่ส่องแสงระยิบระยับในยามพลบค่ำ

 

6. Two Bedroom Beach Villa with Private Pool วิลลาริมชายหาดแบบ 2 ห้องนอน ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยมผ่านการออกแบบที่สว่างสดใสด้วยสีขาวล้วน มาพร้อมดาดฟ้า เก้าอี้อาบแดด และสระว่ายน้ำขนาดเล็กที่มองไปจะเห็นวิวสีฟ้าคราม วิลลาขนาด 159 ตร.ม. แห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางให้คุณได้สนุกสนานและพักผ่อน เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน อยู่ห่างจากสถานที่ที่น่าสนใจของเกาะออกไปเพียงไม่กี่ก้าว

 

 

Visitors: 268,307